happy on June 03, 2012, 06:13:24 PM
โฮมโปร จับมือ ทีฟาล์ว ลุยตลาดเครื่องครัว จัดกิจกรรม เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ ดึงคู่รักดารา ชาย-วิกกี้ ร่วมทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์












นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) ในการจัดกิจกรรม “เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้” เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์และกระตุ้นยอดขายสินค้าในกลุ่มเครื่องครัว ณ โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2555

“จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมคุกกิ้งคลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของโฮมโปร ในปีนี้ทางบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้ลูกค้าที่ถือบัตร Home Card กว่า 650,000 ราย ได้เกิดประสบการณ์ตรงในการทดลองใช้สินค้าในกลุ่มเครื่องครัวภายใต้แบรนด์ทีฟาล์ว (Tefal) ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีกับทางโฮมโปรมาโดยตลอด  โดยลูกค้าจะได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนูกับเหล่าเซเลบริตี้ และดาราที่มีชื่อเสียง รวมถึงเชฟมืออาชีพจากสถาบันชื่อดังระดับประเทศ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาพบกับลูกค้าของโฮมโปรในทุกๆ ไตรมาส รวมถึงกิจกรรม Take ABreak ที่ลูกค้าสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ทุกสัปดาห์  ที่โฮมโปร สาขาห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์”



















สำหรับการจัดกิจกรรมคุกกิ้ง คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เฮลท์ ฟู้ด กู๊ด ปาร์ตี้” ได้รับเกียรติจากคุณชาย ชาตโยดม และคุณวิกกี้ สุนิสา เจทท์ คู่รักดาราชื่อดังที่เพิ่งเข้าสู่พิธีวิวาห์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในการร่วมทำอาหารในเมนูพิเศษ Desert  Mania เทศกาลคนรักของหวานเพื่อสุขภาพ ร่วมกับทีมผู้บริหารและลูกค้าที่เข้าร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางคุณชายและคุณวิกกี้ เองก็เป็นมืออาชีพในการบริหารธุรกิจส่วนตัวในการทำร้าน “แพนเค้ก คาเฟ่” อยู่แล้ว จึงมีความคล่องแคล่วเป็นอย่างดีในการโชว์ฝีมือการทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ รวมถึงการร่วมเป็นเทรนเนอร์พิเศษให้กับทีมผู้บริหาร,ลูกค้าของโฮมโปรและผู้สื่อข่าว ในการสาธิตวิธีการทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ อีกด้วย
« Last Edit: June 03, 2012, 06:21:45 PM by happy »