happy on June 28, 2012, 05:50:24 PM
Nitto ตอบรับกระแสยางนำเข้าแรงเกินคาด
ยางนิตโต ขนทัพยางทุก Segment บุกไทยทำตลาดแบบ 360
องศาร่วมเปิดตัวในงาน Bangkok International Auto Salon 2012


นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด (ยางนิตโต) นำผลิตภัณฑ์ยางนิตโต ยางรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ยกทัพโชว์เทคโนโลยี และ ประสิทธิภาพยางทุกประเภท ตอบรับกระแส ความต้องการ ยางรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับลูกค้าชาวไทย โดยชูจุดขาย ความคุ้มค่า และ การรับประกันคุณภาพ ของยาง ตลอดอายุการใช้งาน เจ้าเดียวในไทย


บริษัท ต. สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ครบทุก Segment ตอบรับกระแสความต้องการและไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2012 โดยในงานนี้ได้นำไฮไลท์ยาง Segmentใหม่รุ่นล่าสุด NITTO “NT830” ยางรถยนต์ UHP (Ultra High Performance) สำหรับ รถยนต์ซีดานขนาดกลางและใหญ่ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการ ความนุ่มนวล เงียบสงบสะดวกสบาย พร้อมความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง และลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา




นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำยาง NITTO “NT420S” ยางเรเดียลประสิทธิภาพสูงสำหรับรถ SUV ที่ต้องการประสิทธิภาพ การยึดเกาะถนน ทั้งบนถนน เปียกและถนนแห้ง มาพร้อมกับความนุ่มนวลในการขับขี่ โดยชูจุดขายด้วยขนาดของยาง ที่มีมากมายตั้งแต่ขนาด 15-26 นิ้ว มากที่สุด! เท่าที่เคยมีมา และNITTO “NT05R” ยางDrag Radial พันธุ์แท้ ที่มาพร้อมกับโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่ง สำหรับคอมอเตอร์สปอร์ต มาพร้อมกับ NITTO “NT05” ยางเรเดียลประสิทธิภาพสูง โดยได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาสู่ท้องถนนสำหรับขับขี่ในชีวิตประจำวัน โดยยางรุ่นดังกล่าวยังเป็นยางที่ใช้สำหรับ การแข่งขัน NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE 2012 อีกด้วย จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนน สำหรับการขับขี่ทุกรูปแบบ และสำหรับขาลุยกับยางรถกระบะพันธุ์แกร่ง NITTO “MUD GRAPPLER” ยางออฟโรด สำหรับคอออฟโรดพันธุ์แท้ ที่สามารถลุยได้ทุกพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นดินโคลนหรือโขดหินแหลมคมก็ตาม ด้วยโครงสร้างยางพันธุ์แกร่งพร้อมผ้าใบ เสริมใยเหล็กมากถึง 3 ชั้น และลวดลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครจากยางนิตโต จึงทำให้มั่นใจสามารถลุยได้ทุกพื้นผิวถนน และเท่ห์ไม่ซ้ำใครกับขนาดของยางที่มีตั้งแต่ 15-22 นิ้ว ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของ และท้ายสุดกับยางรถกระบะสำหรับผู้ที่ต้องการ ความยึดเกาะถนน พร้อมกับความนุ่มนวล ไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจบนถนนเปียกด้วยร่องรีดน้ำขนาดใหญ่ถึง 4 ช่อง และการออกแบบดอกยางให้ลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะที่วิ่งต่ำที่สุด ให้คุณเพลิดเพลินสุนทรีย์กับการขับขี่กับ NITTO “DURA GRAPPLER”








นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงการร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยางรถยนต์นิตโต ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2012ว่า เป็นโอกาสอันดี ที่ทางบริษัทฯ จะได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ยางรถยนต์ ในรุ่นต่าง ๆ ที่ทาง บริษัทฯ ได้นำเข้ามาจัดจำหน่าย ให้กับกลุ่มผู้เข้าชมงานดังกล่าวซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้า ที่มี ความต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ และชื่นชอบสินค้าที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งในปัจจุบันนั้นกระแส การตอบรับยางนิตโต้ จากผู้จำหน่าย ยางรถยนต์ และ ผู้บริโภค นั้นดีเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของยอดขาย และ แบรนด์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ที่สามารถคลองใจ ผู้บริโภค โดยได้ชูจุดแข็งในเรื่องของ ความคุ้มค่าของสินค้า, รวมถึงการบริการหลังการขายของบริษัทฯ เป็นหลักไม่ว่าจะเป็นการ รับประกันคุณภาพยางตลอดอายุการใช้งานซึ่งเป็นบริษัทฯ เดียวในประเทศไทยที่กล้ารับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ตลอด อายุการใช้งานดังกล่าว รวมถึงกิจกรรมการตลาด และการสื่อสารกับลูกค้าแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น Below the line หรือAbove the line รวมถึง ช่องทาง OnlineและDigitalต่าง ๆ และในปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้เปิด Fan Page Facebook.com/NittoTireThailand อีก 1 ช่องทาง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี และทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึง ตัวสินค้า และ บริษัทฯ ได้ง่ายมากยึ่งขึ้น

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กล่าวว่า “จากที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นตนเชื่อมั่นว่าด้วยผลิตภัณฑ์ของ NITTO ซึ่งในปัจจุบัน มีมากมาย หลากหลายสำหรับรถทุกรูปแบบ รวมถึงขนาดของยางขนาดต่าง ๆ ที่ทาง NITTO มีอยู่อย่างครบครันนั้น สามารถตอบโจทย์ ความต้องการ ของลูกค้าได้ครบทุกประเภทในท้องตลาด ได้มากกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา





« Last Edit: July 02, 2012, 01:48:31 PM by happy »