FC on June 30, 2012, 03:54:38 PM
‘ครีม’ เล่นเองลุ้นเอง จุดจบ ‘พวงทอง’ ใน ‘เกิดเป็นหงส์’

 

          กำลังสนุกสนานได้ที่สำหรับละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” ของค่าย “พอดีคำ” โดยเฉพาะสามสาวภรรยาของหนุ่มเนื้อหอม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไล่มาตั้งแต่ภรรยาคนแรก “ ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา” กับบทบาทของ “พวงทอง” ที่แฟนๆ ละครได้ชมแล้วให้ขัดใจเป็นอย่างมาก ก็คนอะไรจะเป็นแม่พระได้ขนาดนั้น งานนี้เรามีบทสัมภาษณ์จากปากของแม่พระ “ครีม” มาฝาก

          “ละครออนแอร์ไปแล้ว แฟนละครบอกว่าดีนะค่ะ ละครสนุกดี เค้าบอกครีมเล่นได้นิ่งมาก ( หัวเราะ ) ถ้าเป็นคนอื่นต้องมีปรี๊ดมีโมโหอะไรบ้าง เพราะ พวงทอง จะเป็นคนพูดน้อย จริงๆ ลึกๆ พวงทอง คงเสียใจที่ชีวิตต้องเป็นแบบนั้น เมียอีกคนก็เป็นน้องสาวเราเอง อีกคนก็แฟนเก่าน้องชายเรา แต่เป็นคนเก็บกดมาตั้งแต่แรกไม่ได้แสดงออก ดูนิ่งๆ ทุกคนในบ้านเลยเกรงกลัวและเกรงใจ ถ้าเป็นตัวเราเอง แหม..ครีมคงไม่ยอมเท่าในเรื่องแน่

          “ดีใจนะคะที่คนพูดถึงละครในแง่ดี สมกับที่เราทุ่มเททำงานกันเต็มร้อย กับทีมงานคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี มีแฟนละครถามเหมือนกันว่าตอนจบพวงทองจะเป็นยังไง จะลงเอยแบบไหน สงสารพวงทอง อันนี้บอกตรงๆ ครีมเล่นเองครีมยังไม่รู้เลยคะว่าบทพวงทองสุดท้ายจะเป็นยังไง เพราะถ่ายไปออนแอร์ไปบทก็ทยอยมา ได้บทมานี่จะรีบอ่านลุ้นว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ยอมรับเลยค่ะว่าเล่นเองก็แอบลุ้นเอง มีเก็งๆ ตอนจบกันเองด้วยกับนักแสดงด้วยกันนี่แหละ ลุ้นกันเองว่าจะจบยังไงแบบไหน เรียกง่ายๆ ลุ้นไปพร้อมคนดูเลยค่ะ ยังไงติดตามกันต่อไปนะคะ ลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ”

          “เกิดเป็นหงส์” ออนแอร์ให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ และ วันอังคาร เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: July 05, 2012, 04:02:45 PM by FC »

FC on July 07, 2012, 01:21:40 PM
‘แพร’ สงสาร ‘ผ่องทิพย์’ ถูกมองว่าโง่ เพราะคำว่า ‘รัก’

 

          ในบรรดาเมียสามคนของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ดูเหมือนคนที่ถูกจับตามองมากสุดๆเห็นจะเป็น “ผ่องทิพย์” รับบทหนักนี้โดย “แพร – พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ที่เจ้าตัวบอกบทนี้หินและโหดจนเกือบจะขอถอนตัวออกจากละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” ซะแล้ว คนเล่นเองยังเจออะไรหนักหนาขนาดนี้ แล้วแฟนๆ ละครล่ะจะว่าอย่างไรบ้าง

          “ ดีใจมากคะที่ได้เล่น “เกิดเป็นหงส์” คุ้มมากเลย รู้สึกดีที่ตัดสินใจสู้และพยายามเล่นให้ได้ ทั้งที่ตอนแรกๆ ท้อจนเกือบถอนตัวไปแล้ว เป็นละครที่ทำให้แพรได้พิสูจน์ฝีมือว่าเราเล่นได้ ตอนเล่นก็ทุ่มเต็มที่ตบก็ตบจริง ส่วนใหญ่แพรจะตบกับลูกตาล ( อาริษา วิลล์ ) โชคดีที่เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนแล้วในเรื่องอื่น พอจะรู้มือกัน เรื่องอื่นแพรเจอลูกตาลตบ มาเรื่องนี้ได้ตบเค้าคืน แต่ก็สู้ใครไม่ได้เลยซักคน โดนกระทำมากที่สุดในเรื่อง ผิดคิวเจ็บตัวกันบ่อยมากจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไป เข้าฉากฟัดกันซะตัวเขียวเลยคะ เซฟตัวป้องกันยังไงก็ยังมีพลาดตลอด ก็จะขอโทษกันไป บท “ผ่องทิพย์” เล่นยากจริงๆ เสียงตอบรับมีแต่คนบอกว่าร้าย ตัวแพรเองในฐานะที่ถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ก็คิดว่าร้ายนะคะ แต่ก็รู้สึกเห็นใจและเข้าใจ “ผ่องทิพย์” เธอจะร้ายต่อหน้าทุกคน เป็นคนโผงผาง สุดท้ายก็มานั่งร้องไห้ เพราะคำว่ารักคำเดียว ยอมเอาตัวเข้าแลก ยอมเจ็บตัว ยอมทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้เสียคนรักไป มองอีกมุมก็น่าสงสาร ไม่หลุดพ้นซักที

          เสน่ห์ของละครเรื่องนี้ อยู่ตรงที่เค้าให้ความสำคัญกับทุกตัวละคร ไม่ใช่เด่นไปที่ตัวใดตัวหนึ่ง หรือเด่นที่พระ-นาง ทุกตัวละครมีประวัติเรื่องราวความเป็นมาและเป็นไปของตัวละคร ตัว“ผ่องทิพย์” ก็มีประวัติคือ พ่อเสีย โดนฮุบสมบัติไป ลูกคนกลางคิดว่าไม่มีใครรักตัวเอง ก็พยายามไขว่คว้าให้คนมารัก คือทุกคนมีเรื่องราว ไม่ใช่อยู่ดีๆ มาบ้าบอกรี๊ดกร๊าด บทจะเฉลี่ยเท่าๆ กันหมด คนเขียนบทเค้าเก่ง อยากฝากให้ติดตามกันเยอะๆนะคะว่า “ผ่องทิพย์” จะได้ครอบครองคนรักอย่าง “เทพ” หรือเปล่า”

          ติดตามชมละคร “เกิดเป็นหงส์” ละครโรแมนติก-ดราม่าแถมด้วยบู๊แอ็คชั่นจากค่าย “พอดีคำ” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ
« Last Edit: July 13, 2012, 02:41:15 PM by FC »

FC on July 11, 2012, 02:50:38 PM
‘เสกสรร’ ย้ำภาพน่าสงสาร “เอส-กันตพงศ์” ลุ้น!! สุดท้ายจะมีคู่หรือไม่


   
         ใกล้จะถึงตอบจบกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” ของค่าย “พอดีคำ” หนึ่งในนักแสดงที่โดนจับตาไม่แพ้ใครหนีไม่พ้น “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ในบทบาท “เสกสรร”คนเคยรักของ “หม่อมราชวงศ์ มานศรีโสภาคย์” ที่คนดูพากันสงสาร ยิ่งละครยิ่งเข้มข้น หลายคนถามไถ่กันมาเยอะว่าสุดท้ายแล้ว “เสกสรร” จะมีคู่กับเค้าหรือเปล่า งานนี้ “หนุ่มเอส” มาให้คำตอบด้วยตัวเอง

          “ หลังจากแฟนๆ ละครได้ดูเรื่อง เกิดเป็นหงส์ บางคนบอกสงสารผม บางคนบอกสมน้ำหน้าที่เชื่อแม่ ( หัวเราะ ) ทำไมยอมแม่ ทำไมไม่เลือกนางเอก เล่นยากเหมือนกัน ต้องแสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนอ่อนแอแบบไม่มีหัวคิด มีหัวคิดแต่ด้วยความที่รักแม่ ในขณะเดียวกันก็รักนางเอกมาก เข้มแข็งแต่ต้องเลือกระหว่างแม่กับแฟนที่รัก เลยต้องแสดงให้ขาดนิดนึง

          “เสียงตอบรับดี ผมดีใจครับ เพราะตอนเล่นเราเต็มที่เลย ทำการบ้านให้เยอะที่สุด น้องขวัญน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้ทำงานได้ลื่นไหล เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอกัน ต้องเล่นเป็นคู่หมั้น เราคุยกันนอกฉากเยอะครับ ( ยิ้ม ) ในฉากคุยกันไม่กี่คำ เพราะเค้าโกรธเรา ตลอดเรื่องเราต้องตามง้อเค้าตลอด พอดีคำ เป็นค่ายที่น่ารัก ทุกคนดูแลเราอย่างดี รู้มาว่าค่ายนี้ทำงานน่ารัก พอมาเจอเองเค้าน่ารักจริงๆ พอเวลาใครหมดคิวในวันนั้นเค้าก็ตบมือ น่ารักมาก แรกๆ งง แต่ดีครับ ทำให้การทำงานสนิทกันเร็ว แล้วมีคนถามเยอะสุดท้ายแล้วจะคู่กับสาวคนไหนในเรื่องหรือเปล่า ยังไงต้องช่วยให้กำลังใจ เสกสรร นะครับว่าจะได้ลงเอยมีความสุขกับนางเอก? จะได้คู่หรือลงเอยกับใครยังไง”

          “เสกสรร” หนุ่มผู้อาภัพในความรักจะสมหวังหรือไม่ และสาวไหนจะมาดามใจ ติดตามได้ใน “เกิดเป็นหงส์” จันทร์ – อังคาร ทางช่อง 7 สี เวลา 20.25 น.

FC on July 11, 2012, 02:51:35 PM
‘แอม’ ยกความดีให้ ‘แก้ว อภิรดี’ ส่งอารมณ์ให้ ‘มรว. คำรณฤทธี’


 
          ต้องมารับบทเป็นแม่-ลูกกับนักแสดงมากฝีมือ “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” ในละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” ทำให้หนุ่มหน้าใส “แอม – ปฎิญญา วิโรจน์แสงประทีป” เจ้าของบทบาท “มรว. คำรณฤทธี” เกิดอาการเกร็งไม่น้อย ถึงละครจะออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปจนใกล้จะจบแล้วแต่อาการเกร็งก็ยังคงอยู่ จนเจ้าตัวต้องขอพูดถึงนักแสดงรุ่นพี่ซะหน่อย

          “เสน่ห์ของเรื่องนี้จริงๆแล้วคุณแม่เค้าหวังดีกับลูกนะครับ แต่ซ้อนแผนเข้าไปอีก คุณแม่ที่เล่นโดย พี่แก้ว - อภิรดี คุณแม่จะเล่นลึกหลายชั้นมาก เข้าฉากกับพี่แก้วตลอด เข้าครั้งแรกๆ ยอมรับเลยว่าเกร็งมาก ไม่รู้จะเล่นยังไง เล่นกับพี่เค้าแบบนี้จะดีหรือเปล่า เพราะพี่เค้าเป็นมืออาชีพสุดๆละครแต่ละเรื่องที่พี่แก้วเล่น ทุกคนก็ยอมรับในฝีมือเค้า พี่เค้าจะคอยบอกผมตลอด ให้คำปรึกษาที่ดีครับ ทำให้อาการเกร็งลดน้อยลงไป ผมทำการบ้านมาอย่างดี ไม่ให้พี่เค้ารู้สึกว่าเราไปถ่วง หรือทำให้พี่เค้าต้องคัทบ่อยๆ

          “ เวลาที่ต้องเล่นรับ-ส่งอารมณ์กันกับพี่แก้ว โอ้โห สุดๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย 5 4 3 2 น้ำตาไหลเลยครับ พี่แก้วมืออาชีพมากๆ เก่งมาก ตัวเราเล่นเรื่องนี้ได้อะไรมาเยอะเลย ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เยอะ แรกๆ ตอนที่มาถ่ายทำอาจจะติดเล่นไปหน่อย ด้วยความที่นักแสดงรุ่นๆ เดียวกันเยอะ ก็ติดเล่นพอ 5 4 3 2 น้ำตาเราไม่ไหล ผู้กำกับคอยบอกนี่ไงเป็นเพราะเราติดเล่น ไม่ตั้งใจให้จำไว้เป็นบทเรียน เวลาทำงานต้องตั้งใจ ถ้าเป็นซีนของเราก็ต้องตั้งใจ ใครชวนเล่นให้นิ่งๆ พอหลังๆ ไม่มีแล้วครับ หลังจากวันนั้นดีขึ้นเยอะ”

          “เกิดเป็นหงส์” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี