happy on June 03, 2012, 07:32:04 PM
เปิด “เดอะ ปอร์ติโก” ชูภาพลักษณ์ไลฟ์สไตล์มอลล์มีระดับย่านหลังสวน


[กรุงเทพฯ/size]บริษัท ปอร์ติโก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวเดอะ ปอร์ติโก คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกของซอยหลังสวน นำเสนอร้านค้าและร้านอาหารมีระดับและมากด้วยคุณภาพมากมายกว่า 22 ร้านพร้อมให้บริการผู้ที่อาศัยและทำงานอยู่ในหลังสวนและละแวกใกล้เคียง พร้อมผลักดันให้เป็นที่รวมของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย คัดสรรมาแล้วเพื่อกลุ่มเป้าหมาย

นายอภิภู พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ปอร์ติโก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “เรามองเห็นโอกาสตรงนี้จากการใช้ชีวิตของตัวเองและครอบครัว แม้กระทั่งเพื่อนรอบตัวว่าเราไม่ได้ต้องการขับรถเข้าห้างใหญ่ๆ เสมอไป และเราอยากจะเดินจากบ้านไปใกล้ๆ บ้านเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเอาผ้าไปซักแห้ง ไปออกกำลัง ไปหาของกินอร่อยๆ ทาน หรือไปทำผม เดอะ ปอร์ติโกจึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการตรงนี้ โดยเราอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าที่นี่คือบ้านที่สองที่พวกเขาที่มีทำเลที่ดีที่สุดในใจกลางเมือง และสามารถมาใช้เวลาอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไร”

เดอะ ปอร์ติโกเป็นศูนย์การค้าแบบเปิด ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2554 ตั้งอยู่บนต้นถนนหลังสวน การสร้างเน้นความโปร่งโล่งสบายด้วยการทำพื้นที่ตรงกลางเป็นโถงเปิดโล่งถึง 5 ชั้นจึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายตามคอนเซปต์ของการเป็นศูนย์การค้าใกล้บ้านหรือเนเบอร์ฮู้ด มอลล์ (Neighborhood Mall) อย่างแท้จริง

“เรามีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยคอนเซปต์ “บ้านที่สอง” (Second Home) อัดแน่นไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมีระดับมากถึง 22 ร้านที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในซอยหลังสวนและกลุ่มคนทำงานในละแวกนี้ เพื่อให้สามารถเข้ามาใช้บริการที่นี่ได้ตลอดวันเหมือนอยู่บ้านตัวเองโดยที่ไม่ต้องแต่งตัวหรือเตรียมตัวมาก” นายอภิภูกล่าวและเสริมต่อว่า

“เราค่อนข้างพิถีพิถันกับการเลือกร้านที่จะมาลงในศูนย์ เพราะเรารู้สึกว่าถนนสายนี้เป็นบ้านของเราความคิดนี้ได้สะท้อนอยู่ในชื่อ “ปอร์ติโก” ซึ่งแปลว่า โถงหรือทางเดินเข้าบ้านที่คลุมด้วยหลังคา เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน จึงเปรียบเสมือนโถงหน้าบ้านของผู้คนในหลังสวน คนที่อาศัยอยู่ทุกคนคือเพื่อนบ้านของเราซึ่งเราเข้าใจว่าพวกเขาอย่างแท้จริงว่าเขามีไลฟ์สไตล์แบบไหนเราจึงคัดสรรแต่สิ่งดีๆ มาไว้ให้ที่นี่

ถึงที่นี่จะดูเหมือนเนเบอร์ฮู้ดมอลล์หรือห้างใกล้บ้าน แต่ก็แตกต่างด้วยการเป็นที่รวมของไลฟสไตล์ที่มีระดับที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคนในหลังสวน (Customized Lifestyle Hub) ซึ่งก็คือจุดยืนของเรา เช่นร้านค้าและร้านอาหารทุกร้านในศูนย์นั้นได้ถูกเลือกมาแล้วว่าเป็นร้านที่มีคุณภาพและมีระดับเหมาะกับไลฟ์สไตล์และความชอบของคนในละแวกนี้อย่างแท้จริง”



















โดยในงานครั้งนี้จะมีไฮไลท์อย่าง “ไลฟสไตล์ วอร์ค” จากเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นลูกค้าตัวจริงมาเดินโชว์คอนเซปต์ เพื่อตอกย้ำไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของ เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน อาทิไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช จูลี่ พัชริดา รอดคงคา แนน วรวิตา จันทร์หุ่น ปูไข่ พงสิริ บรรลือวงศ์ มาสเตอร์ คามาล จาก Kryoga นัท จุฬารกูร ดอม พีรดนย์ เปล่งพานิช แมน พัฒนพล กุญชร และหลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์ พร้อมเพลงมันส์ๆ จากดีเจ Space Monkey อีกทั้งร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตามและนท เดอะสตาร์ที่จะมาร่วมสร้างความเพลิดเพลินด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ให้กับทุกท่าน อีกทั้งยังจะได้ร่วมสนุกสนานกับเกมส์สุดมันส์เพื่อชิงรางวัลพิเศษจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ อาทิ จอ LCD โตชิบาขนาด 32 นิ้ว บลูทูธจาก Jawbone จากร้าน Talk About IT มูลค่า 3,550 บาท และคูปองทรีทเม้นท์รักษากล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังจาก Pain Solution มูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกมากมายจากร้านค้าต่างๆ อาทิ The Signature Clinic ที่มอบบัตรกำนัลทำทรีทเม้นต์ผิวหน้ามูลค่าท้งสิ้นเกือบ 600,000 บาท Pain Solution ที่ขนบัตรกำนัลทำทรีทเม้นต์มาแจกรวมมูลค่าเกือบ 500,000 บาท และร้าน JuiZe etc. ที่มอบบัตรกำนัลมูลค่าเกือบ 20,000 บาท
















“เราเกิดและโตมาบนถนนหลังสวน เลยได้เห็นว่าในระยะเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาถนนเส้นนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก จากเดิมที่เคยคึกคักและเต็มไปด้วยสีสันจากร้านรวงต่างๆ ตอนนี้พื้นที่ส่วนใหญ่ได้ถูกพัฒนาไปเป็นอสังหาริมทรัพย์เสียมาก เราจึงมั่นใจว่าไม่เพียงแต่เดอะ ปอร์ติโกจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ของกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยความหลากหลายของร้านค้าและร้านอาหารที่อยู่บนศูนย์ที่มากด้วยคุณภาพ แต่จะสามารถทำให้ถนนเส้นนี้กลับมาคึกคักเหมือนเดิมอย่างแน่นอน” นายอภิภูกล่าวทิ้งท้าย

และเพื่อเสริมความคึกคักเนื่องในโอกาสเปิดตัว เดอะ ปอร์ติโกหลังสวนนำเสนอโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยนำเสนอส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ ในศูนย์ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2555