happy on June 18, 2012, 06:55:48 PM

นายอาคม พลานุเวช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด

                บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิต ส่งออกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารหลากหลายชนิดออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก อยู่ในทำเนียบบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหารแถวหน้าของเมืองไทย ธุรกิจหลักของ โกลโบ ฟู้ดส์ ประกอบด้วย เครื่องปรุงและผงปรุงอาหารคาว อาหารหวาน และอาหารตะวันตก แป้งและเกล็ดขนมปัง น้ำจิ้มและซอสต่างๆ กว่า 100 รายการ ภายใต้ตรา โลโบ

                ทั้งยังเป็นผู้ผลิตส่วนประกอบอาหารสำคัญสำหรับธุรกิจฟาสต์ฟู้ด ,ผงหมักและผลิตภัณฑ์อาหารชุบทอด สำหรับอุตสาหกรรมอาหารทะเลและสัตว์ปีกแช่แข็ง ,ส่วนผสมเสริมคุณภาพอาหารสำหรับอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ เช่น ไส้กรอก แฮม และเบคอน และผลิตภัณฑ์ซอสญี่ปุ่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ


                ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรก อย่างเต็มรูปแบบต่อสื่อมวลชนและลูกค้าโดยนายอาคม พลานุเวช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัดเผยว่าโกลโบ ฟู้ดส์ทุ่มงบประมาณการตลาดถึง 90  ล้านบาท กับแคมเปญจน์การตลาดใหญ่ครั้งแรกที่ใช้ทั้งกลยุทธ์ Above The line และ Below The line  เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์น้องใหม่ภายใต้หลังคา บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด  กับ  การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตรา โลโบ ทูอินวัน และ แคมเปญ “ Lobo 2 in 1 Express ” ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก เปิดโอกาสให้ลูกค้าไปตะลุยนิวยอร์กแบบฟรีๆ 2 ที่นั่ง พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตอันล้ำค่าที่ Lobo จะมอบให้


คุณศจี เสือขำ Sales & Marketing Manager






                เพียงมีความสามารถ และมีใจรักในการทำอาหาร จับคู่กันมาโชว์เมนูสร้างสรรค์ จากผลิตภัณฑ์ใหม่ Lobo 2 in 1 เครื่องแกงที่มาพร้อมกะทิเข้มข้นในซองเดียว ทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ เครื่องแกงเขียวหวาน  เครื่องแกงเผ็ด เครื่องแกงมัสมั่น เครื่องแกงกะหรี่ เครื่องแกงพะแนง เครื่องแกงน้ำยา เครื่องต้มข่า และเครื่องต้มยำ
            ติดตามความเคลื่อนไหวและกติกาการเล่นเกมส์ได้LoboFanpage(www.facebook.com/LoboFanpage











“Lobo 2in1 Express” ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก

โอกาสตะลุยนิวยอร์กแบบฟรีๆของคุณมาถึงแล้ว เพียงคุณมีความสามารถ และมีใจรักในการทำอาหาร จับคู่กันมาโชว์เมนูสร้างสรรค์ จากผลิตภัณฑ์ โลโบ ทูอินวัน  เครื่องแกงที่มาพร้อมกะทิเข้มข้นในซองเดียว ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่ง พร้อมประสบการณ์ล้ำค่าเป็นเวลา 10 วัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Lobo Fanpage (www.facebook.com/LoboFanpage)

คุณสมบัติของผู้สมัคร

-แต่ละทีม ต้องมีสมาชิก 2 ท่าน โดยไม่จำกัดความสัมพันธ์, เพศ และ อายุ
-ผู้เข้าแข่งขัน ต้องถ่ายคลิปการทำอาหาร เมนูสร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์ โลโบ ทูอินวัน ความยาวไม่เกิน 2 นาที (ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน) และ อัพโหลดมาที่ Lobo Fanpage (www.facebook.com/LoboFanpage)
-ผู้ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย จะต้องสร้างสรรค์เมนูอาหาร จาก ผลิตภัณฑ์ โลโบ ทูอินวัน เพื่อทำการขายจริง ณ วัน เวลา และ สถานที่ ที่ทางคณะกรรมการกำหนด
-ทีมใดสามารถทำยอดขายได้สูงสุดจากการแข่งขัน ถือเป็นผู้ชนะ และได้รับรางวัลไปตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก กับโลโบ
-ผู้สมัครจะต้องยินยอมรับข้อตกลงต่างๆที่จะเกิดขึ้นตามระเบียบการที่ทีมผู้จัดร่างขึ้นและยินดีเซ็นต์ใบสัญญาเพื่อเข้าแข่งขัน
-ผู้สมัครต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด กฎระเบียบ กติกาและเงื่อนไข ที่ผู้จัดกำหนดขึ้น รวมทั้งจะไม่ถอนตัวออกจากการแข่งขันโดยไม่ได้รับความยินยอมล่วงหน้าจากผู้จัด และต้องยอมรับคำตัดสินผลการแข่งขันจากคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ซึ่งผลการแข่งขันหรือคำตัดสินใดๆของผู้จัดย่อมถือเป็นที่สิ้นสุด
-ผู้สมัครต้องเป็นคนตรงต่อเวลา และหากไม่สามารถร่วมกิจกรรมใดๆตามวันเวลาที่กำหนดไว้ จะถูกตัดสิทธิ์โดยทันที
-ผู้สมัครต้องไม่มีประวัติเสีย หรือติดแบล็คลิสต์ (black list) จากสถาบันการเงิน หรือที่ใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากจะมีผลกระทบต่อรางวัล ในกรณีที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และได้รับรางวัลไปนิวยอร์ก
-ผู้สมัครที่มีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองพร้อมทั้งยื่นเอกสาร พร้อมลายเซ็นต์แสดงความยินยอมและรับทราบ
-พนักงานของบริษัทโกลโบ ฟู้ดส์ จำกัดและญาติ รวมทั้งผู้จัดหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้และญาติ ไม่สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ หากตรวจพบ จะถูกตัดสิทธ์โดยทันที
-ผู้สมัครที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทใดๆที่นับเป็นคู่แข่งทางการค้าของบริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด ไม่สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ หากตรวจพบ จะถูกตัดสิทธ์โดยทันที


เงื่อนไขเพิ่มเติม

-การเปลี่ยนแปลงกฏ กติกาของกิจกรรมจากผู้จัด ถือเป็นสิทธิ์ขาดของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน คณะกรรมการขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
-หากผู้เข้าแข่งขัน ไม่มีคุณสมบัติที่จะรับรางวัล ทางคณะกรรมการจะถือว่าสละสิทธิ์อย่างไม่มีเงื่อนไข โดยทันที


[size=13pt[รายละเอียดการแข่งขัน[/size][/b]

1 ขั้นตอนการรับสมัคร
   จับคู่คุณกับเพื่อนหรือใครก็ได้ (ไม่จำกัดความสัมพันธ์)
   ส่งคลิปโชว์การทำอาหารเมนูสร้างสรรค์ด้วย ผลิตภัณฑ์ โลโบ ทูอินวัน ส่งมาที่ Lobo Fanpage (www.facebook.com/LoboFanpage) พร้อมกรอกรายละเอียดการสมัครให้ครบถ้วน

2 ประกาศผลผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย
   ทีมที่ผ่านการคัดเลือก 4 ทีมสุดท้ายจะได้รับสิทธิ์ในการอบรม (workshop) 1 วัน เพื่อนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการแข่ง   ขันรอบชิงชนะเลิศ ในหัวข้อที่เกี่ยวกับ
   ผลิตภัณฑ์
   กลยุทธ์การขาย
   ทีมที่ผ่านการคัดเลือก 4 ทีมสุดท้าย ทางคณะกรรมการ จะจัดสรรนักแสดงให้ 1 คนต่อ 1 ทีมเพื่อเป็นผู้ช่วยในการขาย ทั้ง    4 ทีม จะได้สิทธ์จับฉลากเพื่อเลือกนักแสดงด้วยตนเอง   
   ทีมที่ผ่านการคัดเลือก 4 ทีมสุดท้ายจะต้องมาทำข้อตกลงกับ กฏ กติกา รูปแบบต่างๆของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ครบทุกทีม
3 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ
o   การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้าแข่งขันจะทำการแข่ง   ขัน 1 วัน (เสาร์ หรือ อาทิตย์) โดยผู้เข้าแข่งขันต้อง   ทำการสุ่มเลือกด้วยตนเอง   
o   โดยสถานที่แข่งขัน ในเบื้องต้น กำหนดไว้ที่ ตลาดนัดสวนจตุจักร
o   การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้น ผู้ชนะจะวัดจากยอดขายที่ทำได้ภายในวันนั้น ทีมใดสามารถทำยอดขายได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆก็ตาม
o   การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะไม่มีทีมงานคอยช่วยเหลือระหว่างการแข่งขัน โดยทีมงานจะทำการติดตั้ง และ เตรียมอุปกรณ์ เพื่ออำนวยความสะดวก และ เตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันเท่านั้น
o   ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีการบันทึกภาพทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ตลอดระยะเวลาการแข่ง   ขัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องยินยอมให้ทำการบันทึกและเผยแพร่ในช่องทางประชาสัมพันธ์ที่ผู้จัดกำหนดไว้


รางวัล

รางวัลสำหรับผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย
o   ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการทั้ง 4 ทีม จะได้รับเงินรางวัลเพื่อนำไปเป็นทุนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทีมละ 50,000 บาท ต่อ 1 ทีม
§   เงินรางวัล 50,000 บาท ถือเป็นทุนในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เงินรางวัลดังกล่าวนี้ในการซื้อวัตถุดิบเพื่อใช้ในการแข่งขัน นอกเหนือจากสิ่งที่ผู้จัดได้จัดเตรียมไว้ให้ และจะต้องนำใบเสร็จมาแสดงพร้อมรายงานค่าใช้จ่ายต่อคณะกรรมการ
o   ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการทั้ง 4 ทีม จะต้องมาแสดงตัวและเข้าร่วม Workshop เป็นเวลา 1 วันในวันที่ผู้จัดกำหนด หากไม่มารายงานตัวและเข้าร่วม Workshop ดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์

รางวัลชนะเลิศ
o   ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้สิทธิ์ในการเดินทางไปเปิดประสบการณ์ที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 10 วัน (ฟรีค่าที่พักและตั๋วเครื่องบินไป-กลับตลอดการเดินทาง)
o   ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะต้องปฏิบัติตามกฏ กติกา ที่ทางคณะกรรมการกำหนด และร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาที่พำนักอยู่ที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา


กำหนดการและระยะเวลาการแข่งขัน

-เปิดรับสมัครวันที่ 1กรกฎาคม 2555 – 15 สิงหาคม 2555
-ประกาศผลผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายวันที่ 31 สิงหาคม 2555
-อบรม และ แจ้งกฏ กติกา การแข่งขันวันที่ 7 กันยายน 2555
-แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2555 และ วันที่ 29-30 กันยายน 2555 (วันแข่งขันของแต่ละทีมขึ้นอยู่กับผลการจับฉลาก)
-เดินทางไปนิวยอร์กวันที่ 22 ตุลาคม 2555 – 31 ตุลาคม 2555
« Last Edit: June 18, 2012, 07:20:05 PM by happy »