happy on July 25, 2012, 08:05:27 PM

“ตลาดตะวันนา” เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง  2555
อัดกิจกรรมสุดฮิป มั่นใจกระชากยอดขายเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปี


                  บ.ตะวันนา ไนท์บาซาร์ เน้นเปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2555 นี้ ชูคอนเซ็ปต์เสน่ห์ตามแบบฉบับตลาดตะวันนา  อัดกิจกรรมการตลาดสุดเก๋ไก๋ มัดใจกลุ่มเป้าหมายและสร้างสีสัน คาดหวังกระชากยอดขายเพิ่มภายในสิ้นปี  2555  นี้

                 นายปฐมพงศ์  วิทยบำรุง  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ตะวันนา ไนท์บาซาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ของปี 2555 นี้ คาดว่าจะอัดกิจกรรมทุ่มงบตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมของเดือนกรกฏาคมนี้ เปิดตัวด้วย TAWANNA FASHION WEEK 2012 โดยจะจัดกิจกรรมตั้งแต่ 20-29 กค. ณ ตะวันนา ไนท์บาซาร์ นับว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านบางกะปิ  พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องตลอดปี  เน้นรุกประชาสัมพันธ์ร้านค้าผ่านนิตยสารและ เวปไซด์ของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกทราบ  ตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค บางกะปิ บนพื้นที่ 43,000 ตารางเมตร  ด้านกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มทำงาน เฉลี่ยยอดในการจับจ่ายต่อคนต่อครั้งที่มา ณ ตะวันนา ประมาณ  500 – 600 บาท

                 ได้เปิดโซนตามซีซั่น กระหึ่มด้วยดาราดัง ร่วมงานTawanna Fashion Week มี  ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์  , ปอย ตรีชฏา  ,  นิวเคลียร์ หรรษา และ เอมี่ รัชฏา  เป็นต้น  เชิญชวนทุกท่านช็อปปิ้งโซนแฟชั่น








                 ขณะนี้ทางโครงการตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค โดยได้แบ่งเป็นพื้นที่ดังนี้ พื้นที่ตลาดนัด 1,500 แผง พื้นที่มือถือ 180 บูท พื้นที่แฟชั่น 200 ห้อง เรือนแถว 70 ห้อง ซึ่งมียอดลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาเดินช้อปปิ้ง ประมาณ 15,000 – 20,000 คนต่อวัน สิ่งสำคัญคือในตะวันนาจะมีสินค้าแฟชั่นและโทรศัพท์มือถือหลากหลาย เดินสบาย ราคาย่อมเยาว์ไม่แพง” 

              “นอกจากนี้ราคาแผงเช่าซึ่งราคาสมเหตุสมผลกับทำเลผู้ที่จะขายของ ราคาเช่าแผงย่านตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค แบ่งเป็น โซนเรือนแถวซึ่งเป็นโซนอาหารราคาประมาณ 16,000 - 30,000 บาท / เดือน , โซนแฟชั่นราคาประมาณ 16,000 – 22,000 บาท / เดือน, โซนโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 10,000 – 28,000 บาท/เดือน, ตลาดนัด ราคาประมาณ 220 – 750 บาท / วัน

              อย่างไรก็ตาม นับว่าการตอบรับจากการเปิดตลาดตะวันนานั้นดีต่อเนื่อง  ส่วนแผนการตลาดในการเปิดสาขาใหม่ยังไม่ได้วางแผนไว้แต่อย่างใด  คาดว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี  และได้ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ในครึ่งปีหลัง2 ล้านบาทเพื่อสร้างกระแสการรับรู้สู่สาธารณชนพร้อมกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ค้าในตลาดตะวันนา ให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ”  นายปฐมพงศ์   กล่าวปิดท้าย