happy on July 01, 2012, 06:44:08 PM

MOTOR EXPO ประกาศผลยอดนักออกแบบ
โครงการ “อัศจรรย์แอนิเมชัน สร้างสรรค์ด้วยมือคุณ”

               บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ประกาศผลการประกวด Flash Animation ภายใต้แนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้”

               โครงการ Motor Expo Flash Animation Contest 2012 อัศจรรย์แอนิเมชัน สร้างสรรค์     ด้วยมือคุณ จัดประกวดในหัวข้อ “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” เพื่อสื่อให้เห็นว่าคุณสมบัติสำคัญของยานยนต์แห่งอนาคตที่ผู้ใช้ต้องการ คือ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รวมอยู่ในรถยุคปัจจุบันแล้ว โดยมีจากประชาชนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดจำนวนมาก ซึ่งคณะกรรมการตัดสินได้คัดเลือกผลงานดีที่สุด 3 ชิ้น

               ผู้ชนะเลิศการประกวดประจำปีนี้ ได้แก่ นายสัญญพงศ์ วงศ์เงิน ที่สะท้อนแนวคิดว่านวัตกรรมยานยนต์ในอนาคตนั้นจะต้องส่งผลดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวก ความปลอดภัยของผู้ใช้ รวมถึงการใช้พลังทางเลือกทดแทนพลังแบบเก่าที่กำลังจะหมดไป ที่สำคัญคือ ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย โดยได้รับรางวัลกล้อง CANON IXUS 220 HS มูลค่า 13,900 บาท พร้อมประกาศนียบัตร


               ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นายวิศรุต ทองมหา กับผลงานที่สื่อให้เห็นว่าปัจจุบันกระบวนการผลิตอุตสาหกรรมยานยนต์ได้มีการนำนวัตกรรมอนาคตมารวมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเลือกสรรเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัลเป็นเครื่องนวด AMAXS รุ่น HS-2002มูลค่า 9,500 บาท พร้อม


               ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายตุลาการ ตวงสิทธิสมบัติ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่พร้อมจะนำอนาคตมาสู่ปัจจุบัน เพื่อสอดคล้องและตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมได้รับรางวัล กระเป๋า PUMA FOUNDATION BACKPACK และเสื้อยืด PUMA รวมมูลค่า 2,900 บาท พร้อมประกาศนียบัตร


               สำหรับผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะนำไปใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ด้วย ซึ่งปีนี้งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจติดตามข่าวสารได้ที่ www.motorexpo.co.th หรือ www.facebook.com/motorexpo?ref=ts สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2641-8444 ต่อ 506