happy on July 21, 2012, 07:53:44 PM
มหกรรม 6 ปี สายใยรักแห่งครอบครัว


               แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว สำหรับงาน มหกรรม 6 ปีสายใยรักแห่งครอบครัว เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและหน่วยงานภาคีเครือข่าย  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดี ภายในงานแถลงข่าวร่วมด้วย นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,นายโชติ ตราชู  ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,นายสุรพล ปัตตานี รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  และ นายเกรียงไกร คะนองเดชชาติ  ที่ปรึกษาและผู้ถวายงานโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวฯ  พร้อมด้วยเหล่าศิลปินดาราที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  อาทิ ปัญญา นิรันดร์กุล, เดือนเต็ม สาลิตุลย์, ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์,  สุจิรา อรุณพิพัฒน์, แท็ค ภรัญญู , ส้มเช้ง สามช่า, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์,อุ้ม ลักขณา,นิวเคลียร์ หรรษา, ครูเทียม ชุติเดช,ริว จิตสัมผัส,พัน พลุแตก,โย่ง-นง-พวง ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะได้ฟังถึงความน่าสนใจของงานในปีนี้แล้ว  ยังได้ฟังเรื่องราวความน่ารักๆ ของ 2 ครอบครัวจันทร์เจริญ สุพจน์ – นราวัลย์  และครอบครัวสหวัฒน์  สมประสงค์ - บัวชมพู2 เซเลบที่มาบอกเล่าถึงสายใยรักสายใยความผูกพันในครอบครัวที่มีให้กันอย่างเหนียวแน่น












               งานมหกรรม 6 ปีสายใยรักแห่งครอบครัว  ผู้ร่วมงานจะได้  ช้อป ชม ชิม อย่างจุใจกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านโครงการสายใยรักที่คัดสรรมาไว้ในงานมากกว่า 400 ร้าน  พร้อมกับร้านสุดยอดของอร่อยจากกลุ่มแม่บ้านงานครัวทั้ง 4 ภาค  ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาให้ชมเป็นตัวอย่างภายในงานแถลงข่าว  หลายคนถึงกับตะลึง  เพราะแต่ละชิ้นคุณภาพสุดยอด ผ่านขั้นตอนการผลิตมาอย่างปราณีตทุกขั้นตอน  แถมราคาย่อมเยาว์เท่ากับไปซื้อถึงถิ่นผลิต แต่จะให้ตื่นตาตื่นใจกว่านี้ต้องไปชมใน  งานมหกรรม 6 ปีสายใยรักแห่งครอบครัว  ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2555  (9 วัน)  ณ  อาคาร 7 และ 9  ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี 

happy on July 21, 2012, 07:56:39 PM
สัมภาษณ์ บัวชมพู เรื่องครอบครัว

               “ชีวิตค่อนข้างเปลี่ยน จากคนทำงานทุกวัน ออกนอกบ้านตลอดก็มาเป็นคุณแม่เต็มตัว เลี้ยงน้องเอง ตอนนี้ 2 ขวบครึ่งแล้ว มีความรู้สึกว่าเป็นชีวิตอีกรูปแบบนึง คนเป็นแม่ต้องแข็งแกร่ง เสียสละหลายๆอย่าง ที่แม่เลี้ยงเรามา ทำให้รู้สึกว่าแม่มีพระคุณอย่างมาก พอเลี้ยงลูกเองก็อยากทำให้เค้าเป็นเด็กมีคุณภาพคนนึงในสังคม อนาคตลูกยังไม่ได้วางไกล คงดูเรื่องหาโรงเรียนก่อนค่ะ ดูว่าที่ไหนน่าจะเหมาะกับเค้า ต้องดูว่าเค้าชอบแบบไหนก็จะสนับสนุนเค้า ตอนนี้ก็อยากมีน้องอีกคนก่อน ยังรอๆอยู่ แต่น้องก็ยังไม่มา ลูกคนที่2 ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ตอนนี้งานละครยังไม่รับ งานเล็กๆน้อยๆยังทำอยู่”


ลิฟท์ +หญิง

               “น้อง 2 ขวบแล้ว ดูร.ร.ไว้แล้วอีก6 เดือนก็จะเข้าเรียน ดูร.ร.นานาชาติไว้ เพราะเดี๋ยวนี้ต้องยอมรับว่าภาษาก็สำคัญ อยากให้น้องมีพื้นฐานตรงนั้น น้องเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยงอแง ไปที่ไหนก็อยู่ได้ขอแค่ให้ได้อยู่กับพ่อแม่ เค้าอยู่ได้ทุกที่ โชคดีที่เค้าเป็นเด็กนอนเยอะมาก นอน2ทุ่มตื่น7โมงเช้า ได้นอนเต็มที่ไม่งอแง อยากเลี้ยงลูกให้โตตามวัย วัยนี้เป็นวัยเล่นก็อยากให้เล่นอย่างเดียว วัยเรียนก็อยากให้เรียนอย่างเดียว จนกว่าเค้าเรียนจบ แล้วหลังจากนั้น เค้าจะทำงานอะไร ทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่เค้า ตอนนี้ยังไม่มีงานอะไรติดต่อมา ไปดูคอนเสิร์ตเค้าก็ชอบ ตอนแรกคิดว่าเค้าจะกลัว เพราะเวทีใหญ่ไฟเยอะ เสียงดังๆ  ตอนซ้อมเค้าก็ไปเต้นอยู่หน้าเวทีจนหมดแรงเค้าก็หลับ ชอบเต้นเพลงรมณ์บ่จอย กับ ดูมั๊ย  ผมดูว่าเค้าเป็นเด็กชอบดนตรี ชอบเสียงเพลง แต่ผมอยากให้เค้าโตตามวัย ให้เค้าบรรลุนิติภาวะ ให้เค้าสามารถแยกแยะได้ว่านี่เป็นโลกของความเป็นจริง นี่คือโลกของการแสดง นี่คือโลกการบันเทิง กลัวว่าถ้าเกิดเค้าเข้าไปแล้วเค้าจะแยกแยะไม่ออก เค้าจะมีความคิดของเด็กจะเรียงลำดับไม่ถูก  (ถามถึงลูกที่ 2 ) อยากให้น้องเข้าเรียนก่อน เราจะได้มีเวลา อย่างช่วงกลางวันคนโตไปเรียน เรามาเลี้ยงลูกคนเล็ก ก็ยังโอเค ไม่งั้นผมจะรู้สึกว่าเราจะเหนื่อย เพราะเราเป็นครอบครัวใหญ่แล้วทุกๆอย่างมันอยู่ที่องค์ประกอบส่วนรวมดูความพร้อมหลายๆอย่าง อยากให้คนโต โตนิดนึงแล้วค่อยมี “