happy on June 07, 2012, 07:35:31 PM
The 1st BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2012
สยามสปอร์ต ผนึกกำลัง อินสไพร์ฯ






จัดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุด    ครั้งแรกในไทย ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ! พร้อมอิมพอร์ตรถแต่งจากญี่ปุ่นกว่า 30 คันเพื่อจัดแสดง


               เซ็นทรัล เวิลด์ :บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)ผู้นำสื่อกีฬาเมืองไทยร่วมกับบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดในเครือสยามสปอร์ตฯ เจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารชั้นนำคุณภาพระดับโลกรวมทั้ง นิตยสาร Car, นิตยสาร Option, นิตยสาร Best Car และ นิตยสาร Thai driver  ตอกย้ำศักยภาพสื่อและการจัดกิจกรรมชั้นนำของไทย สร้างความยิ่งใหญ่จัดBangkok International Auto Salon 2012งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกในไทย โดยได้ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมอิมพอร์ตรถแต่งกว่า 30 คันจากโตเกียว ออโต ซาลอน ร่วมจัดแสดง วันที่ 21 มิถุนายน – วันที่ 1 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี


               คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า“การแถลงข่าววันนี้ได้ตอกย้ำสิ่งที่เราประกาศไปเมื่อต้นปีการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 ครั้งแรกในไทย เป็นความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สำหรับคนรักรถและชื่นชอบการแต่งรถ เพื่อให้ได้สัมผัสใกล้ชิดกับที่สุดแห่งรถแต่งกว่า 30 คัน ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งแสดงในโตเกียว ออโต ซาลอน 2012 เมื่อต้นปีนี้ เพื่อร่วมจัดแสดงงานฯ โดยเฉพาะ”

               “พร้อมมีหลายบริษัทรถในไทยทั้งเอเชียและยุโรปที่ประกอบการอยู่ในไทย ร่วมสนับสนุนเป็นอย่างดี รวมทั้งผู้จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง, สำนักแต่งรถ และบริษัทจักรยานยนต์ รวมถึงบิ๊กไบค์ ระดมนำรถและจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งมาแสดง เช่น โตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า, ซูซูกิ, ซูบารุ,ปอร์ช เทคอาร์ต, บีเอ็มดับบลิว เอซี ชะนีเซอร์, ยางนิตโตะ, เอเซล, ฟิล์มกรองแสง-ลามิน่า, โช้กอัพ-เทอิน ฯลฯ”
            “ผู้เข้าร่วมงานฯ ล้วนพร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่ล้ำสมัยด้านการแต่งรถ นำทัพรถสวย-รถแรงที่สุด มาร่วมสร้างสีสันร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการรถแต่งในไทย พร้อมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงสถาบันยานยนต์”
            “ด้านกิจกรรมพบกับเซเลบสาวญี่ปุ่น A-Class Girl การแสดงวงเจ-เกิร์ล-แบนด์ชื่อดังวง Sherry พร้อมยลโฉมความน่ารักพริตตี้สาวบินตรงจากญี่ปุ่น Drift Angel นอกจากนั้นยังได้มีการจัดประกวดสาวสวยมากความสามารถและรอบรู้เรื่องรถ A-Class Bangkok Auto Salon Image Girl 2012 พร้อมพบ
            แฟชั่นโชว์จากนางแบบนิตยสารในเครืออินสไพร์ฯ เช่น สาว FHM, Ray, SCawaii และศิลปินชั้นนำมากมาย พร้อมอีกไฮไลท์สำคัญ คือ กิจกรรมพิเศษร่วมกับคาร์คลับชั้นนำของเมืองไทย
            โดยเตรียมประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ใช้สื่อ 360 องศา ครบรูปแบบ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ บิลบอร์ด สื่อดิจิตอล สื่อออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย  
            นโยบายหลักของการดำเนินธุรกิจในปี 2555 ทั้งสยามสปอร์ตฯ และอินสไพร์ฯ เร่งขยายการลงทุนในการรุกธุรกิจวงการยานยนต์ทั้งด้านสื่อและกิจกรรมอย่างเต็มที่ สอดคล้องกับการเติบโตของวงการยานยนต์ในไทย ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนต่างประเทศเป็นอย่างดี”


            มร. โยชิยูกิ ซึนากะรองเลขาธิการสมาคม โตเกียว ออโต ซาลอน  และรองประธานบริษัท ซันซึ จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้จัดโตเกียว ออโต ซาลอน กล่าวว่า“โตเกียว ออโต ซาลอน เป็นงานแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งรถ อันดับ 1 ของเอเชีย ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลก ที่จัดเป็นประจำทุกปีและเพิ่งฉลองการจัดงานฯ ครบรอบ 30 ปี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

            และเป็นครั้งแรกที่เรามอบลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ แก่บริษัท อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อจัดงานฯ นี้นอกประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบและมาตรฐานเดียวกันขึ้นในไทยเป็นครั้งแรก เรายินดีที่จะนำบรรยากาศอันคาร์โชว์อันยิ่งใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจ มาให้ชาวไทยสัมผัสอย่างใกล้ชิด  รวมทั้งให้ลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวเนื่องกับโตเกียว ออโต ซาลอน ทั้งหมด เช่น การจัดพิมพ์นิตยสารและผลิตดีวีดี แก่อินสไพร์เพียงผู้เดียวในไทย”

            มร. มาซาฮารุ  ซาคาอิผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ซัง-เอ โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า ““เราสนับสนุนบริษัทฯ อินสไพร์ในการจัดบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 อย่างเต็มที่  และได้นำ ไฮไลท์ต่างๆ รวมถึงรูปแบบการจัดวางบูทและโชว์รถ เช่น การส่งรถคันเด่นๆ ที่จัดแสดงและได้รับรางวัลในโตเกียว ออโต ซาลอน 2012 รวมกว่า 30 คัน พร้อมทั้งยกบรรยากาศสีสันงานคาร์โชว์อันดับหนึ่งของเอเซียมาให้ได้สัมผัส เช่น A-Class Girl 2012  จากโตเกียว ออโต้ ซาลอน และวงดนตรีชื่อดังจากญี่ปุ่น  มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย”

            คุณพอลล์ กาญจนพาสน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า“อิมแพ็คฯ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ในด้านพื้นที่ ทั้งในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ลานโหลดดิ้ง รวมถึงไปลานทะเลสาบ   เพื่อสนับสนุนการจัดแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งระดับโลก ในบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 เราตั้งใจและสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้งานฯ มีความสมบูรณ์ในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างความรื่นรมย์หรือความเร้าใจในการเข้าชม นับว่ามีความพรั่งพร้อมและลงตัวทั้งสถานที่ภายใน-ภายนอกอาคาร ความปลอดภัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เชี่อว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานฯ เป็นจำนวนมาก”

            นอกจากนั้นยังได้มีการทำแคมเปญประชาสัมพันธ์งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 ในช่องทางต่างๆ เพื่อชักชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานฯ เป็นจำนวนมาก เช่น แจกแฮนด์บิลซึ่งสามารถใช้ลงทะเบียนเข้างานแทรกกับนิตยสารต่างๆ ของเครืออินสไพร์และสยามสปอร์ต   และกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เช่น การแข่งฟุตบอลนัดบิ๊กแมตช์ และงานไทยเที่ยวไทย ฯลฯ รวมทุกช่องทางเป็นจำนวนนับล้านใบ  ทั้งนี้ที่หน้างานยังมีการจำหน่ายบัตรเข้างานใบละ 100 บาท














            ภายในงานแถลงข่าวฯ มีรถจากค่ายต่างๆ  เช่น โตโยต้า ซูเปอร์2000, ฮอนด้า แจ๊ซ โมดูโล่, มาสด้า อาร์เอ็กซ์-7 ชุดแต่งอาร์อี ซูเปอร์จี, ซูบารุ ดับเบิลยู-อาร์เอ็กซ์ สเปกเอ็น, ยามาฮ่า เอฟแซ่ด8 ฯลฯร่วมสร้างสีสันให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานฯ เมื่อเข้าสู่ช่วงพูดคุย พิธีกรเรียนเชิญคุณวิลักษณ์  โหลทอง ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด,มร. โยชิยูกิ ซึนากะรองเลขาธิการสมาคม โตเกียว ออโต ซาลอน  และรองประธานบริษัท ซันซึ จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้จัดโตเกียว ออโต ซาลอน,มร. มาซาฮารุ  ซาคาอิผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ซัง-เอ โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัดและคุณพอลล์ กาญจนพาสน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ขึ้นกล่าวถึงความพร้อมและรูปแบบการจัดงานฯ จากนั้นเชิญผู้สนับสนุนพร้อมผู้เกี่ยวข้อง บันทึกภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันบนเวที

            ที่สำคัญตั้งแต่วันที่ 17- วันที่ 21 พฤษภาคม 2555 เตรียมพบกับรถแต่งที่จะมาจัดแสดง ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดรับสมัครสาวสวยมากความสามารถและรอบรู้เรื่องรถA-Class Bangkok Auto Salon Image Girl 2012อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง โทร 02-508-8100 ต่อ 8173 หรือ http://www.bangkokinternationalautosalon.com

Bangkok International Auto Salon 2012

งานแสดงรถโมดิฟายและอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครบครัน ครั้งแรกในไทยด้วยลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น
พร้อมอิมพอร์ตรถแต่งกว่า 30 คันจากโตเกียว ออโต ซาลอน
ร่วมจัดแสดง 21 มิ.ย.- 1 ก.ค. ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี
« Last Edit: June 07, 2012, 07:59:54 PM by happy »