ลีโอ เบอร์เนทท์ คานส์ พรีดิคชั่นส์ 2012
อีกครั้งของความยิ่งใหญ่ ในการจับเทรนด์ผู้คนวันนี้
(จากซ้ายของภาพ: ทีมผู้บริหาร เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย คุณทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา, คุณอโนชา ลักษณะสุต, คุณประพาฬรัตน์ ตงศิริ, คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล, คุณกุลภาอร จันทร์สระแก้ว, คุณสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ, คุณสงกรานต์ เศรษฐสมภพ, และ คุณกีรติ ชัยมังคโล) เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล ประธานกลุ่ม เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงาน“Leo Burnett Cannes Predictions 2012 (ลีโอ เบอร์เนทท์ คานส์ พรีดิคชั่นส์ 2012)”ครั้งที่ 16 ภายใต้ธีม “Anything Can Be Lions (แอนนีธิง แคน บี ไลออนส์)” ณ โรงภาพยนตร์ เฮาส์ อาร์ ซี เอ เพื่อตอบรับกับไอเดียของโลกวันนี้ โลกที่ผู้คนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยทาง ลีโอ เบอร์เนทท์ สำนักงานใหญ่ที่ชิคาโก ได้จัดรวบรวมโฆษณาและแคมเปญดีๆ ถึง 40 ชิ้น จากทั่วโลก มาให้ผู้ร่วมงานได้รับชม เพื่อเปิดมุมมองใหม่ พร้อมร่วมทายว่า ผลงานชิ้นไหนจะได้รับรางวัลจากงานประกวดโฆษณาระดับโลก (Cannes Lions 59th International Festival of Creativity) ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์, ตุล ไวฑูรเกียรติ และ ปิทธิพงศ์ มาลากุล ณ อยุธยา เข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้