happy on June 13, 2012, 03:12:55 PM
เปิดตัว THE BOOK OF BOONKIET CHOKWATANA
เผยเคล็ดลับความสุขและความสำเร็จของ CEO ระดับแถวหน้าของเมืองไทย



               สำนักพิมพ์พีเพิลมีเดียบุ๊คส์ ในเครือบริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อคุณภาพครบวงจร อาทิ นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ,รายการ SMEs ชี้ช่องรวย และนิตยสารสุขกายสบายใจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “The Book of Boonkiet Chokwatana”หนังสือที่บันทึกประวัติศาสตร์วิถีชีวิตและวิถีคิดของ CEO ระดับแถวหน้าของเมืองไทย คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เผยวิธีคิดบวก วิถีทางสู่ความสุขและความสำเร็จที่ยั่งยืน เขียนโดย คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้ที่เคยฝากผลงาน “สหพัฒฯ โตแล้วแตก และ  แตกแล้วโต”และ “บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ชีวิตนี้เป็นอะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นหนึ่ง”  ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2555 เวลา 13.00 – 15.20 น. ณ ร้านหนังสือบีทูเอส(B2S) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์พลาซ่า








               หนังสือ“The Book of Boonkiet Chokwatana” ไม่เพียงบอกแนวคิดการดำเนินชีวิตที่ใช้หลักการ คิดบวก ของ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ของผู้ชายที่ชื่อ “บุญเกียรติ โชควัฒนา” ตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบันที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เส้นทางชีวิต บุคลิกอันโดดเด่น คุณธรรมที่ยึดถือ ตรงไปตรงมา ใจนักเลง คิดบวกอยู่ตลอดเวลา โชคชะตาที่เสริมส่ง ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ เป็นบุคคลต้นแบบให้คนรุ่นหลังได้เกิดแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่าง






               นอกจากนี้ทางสำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดียบุ๊ค และบริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้ผลิตหนังสือ“The Book of Boonkiet Chokwatana” ได้มอบรายได้จากการขายหนังสือทุกเล่ม เล่มละ 10 บาท ให้กับ “โครงการนำธรรมะเข้าสู่จิตใจเยาวชน โครงการภายใต้สถาบันยุวโพธิชน มูลนิธิสัมมาชีพ” โดยเบื้องต้นได้มอบเงินที่คาดว่าจะได้รับจากการจำหน่ายหนังสือ จำนวน หนึ่งแสนบาท แก่ดร.สำราญ ภูอนันตานนท์ ประธานมูลนิธิสัมมาชีพ

               สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือ “The Book of Boonkiet Chokwatana” และผลงานอื่นๆของทางสำนักพิมพ์ฯ  สามารถหาอ่านได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน B2S และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด โทร.0-2704-7958 หรือ ที่เว็ปไซส์ www.eshop.peoplemedia.co.th
« Last Edit: June 13, 2012, 03:18:09 PM by happy »