FB on August 15, 2012, 03:55:27 PM
          เลียม เฮมส์เวิร์ธ (รับบทเป็น บิลลี่ เดอะ คิด)
          ดาวดวงใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ หนุ่มหน้าใสจากแดนจิงโจ้ เลียม เฮมสเวิร์ธ เกิดเมื่อ 13 มกราคม 1990 หลังจากแสดงซีรี่ส์และภาพยนตร์ในประเทศบ้านเกิดจนกลายเป็นดาวรุ่งมาแรงแล้ว เขาก็ได้จับมือกับพี่ชายข้ามน้ำข้ามทะเลมาโด่งดังในแดนฮอลลีวู้ด ซึ่งฝั่งพี่ชาย คริส เฮมสเวิร์ธ ตอนนี้ดังเปรี้ยงกับบทเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ (Thor)
          เลียม ประเดิมผลงานในฮอลลีวู้ดด้วยการเล่นภาพยนตร์รักโรแมนติกหวานซึ้ง The Last Song (เดอะ ลาสต์ ซอง) ประกบกับหวานใจ ไมลีย์ ไซรัส ที่พบรักกันกลางกอง จนปัจจุบันทั้งคู่กลายเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ได้รับการจับตามองที่สุดคู่หนึ่งของวงการ หลังจากประกาศหมั้นไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้
          ในปีนี้เลียม เพิ่มระดับความดังในฮอลลีวู้ดด้วยการได้รับบท เกล ใน The Hunger Games เกมล่าเกม ภาพยนตร์วัยรุ่นที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมาแทนที่ในใจกลุ่มวัยุร่นแวมไพร์ทไวไลท์ ที่กำลังจะจบลงในปีนี้
          ซึ่งนอกจากผลงานในเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ แล้ว เลียมยังได้โชว์ฝีมือการแสดงหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์เป็นครั้งแรกใน The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิล 2 ประกบคู่กับดาวดังขาบู๊รุ่นเก๋าที่ขนกันมาแบบเต็มทีม ทั้ง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์, ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ และ บรูซ วิลลิส ซึ่งทำให้เขาเป็นว่าที่แอคชั่นสตาร์รุ่นต่อไป           

          ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ (รับบทเป็น ฌอง วิเลน)
          ผลงาน >>> Universal Soldier, Timecop, Hard Target

          ชัค นอร์ริส (รับบทเป็น บูเกอร์)
          ผลงาน >>> The Delta Force, Missing in Action, Enter the Dragon

          ดอล์ฟ รันด์เกรน (รับบทเป็น กุนนาร์ เจนเซ่น)
          ผลงาน >>> The Expendables, Rockly III, Universal Soldier

          เทอร์รี่ ครูว์ส (รับบทเป็น เฮล ซีซาร์)
          ผลงาน >>> The Expendables, The 6th Day, White Chick, The Longest Yard
          แรนดี้ โคตูร์ (รับบทเป็น โทล โร้ด)
          ผลงาน >>> The Expendables, Red Belt, The Scorpion King: The Akkadian

          ทีมผู้สร้าง
          ไซม่อน เวส (ผู้กำกับ)
          ผลงาน >>> Con Air, Lara Croft: Tomb Rider, The Mechanic

          อาวิ เลอร์เนอร์ (ผู้อำนวยการสร้าง)
          ผลงาน >>> The Expendables, Rambo, The Mechanic

          เชลลี่ จอห์นสัน (ผู้กำกับภาพ)
          ผลงาน >>> Captain America: First Avenger, Jurassic Park III, Hidalgo

          ท็อดด์ มิลเลอร์ (ผู้ตัดต่อภาพ)
          ผลงาน >>> Armageddon, Transformers, The Mechanic, Joy Ride

          แช็ด สตาเฮลสกี้ (ผู้ออกแบบฉากแอ็คชั่น)
          ผลงาน >>> The Expendables, The Matrix, The Hunger Games

FB on August 17, 2012, 03:00:33 PM
MOVIE GUIDE: THE EXPENDABLES 2



          THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ปล่อยโปสเตอร์ตัวใหม่ นำ 13 คาแรกเตอร์ แอคชั่นฮีโร่ รวมทีม เตรียมบู๊ระห่ำแบบนันสต๊อปในโปสเตอร์สุดฉาว ล้อเลียนภาพอาหารมื้อสุดท้าย

          มงคลเมเจอร์เตรียมท้าคุณสู่ประสบการณ์ ความมันส์แบบนันสต๊อป ใน ภาพยนตร์แอคชั่นมันส์ระห่ำส่งท้ายซัมเมอร์ ผลงานรวมซุปเปอร์สตาร์แอคชั่นที่มากที่สุดเป็นปรากฏการณ์โดยล่าสุดทางไลออนเกตบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวล่าสุดที่เรียกเสียงฮือฮาในทันทีที่โปสเตอร์ตัวนี้ปรากฏโฉมออกมา ด้วยการนำเอา 13 คาแรกเตอร์หลักในภาพยนตร์มารวมตัวกัน บนโต๊ะอาหารที่ประกอบไปด้วย ระเบิดมือ ปืนกล รวมถึงอาวุธหนักชนิดต่างๆ ซึ่งถือเป็นการล้อเลียนภาพวาดชิ้นสำคัญ “THE LAST SUPPER” (เดอะลาสซับเปอร์) ของ เลโอนาร์โด ดา วินชี ที่มีคาแรกเตอร์ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยืนถือปืนอยู่ตรงกลาง และถูกห้อมล้อมด้วยลูกทีมที่เตรียมพร้อมสำหรับการประจัญบานอยู่ตลอดเวลา โดยที่ ทั้ง 13 คนในภาพโปสเตอร์ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ ในการทำลายทีมของพวกเขา

          THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) เป็นภาคต่อของภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในภาคแรก ที่ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 274 ล้านเหรียญ และในปี 2012 นี้ หนังภาคต่อจะกลับมาอีกครั้งด้วยลูกบ้าที่มากขึ้น แอ็คชั่นสตาร์ที่เยอะขึ้น และความมันส์ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!! ด้วยนักแสดงอย่าง เจสัน สเตทแธม เป็น โคตรคนคลั่ง ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ เป็น โคตรคนระห่ำ เจท ลี เป็น โคตรคนเดือด บรูซ วิลลิส เป็น โคตรคนอึด อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็น โคตรคนเหล็ก ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็น โคตรคนมหาประลัย และ หนุ่มหล่อลูกทีมคนใหม่ เลียม เฮมส์เวิร์ธ เป็น โคตรคนแสบ โดยพวกเขาทั้งหมดนี้ จะกลับมาทำภารกิจไล่ล่าคลั่ง ของทีมที่ได้ชื่อว่าไม่ว่าฮีโร่ทีมไหน ก็ ต้องหลบไป เมื่อยอดทีม คนจริง แอ็คชั่นของจริง เขากำลังกลับมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นระห่ำกลางอากาศ แอ๊คชั่นแบบเดือดทะลุผืนน้ำ หรือลีลา อึดแบบกระแทกทุกภารกิจบนบก และด้วยทุนสร้างที่สูงถึง 100 ล้านเหรียญ THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ได้รับการคาดหมายว่านี่คือ ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของหนังแอคชั่นแบบใหม่หมดจน ทำให้คนดูต้องหยุดจนลืมหายใจไปได้เลยทีเดียว

          เมื่อโคตรคนรวมทีมประจัญบาน แล้วจะเหลืออะไรในโลก ที่จะโคตรมันไปกว่านี้!
          THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล
          16 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

          ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
          https://www.facebook.com/sahamongkolmajor
« Last Edit: August 25, 2012, 07:38:12 AM by FB »

FB on August 17, 2012, 03:07:17 PM
ชื่นมื่น! งานเปิดตัวสุดยอดหนังแอคชั่นแห่งปี ได้มันส์และได้บุญ! The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล มอบเงินสมทบทุน 1 แสนบาท ให้กับโครงการรองเท้ากู้ชีวิตแด่ทหารชายแดนภาคใต้









ตัวอย่าง "The Expendables 2" Sub-Thai [Official TR 2012]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=X4m_pDYPSXo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=X4m_pDYPSXo</a>  
 
           The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล หนังแอคชั่นรวมดาวสุดยอดซุปตาร์ระดับโลก ของแรมโบ้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน , คนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ และ คนอึดบรู๊ซ วิลลิส เปิดตัวไปแล้วอย่างสนุกสนานท่ามกลางผู้ชมที่มารอชมสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์แห่งปี อย่างแน่นขนัดลานอีเว้นท์ บนชั้น 5 โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชดา เริ่มงานโดยพิธีกรสาว แป๋ว - พัทรวี บุญประเสริฐ เป็นผู้ดำเนินรายการเปิดตัว ทีมโคตรแมน ซึ่งประกอบด้วย 3 นายทหารหนุ่มสุดหล่อ หุ่นกระชากใจ จ.อ.ท. วรวุฒิ อำไพวรรณ จ.อ.ท. พงศ์พิสุทธิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ จ.อ.ท. ชนินทร์ รุ่งฟ้า เพื่อมาปะทะกำลังกับทีมโคตรมันส์ ประกอบด้วย หล่อหน้าใสบอดี้เริ่ด แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน AF4 และ 2 หนุ่มสุดซ่า เฮฮา กล้ามล่ำ บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ ดีเจ ปอ วรฐก์ ปิฏกานนท์ EFM ร่วมเล่นเกมพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชาย ด้วย 2 ด่านสุดหิน

          เริ่มต้นจากการวัดพลังกล้าม ด้วยการงัดข้อระหว่าง 2 ทีม ซึ่งนายทหารหนุ่มสุดเฟิร์มก็เอาชนะไปได้อย่างสบายๆ 2 ต่อ 1 แม้ว่าจะโดนเล่ห์กลของหนุ่มบ๊วยพลิกเอาชนะไปในยกสุดท้ายก็ตาม ต่อด้วยเกมยกถังพลูโตเนียม ซึ่งเป็นฉากสำคัญจากภาพยนตร์ มาเป็นอุปกรณ์พิสูจน์ความอึด โดยให้ทั้ง 2 ทีม แข่งกันว่าใครจะเป็นฝ่ายยกได้นานกว่า ซึ่งเหล่ารั้วของชาติก็แสดงพลังเอาชนะได้อีกครั้ง พร้อมรับเสื้อเกราะการันตีความแมนแบบลูกผู้ชายตัวจริง จาก The Expendables 2 จบลงด้วยเสียงเฮฮาตลอดทั้งงาน

          โดยก่อนร่วมชมภาพยนตร์ The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล รอบแรกในประเทศไทยพร้อมกัน เหล่าคนดังและนายทหารหนุ่ม ได้ถ่ายภาพร่วมกับ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทมงคลเมเจอร์ คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)และ คุณสุขสันต์ กมลสันติโรจน์ ตัวแทนจากรายการ คนค้นคน รับมอบเงินบริจาค 100,000 บาท สมทบทุนในโครงการ รองเท้ากู้ชีวิต เพื่อช่วยพี่น้องทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

          เมื่อโคตรคนแอคชั่นมารวมตัวกัน แล้วจะเหลืออะไรที่มันส์ไปกว่านี้!
          THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล
          16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

          ติดตามข่าวสารภาพยนตร์จาก Mongkol Major อัพเดทก่อนใครได้ที่
          https://www.facebook.com/sahamongkolmajor
« Last Edit: August 18, 2012, 08:16:41 AM by FB »

FB on August 17, 2012, 03:09:49 PM
สตันต์แมนไทยร่วมแสดงหนังฮอลลี่วู้ดฟอร์มยักษ์ The Expendables 2


 
          The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล หนังแอคชั่นรวมพระเอกดาวบู๊ระดับโลกอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์, บรู๊ซ วิลลิส, เจสัน สเตทแธม, แวน แดมม์ และเจ็ท ลี ภาคนี้ยังได้ผู้กำกับ ไซมอน เวสท์ จาก Con Air มากำกับด้วย

ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ผู้กำกับภาพยนตร์และคอหนังแอคชั่นออกมายืนยันถึงความสนุกสุดมันยิ่งกว่าภาคแรก และกล่าวต่อว่าหนังเรื่องนี้ตอกย้ำความสามารถของสตันต์แมนไทยที่ได้รับการยอมรับในฮอลลี่วู้ดอย่างชัดเจน เพราะสตันต์แมนที่ร่วมแสดงกว่าสิบชีวิตเป็นคนไทยซึ่งบินตรงไปถ่ายทำถึงประเทศบัลแกเรียนำโดย เซ้ง กวี และยังมี ดอน ธีระธาดา เป็นผู้ดูแลการต่อสู้ของหนังภาคนี้

          ส่วนภาพยนตร์สารคดี เดอะสตันต์ หนังเผยชีวิตสตันต์แมนและวงการหนังบู๊ไทยในปัจจุบัน ศฐาณพงศ์เตรียมฉายให้ทันภายในปีนี้

« Last Edit: August 18, 2012, 08:12:56 AM by FB »

FB on August 24, 2012, 04:35:13 PM
ระห่ำถึงใจ !! THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล เปิดตัว 862 ล้านบาท ครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟืซ กระแสตอบรับคอนเฟิร์ม โคตรมันส์!!

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=X4m_pDYPSXo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=X4m_pDYPSXo</a>

          ทะยานขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 อย่างสง่างาม เมื่อ THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล เปิดตัวแรงในสหรัฐอเมริกา ด้วยตัวเลข 862 ล้านบาท (หรือ 28,750,000 ล้านดอลลาร์) หนังแอคชั่นทะลุพิกัดเดือดของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่กวาดนักแสดงหนังบู๊มาแทบจะหมดฮอลลีวู้ด ทั้ง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์, บรู๊ซ วิลลิส, เจ็ท ลี และเจสัน สเตแธม พ่วงด้วยฌอง คล็อด แวน แดมม์ ที่พลิกบทบาทมาเป็นตัวร้าย ปะทะฝีมือกับแรมโบ้ซิลเวสเตอร์เป็นครั้งแรก กำกับความมันส์ด้วย ไซม่อน เวสต์ ที่ทุกคนรู้จักกันดีจากเรื่อง Con Air (คอน แอร์) กลายเป็นหนังแอคชั่นโดยโคตรคนแอคชั่น เพื่อคอหนังแอคชั่นโดยเฉพาะ!

          กระแสวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกดับเบิ้ลยิ่งกว่าภาคแรก เพราะขนมาหมดทั้งปืนผาหน้าไม้ เครื่องบิน รถถัง ระเบิดตูมกันสนั่นจอ และลีลาการต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวก็จัดเต็มเน้นๆ ถึงใจ โดยเฉพาะฉากไฮไลท์การต่อสู้ของซิลเวสเตอร์ และ ฌอง คล็อด ที่ลุ้นระทึกจนห้ามกระพริบตา! ส่วนใครที่เป็นแฟนของ 3 ดาวดัง จะได้เห็นการร่วมมือร่วมใจระหว่าง แรมโบ้ คนเหล็ก และคนอึด ช่วยกันโชว์พลังบู๊แบบไม่มีเม้ม ไม่มีกั๊ก อย่างที่ประวัติศาสตร์หนังแอคชั่นจะต้องจารึกเอาไว้เลยทีเดียว

          นอกจากนี้ THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนหนังชาวไทยภูมิใจได้เพราะในเรื่องนี้สตันท์แมนชาวไทยกว่าสิบชีวิตได้บินตรงไปร่วมงานกับทีมระดับโลกเพื่อนำเสนอฉากแอคชั่นเปิดตัวที่มันส์เต็มสูบที่ทุกคนพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

          เมื่อโคตรคนแอคชั่นมารวมตัวกัน แล้วจะเหลืออะไรที่มันส์ไปกว่านี้!
          THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล
          วันนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 25, 2012, 07:38:33 AM by FB »