happy on August 05, 2012, 06:11:39 PM
จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อมนุษย์ถูกทวงพื้นที่คืนจากเจ้าของเดิม!!
เหล่าไดโนเสาร์กำลังจะกลับมา ดีเดย์ประกาศยึดพื้นที่ 23 สิงหาคมนี้
ร่วมลุ้นระทึกไปกับ The Dinosaur (เดอะ ไดโนซอร์)



               


Producer Nick Hill_Director Sid Bennett_DOP Tom Pridham

               “…ผมตั้งใจถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ออกมาลึกลับน่าตื่นเต้น  และมีเนื้อเรื่องที่เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวผจญภัย  ที่สำคัญคือต้องดูง่ายไม่ซับซ้อน  The Dinosaur (เดอะ ไดโนซอร์) จะพาผู้ชมไปร่วมหาคำตอบที่หลายๆ คนยังคงสงสัยอยู่ว่าเหล่าไดโนเสาร์พวกมันสูญพันธ์ไปแล้ว หรือว่าจริงๆ แล้วพวกมันยังคงมีชีวิตอยู่ในดินแดนใดสักแห่งในโลกใบนี้ดังนั้น The Dinosaur (เดอะ ไดโนซอร์) จึงถูกกำหนดให้บอกเล่าเรื่องราวของคณะสำรวจสัตว์ประหลาดวิทยาจากประเทศอังกฤษ ที่นำทีมโดย  Jonathan Marchant (โจนาธาน มาร์แชนท์) รับบท  Richard Dilland ( ริชาร์ด ดิลเลน)   พร้อมทีมงานได้เดินทางมุ่งหน้าไปยังป่าคองโก     เพื่อค้นหาสัตว์ดึกดำบรรพ์   ซึ่งมี  Luck Marchant (ลุ๊ค มาร์แชนท์) รับบทโดย Matt Kane  (แมทท์ เคน) เป็นลูกชายของ Jonathan (โจนาธาน)  แอบติดตามเข้ามาสำรวจป่าในครั้งนี้ด้วย   แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อเหล่าคณะนักสำรวจได้ประสบกับอุบัติเหตุ จนเป็นเหตุทำให้ทั้งหมดต้องสัมผัสกับความน่าพิศวงของดินแดนลึกลับแบบไม่ทันตั้งตัว    และพวกเขาจะต้องเผชิญกับอันตรายที่คาดไม่ถึง






                 ผมวางคาแรกเตอร์แต่ละคนให้เป็นตัวนำเดินเรื่องแบบชัดเจนไม่ซับซ้อน  อย่างคาแรกเตอร์นักแสดงที่วางไว้ ตัว Jonathan (โจนาธาน)   จะเป็นหัวหน้าคณะสำรวจ เขาจะมีความเป็นนักวิชาการและนักบู๊ผสมอยู่ในตัว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บู๊เท่า อินเดียนา โจนส์    แต่เขาก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร มีความกล้าบ้าบิ่นและถ้าเขาตั้งใจจะทำอะไรแล้วเขาต้องทำให้สำเร็จ ไม่มีคำว่าถอยอยู่ในหัวสมองของเขาอย่างแน่นอน    ส่วน ลุ๊ค (Luck) ลูกชายคนเดียวของ Jonathan (โจนาธาน) ที่แอบหนีตามมาร่วมภารกิจผจญภัยในครั้งนี้ ตัว Luck (ลุ๊ค) มีความชำนาญทางด้านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์     แต่เขามักจะถูก Jonathan (โจนาธาน) ผู้เป็นพ่อมองว่าเขาคือเด็กที่ไม่รู้จักโต  แต่วันหนึ่งเขาก็ได้พิสูจน์ให้พ่อได้เห็นว่าสิ่งที่เขาถนัดมันสามารถนำมาซึ่งการค้นพบที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง    และอีกหนึ่งนักแสดงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Charlie (ชาลี) รับบทโดย Peter Brooke (ปีเตอร์ บรู๊ค)  ผู้ช่วยมือขวาคนสนิทของ Jonathan (โจนาธาน)  เขามีนิสัยทะเยอทยานอย่างเหลือเชื่อ แอบอิจฉาในตัวหัวหน้าอยู่ตลอดเวลา   เลยเป็นที่มาของเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ต้องเผชิญนอกเหนือจากการที่ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้าย 






                 ผมประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีสปีริทในการทำงานสูงมาก นักแสดงทุกคนพร้อมรับมือกับทุกสิ่งพวกเขารู้ตั้งแต่แรกว่าจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง    เพราะสถานที่ถ่ายทำแต่ละแห่งล้วนเกิดขึ้นในป่าลึกแถบบริเวณ South Africa (เซาท์ แอฟริกา) ที่มีทั้งสัตว์ร้ายและความยากลำบากรออยู่ข้างหน้า   เพราะในช่วงที่ถ่ายทำตรงกับฤดูหนาวแถมยังต้องเผชิญกับพายุที่ค่อนข้างรุนแรงหลายครั้ง   แต่เชื่อไหมว่าไม่มีใครถอดใจเลยสักคน ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ และคอยเป็นกำลังให้กันอยู่เสมอ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับทีมงานและนักแสดงที่เราต้องผ่านประสบการณ์หลากหลายรูปแบบมาด้วยกัน   อยากให้ทุกคนลองเข้ามาสัมผัสความลึกลับในดินแดนพิศวงแห่งนี้ด้วยกัน แล้วคุณจะรู้ว่าไดโนเสาร์มันไม่เคยหายไปจากพื้นพิภพไปไหนเลย...”

                 เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนคอหนังร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับภาพยนตร์แนว ผจญภัย-ลึกลับ ที่จะทำให้คุณต้องลุ้นตั้งแต่เฟรมแรกจนถึงเฟรมสุดท้าย ไปกับภาพยนตร์ The Dinosaur  (ไดโนซอร์)   หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า  “เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก”   นำแสดงโดย Richard Dillane (ริชาร์ด ดิลเลน) , Matt Kane (แมทท์ เคน) , Peter Brooke (ปีเตอร์ บรู๊ค) , Stephen Jennings (สตีเฟ่น เจนนิงส์)  ฯลฯ    กำกับการแสดงโดย Sid Bennett (ซิด เบนเน็ตต์)  เปิดเผยทุกความลับ 23 สิงหาคมนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า มัน...ยังไม่ได้สูญพันธุ์