happy on May 13, 2012, 06:30:54 PM
“MVD” MOVIE RELEASE: May 2012
“เอ็ม วี ดี” แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2555


ชื่อเรื่อง            :    War Horse
ชื่อไทย               :    ม้าศึกจารึกโลก
แนวหนัง            :    สงคราม
นักแสดง            :    เอมิลี่ วัตสัน, เดวิด ธิวลิส และปีเตอร์ มัลแลน
ผู้กำกับ       :    สตีเว่น สปีลเบิร์ก
ความยาว    :    146 นาที
วางจำหน่าย    :    3 พฤษภาคม 2555

Synopsis

              “War Horse ม้าศึกจารึกโลก” มหากาพย์การผจญภัยจากผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก เรื่องราวของความหวัง, ความภักดี, และความผูกพันที่ไม่อาจแยกจากกันได้ ที่เกิดขึ้นในชนบทของอังกฤษและยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 “War Horse ม้าศึกจารึกโลก” เริ่มต้นจากมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ระหว่างม้าตัวหนึ่งที่ชื่อ ”โจอี้” และเด็กหนุ่มชื่อ “อัลเบิร์ต” ผู้เลี้ยงและฝึกฝนมันมากับมือ เมื่อสถานการณ์บีบบังคับให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน เราจะได้ติดตามการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของม้าตัวหนึ่งที่ต้องผ่านการทำสงคราม, เปลี่ยนแปลงและให้แรงบัลดาลใจกับหลากหลายชีวิตที่มันได้พบเจอ – ทหารม้าชาวอังกฤษ, ทหารเยอรมัน, และชาวนาฝรั่งเศสกับหลานสาวของเขา – ก่อนที่เรื่องราวจะทะยานสู่จุดสูงสุด ณ ใจกลางของสนามรบ

Bonus

-War Horse: The Look
« Last Edit: July 15, 2012, 07:48:00 PM by happy »

happy on July 15, 2012, 07:47:25 PM

ชื่อเรื่อง :   First Kiss
ชื่อไทย   :   รักสุดท้าย ป้ายหน้า
Headline:   เรื่องเลิฟชวนลุ้นของ สาวออฟฟิศ กับ หนุ่ม ม.ปลาย
แนวหนัง :   โรแมนติก, ตลก
ดารานำ    :    คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, ฐกฤต เหมอรรณพจิต, ทิน โชคกมลกิจ
ผู้กำกับ   :    กิรติ นาคอินทนนท์
ความยาว :        104 นาที   
วางจำหน่าย :    10 พฤษภาคม 2555    

Synopsis
   ชนิสา สาวออฟฟิศอายุ 26 ปี ที่ยังยึดมั่นกับ "รักครั้งแรกŽ" ที่มีต่อ พี่โอม รุ่นพี่ที่แอบรักมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนถึงมัธยม แต่พี่โอมกลายเป็นแฟนกับพี่แพม โดยที่สายังไม่ทันจะได้สารภาพรักเสียด้วยซ้ำ จนกระทั่งโชคชะตา ได้ส่งพี่โอมกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง พี่โอมบอกกับสาตรงๆว่า เขามีความสุขมากที่ได้พบกับสาอีก  ความหวังที่ริบหรี่กลับมาสว่างไสวอีกครั้ง ในขณะที่สากำลังฝันหวานถึงพี่โอมอยู่บนรถเมล์ รถคันข้างๆได้เกิดอุบัติเหตุ สาชะโงกไปดูเหตุการณ์ และเมื่อหันหน้ากลับมา ปากของสาก็ไปกระทบเข้ากับปากของเด็กมัธยม‚ และนี่คือการก้าวเข้ามาของ เบส เด็กนักเรียนชั้น ม.6 โชคชะตาไม่พาเบสเข้ามาเปล่าๆ แต่เบสมาพร้อมข่าวร้ายที่ว่า พี่โอมยังคงเป็นแฟนกับพี่แพม สาเสียใจมาก และความเสียใจนั้นเอง ก็ทำให้สากับเบสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น...

ป้ายสุดท้าย...มอบให้ด้วยรัก (Special Features)

-MV “เธอจะรักฉันได้ไหม” โดย Instinct
-MV “นิดนึง” โดย พิจิกา
-เม้าท์...เม้าท์ (Behind the Scenes)
-จูบแรกนั้น...สำคัญไฉน (Trailer)

happy on July 15, 2012, 07:49:37 PM

ชื่อเรื่อง  :    We Need To Talk About Kevin
ชื่อไทย    :    คำสารภาพโหดของเควิน
คำโปรย :      นี่คือเรื่องสะเทือนขวัญ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดและยกย่องว่าดีที่สุด
แนวหนัง :      ระทึกขวัญ
ดารานำ  :      ทิลดา สวินตัน, จอห์น ซี ไรลีย์, เอซร่า มิลเลอร์
ผู้กำกับ :        ลินน์ แรมเซย์
ความยาว :        112 นาที         
วางจำหน่าย :    10 พฤษภาคม 2555    

Synopsis
               ภาพยนตร์สะเทือนอารมณ์ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์ทั่วโลก บอกเล่าเรื่องราวของ อีวา แม่ผู้ยอมสละความเจริญก้าวหน้าทางการงานเพื่อให้กำเนิดและเลี้ยงดูลูกชาย เควิน แต่เมื่อเควินอายุได้ 15 ปีความสัมพันธ์ระหว่าง อีวาและลูกกลับร้าวฉานขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อเควินทำในสิ่งที่ไม่อาจให้อภัยได้ในสายตาของคนทั้งชุมชน อีวาพยายามทำใจและสืบหาสาเหตุว่าทำไมลูกชายของเธอถึงได้กลายเป็นฆาตกรเลือดเย็นที่สังหารหมู่ผู้คนจำนวนมาก อีวาได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าลูกของเธออาจโรคจิตโดยสันดาน หรืออาจเป็นเพราะความผิดพลาดในการเลี้ยงดูของเธอเอง อีวาต้องรับมือกับความรู้สึกโศกเศร้าและความรู้สึกว่าตัวเองต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เควินสร้างขึ้นทั้งหมด และเธอเองต้องค้นหาคำตอบให้กับตัวเองว่าแท้ที่จริงแล้ว เธอเคยรักลูกชายตัวเองรึเปล่า

happy on July 15, 2012, 07:51:38 PM

ชื่อเรื่อง  :    The Iron Lady
ชื่อไทย    :    มาร์กาเลต แธตเชอร์...หญิงเหล็กพลิกแผ่นดิน
คำโปรย :       สตรีผู้ทำลายกำแพงแห่งชนชั้น ประกาศก้องให้โลกจารึก “เมอรีล สตรีพ” กับบทบาทการแสดงที่สุดโดดเด่น คว้ารางวัล Oscar’sâ และ GOLDEN GLOBEâ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม
แนวหนัง :   ชีวประวัติ/ ชีวิต
ดารานำ  :      เมอรีล สตรีพ, จิม บรอดเบนท์, โอลิเวีย โคลแมน
ผู้กำกับ :           ฟิลลิดา ลอยด์
ความยาว :        105 นาที   
วางจำหน่าย :    17 พฤษภาคม 2555    

Synopsis       
             มาร์กาเลต แธตเชอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีหญิง ผู้ซึ่งปัจจุบันอายุก้าวเข้าวัย 80 กำลังรับประทานอาหารเช้าอยู่ที่บ้านในจัตุรัสเชสเตอร์ กรุงลอนดอน อยู่ๆเธอก็นึกถึง เดนิส สามีผู้ล่วงลับไปแล้ว ทำให้ความทรงจำดีๆ ที่เธอมีต่อสามีพรั่งพรูออกมา เธอใช้ชีวิตราวกับว่าเดนิสมีตัวตนและอยู่เคียงข้างเธอจริงๆ และเมื่อทีมงานของมาร์กาเลตได้เห็นถึงอาการความสับสนระหว่างอดีตและปัจจุบันของเธอ จึงแจ้งให้แครอล แธตเชอร์ ลูกสาวของมาร์กาเลตรับรู้ ความรุนแรงของอาการทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่มาร์กาเลตกำลังอยู่ในงานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำที่เธอเป็นเจ้าภาพในค่ำคืนนั้น มาร์กาเลตได้ร่ายมนต์สะกดใจแขกทุกคน แต่แล้วเธอก็กลับเสียสมาธิเมื่ออยู่ๆ ความทรงจำในงานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำเมื่อ60ปีก่อนที่ทำให้เธอได้พบกับเดนิสกลับโผล่ขึ้นมา และทำให้เธอหวนนึกถึงสิ่งที่เธอเสียสละชีวิตส่วนตัวไปเพื่อหน้าที่การงานของตัวเอง ในวันหลังจากงานเลี้ยง แครอลพยายามเกลี้ยกล่อมให้แม่ของเธอไปพบแพทย์ มาร์กาเลตยืนกรานว่าเธอไม่ได้ผิดปกติอะไร เธอไม่ยอมเล่าให้แพทย์ฟังถึงความทรงจำที่เจิดจรัสเกี่ยวกับช่วงเวลาในชีวิตเธอ ที่คืบคลานเข้าครอบงำเธอแม้ขณะตื่น

Special Features

-เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
-บทสัมภาษณ์ เมอรีล สตรีพ – ‘มาร์กาเลต แธตเชอร์’
-บทสัมภาษณ์ จิม บรอดเบนท์ – ‘เดนิส แธตเชอร์’
-บทสัมภาษณ์ ฟิลลิดา ลอยด์ – ผู้กำกับ

happy on July 15, 2012, 07:53:02 PM

ชื่อเรื่อง   :   Ordinary Love Story
ชื่อไทย   :   รัก
Headline:   “คำๆเดียวที่สร้างเรื่องราวไว้ได้ไม่รู้จบ”
แนวหนัง :   โรแมนติก, ตลก
ดารานำ    :   ซอนย่า คูลลิ่ง, บิลลี่ โอแกน, อชิตะ สิกขมานา, คณิตกุล เนตรบุตร, วทัญญู นิวัติศัย   วงศ์, โกเมน เรืองกิจรัตนกุล,      เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทร์, สุรเกียรติ บุนนาค, วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา, ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์
ผู้กำกับ   :   อานุภาพ วิภาภรณ์พรรณ
ความยาว  :     - นาที   
วางจำหน่าย :    17 พฤษภาคม 2555    

Synopsis
   โน้ต (โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) กำลังวางแผนขอ น้ำ (จรินยา อักษรนันทน์) แต่งงาน ทั้งคู่วาดฝันที่จะมีพิธีวิวาห์ ณ รีสอร์ทริมชายหาดหัวหินอย่างเรียบง่าย โดยมี คุณหนึ่ง (บิลลี่ โอแกน) เจ้าของบริษัทโฆษณา เจ้านายของ "น้ำ" และภรรยาคือ คุณ วินนี่ (ซอนย่า คูลลิ่ง) เจ้าของรีสอร์ท อดีตนักแสดงผู้กำลังจะหวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เป็นโต้โผจัดงานสมรสให้อย่างพิถีพิถัน  คู่บ่าวสาวยังได้รับ ความช่วยเหลือจาก รุ่นน้องแสนซน พลอย (แพรว คณิตกุล) มาเป็นคนเก็บภาพวีดีโอเบื้องหลังของช่วงเวลาอันแสนอลหม่านก่อนงานวิวาห์ นี้ พร้อมกับ ตั้ม (วทัญญู นิวัติศัยวงศ์) ตากล้องหนุ่มมาดเซอร์สุดยียวน ที่คอยป่วนหัวใจพลอยตลอดเวลา เรื่องราวของทั้งคู่วุ่นวายพอๆ กับ กาย (สุรเกียรติ บุนนาค) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของวินนี่และหนึ่ง ที่ต้องโคจรมาเจอะ โบ้ท (อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา) พ่อครัวหัวป่าก์ประจำรีสอร์ท ด้วยความร่วม มือจากหลายๆ ฝ่าย งานวิวาห์ที่มีคอนเซ็ปต์สุดแสนจะกิ๊บเก๋จาก ซู ซี่ สาวหัวครีเอทีฟสุดเพี้ยน (อิม อชิตะ) ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ไปพร้อมๆ กับความรักจากอีกหลายคู่ที่เริ่มก่อตัวขึ้นไปพร้อมๆ กัน โดยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ยังต้องเผชิญกับบททดสอบหัวใจครั้งสำคัญ

happy on July 15, 2012, 07:54:25 PM

ชื่อเรื่อง  :    A Dangerous Method
ชื่อไทย    :    หิวรักซ่อนลึกลึก
คำโปรย :       อย่าปฏิเสธเสียงเรียกร้องจากหัวใจที่โหยหา
      จากผู้กำกับ “A HISTORY OF VIOLENCE” และ “EASTERN PROMISES”
แนวหนัง :   ชีวิต/ ระทึกขวัญ
ดารานำ  :      เคียร่า ไนท์ลีย์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, วิกโก้ มอร์เตนเซ่น
ผู้กำกับ :        เดวิด โครเนนเบิร์ก
ความยาว :        99 นาที      
วางจำหน่าย :    24 พฤษภาคม 2555    

Synopsis
             ณ เมืองซูริค ปี 1904 จิตแพทย์วัย 29 ปี Carl Gustav Jung (คาร์ล กุสตาฟ จุง) เพิ่งเริ่มต้นประกอบอาชีพหมอได้ไม่นาน เขาใช้ชีวิตอยู่กับ Emma (เอ็มมา) ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ในโรงพยาบาลเบอร์โกลซี แรงบันดาลใจจากงานของ Sigmund Freud (ซิกมันด์ ฟรอยด์) ทำให้ Jung (จุง) พยายามทำการรักษาแบบทดลองจิตวิเคราะห์ หรือ 'การเยียวยาด้วยการสนทนา’ กับ Sabina Spielrein (ซาบินา สปีลเรน) วัย 18 ปี หญิงสาวรัสเซียการศึกษาสูง ผู้พูดภาษาเยอรมันได้คล่องแคล่ว เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคฮิสทีเรีย และมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งอย่างรุนแรง เป็นอาการที่เธอเกิดบาดแผลร้าวลึกจากการถูกทุบตีจากพ่อผู้บ้าอำนาจของเธอ การติดต่อกันในเรื่องของ Sabina (ซาบินา) ทำให้ Jung (จุง) สานมิตรภาพขึ้นกับ Freud (ฟรอยด์) และการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งคู่ก็นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ความสัมพันธ์ลึกซึ้งนี้เกิดขึ้นทั้งระหว่าง Jung (จุง) และ Freud (ฟรอยด์) ผู้มอง Jung (จุง) ว่าเป็นทายาทแนวคิดของเขาและระหว่าง Jung (จุง) และ Sabina (ซาบินา) ผู้แสดงความเฉลียวฉลาดแม้ว่าเธอจะมีอาการป่วยก็ตามที การรักษาเธอบังเกิดผลสำเร็จและ Sabina (ซาบินา) ก็ตั้งใจจะผันตัวมาเป็นจิตแพทย์ ด้วยการสนับสนุนของ Jung (จุง) Jung (จุง) ตัดสินใจเมินความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของตัวเองและยอมจำนนต่อความรู้สึกที่เขามีต่อ Sabina (ซาบินา) พวกเขาก้าวเข้าสู่สัมพันธ์สวาทลับๆ เป็นการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์กับคนไข้ลงอย่างสิ้นเชิง จนเป็นที่มาของเรื่องราวต่างๆมากมายใน A Dangerous Method.

happy on July 15, 2012, 07:56:18 PM

ชื่อเรื่อง  :    Midnight in Paris

ชื่อไทย :    คืนบ่มรักที่ปารีส

คำโปรย :          มนต์เสน่ห์กลิ่นไอแห่งรักจะสะกดทุกหัวใจไว้ที่ “ปารีส”
ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมล่าสุดจากผลงานของผู้กำกับสุดคลาสสิคอย่าง  วูดดี้ อัลเลน การันตีด้วยรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำปีล่าสุดกับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

แนวหนัง :   โรแมนติค/ตลก
ดารานำ  :      โอเวน วิลสัน (Wedding Crashers, Little Fockers) เรเชล  แม็คอดัมส์ (Shelock Holmes, Morning Glory)
ผู้กำกับ :        วูดดี้ อัลเลน (Match Point, Scoop, Cassandra’s Dream)
ความยาว :        94 นาที   
วางจำหน่าย :    24 พฤษภาคม 2555    

Synopsis
              เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ บินมาปารีสพร้อมกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เนื่องด้วยเหตุผลทางธุรกิจ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าการมาปารีสจะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ไป จากชายหนุ่ม ที่เป็นนักเขียน ซึ่งรักในศิลปะ และจำต้องใช้เวลาส่วนตัวและความเงียบในการแต่งผลงาน กับ หญิงสาว ที่ดูจะรักสังคมรักปาร์ตี้ซะเหลือเกิน แล้วแถมจะไม่ค่อยชอบศิลปะเท่าไหร่นัก แถมยังมีตัวแปรที่เป็นหญิงสาวอีกคนที่รักในงานศิลปะ และดูจะเข้ากันกับมากกว่า และเพื่อนใหม่แปลกหน้าที่มาพร้อมกับมิตรภาพที่พยายามจะผลักดันให้งานเขียนของเขาเป็นที่รู้จัก และคอยให้กำลังใจกับงานเขียนที่ดูจะไม่เป็นตามที่พูดเท่าไหร่ เขาต้องตัดสินใจทำในหลายๆสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล แต่สิ่งหนึ่งที่มันจะไม่เปลี่ยนแน่ๆคือ เขารักปารีส เมืองของจิตรกร และนักเขียนช่างฝัน

happy on July 15, 2012, 07:57:43 PM

ชื่อเรื่อง      Valentine Sweety
ชื่อไทย      วาเลนไทน์ สวีทตี้
Headline:   ความรักทำให้คุณ...อยากเป็นผู้กอดและผู้ถูกกอด
แนวหนัง:   โรแมนติก, ตลก
ดารานำ :   แดน-วรเวช ดานุวงศ์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, บีม-กวี ตันจรารักษ์, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์, โทนี่-อิรา วิมลชัญฤกษ์, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษืพงศ์, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, แพ็ตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
ผู้กำกับ   :   ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพชร
ความยาว  :     123 นาที
วางจำหน่าย :    24 พฤษภาคม 2555

Synopsis

             วาเลนไทน์ สวีทตี้ บทสรุปเรื่องราวความรักของคน 11 คน  ที่ต่างแง่มุมกันไป สุขบ้างทุกข์บ้าง โดยเริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสต์มาส และจะจบลงในวันวาเลนไทน์ หลายครั้งที่เราสรุปว่า นี่คือตอนจบของความรัก แต่เชื่อเถอะ บางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นด้วยซ้ำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เราเชื่อได้ว่า ความรักจะจบลงเมื่อไหร่ก็ได้ และความรักจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้เช่นกัน คนรักของเราอาจจะเป็นคนนี้ก็ได้ เป็นคนใหม่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคนเก่าก็ได้ ความรักเป็นเรื่องที่ไม่ได้สวยงามอย่างเดียว มันมีเรื่องที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย แต่เมื่อเราเลือกที่จะมีคนรักแล้วล่ะก็ เราควรจะยอมรับทั้งส่วนที่สวยงามและส่วนที่เลวร้ายของคนรักเราด้วย...

happy on July 15, 2012, 07:59:07 PM

ชื่อเรื่อง  :    Puncture
ชื่อไทย    :    ปิดช่องไวรัสฆ่าโลก
คำโปรย :       สู่เรื่องจริง ของทนายห่ามเดือด ผู้ขอท้าชนองค์กร ซ่อนเงื่อน
แนวหนัง :   ระทึกขวัญ
ดารานำ  :      คริส อีแวนส์, มาร์ค แคสเซ่น
ผู้กำกับ :        มาร์ค แคสเซน
ความยาว :        100 นาที   
วางจำหน่าย :    31 พฤษภาคม 2555
   
Synopsis

            เรื่องราวของทนายหนุ่ม ไมค์ ไวส์ (คริส อีแวนส์) ผู้ซึ่งมีนิสัยชอบเสพยา กะล่อน เจ้าเล่ห์ รอบจัดที่คอยหากินจากคดีฟ้องร้องเล็กๆ เขามีคู่หูเป็นเพื่อนรักชื่อพอล (มาร์ค แคสเซน) ที่เป็นคนมุ่งมั่นรับผิดชอบ นิสัยต่างจากไมค์อย่างคนละขั้ว ทั้งคู่รับทำคดีฟ้องร้องล่าสุดที่พยาบาลสาวคนหนึ่งเกิดติดเอดส์เพราะถูกเข็มฉีดยาตำ เมื่อสาวลึกไปเรื่อยๆ พวกเขาก็พบว่าสาเหตุของอุบัติเหตุที่น่าจะป้องกันได้ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับบริษัทด้านประกันสุขภาพยักษ์ใหญ่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด บริษัทได้ส่งทนายชื่อดังมาหาทางจัดการไม่ให้พวกเขาฟ้องร้องสำเร็จ รวมทั้งขุดคุ้ยเรื่องที่ไมค์เสพยาด้วย

happy on July 15, 2012, 08:00:46 PM

ชื่อเรื่อง   :   Shame
ชื่อไทย   :   ดับไม่ไหวไฟอารมณ์
แนวหนัง:   โรแมนติค
ดารานำ :       ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แครี่ มัลลิแกน, เจมส์ เบดจ์ ดาห์ล
ผู้กำกับ :            สตีฟ แม็คควีน
ความยาว :         101 นาที
 วางจำหน่าย :    31 พฤษภาคม 2555

Synopsis
      
             “เซ็กส์” ในความคิดของคุณเป็นแบบไหน แล้วถ้าหากว่าวันหนึ่งคุณเสพติดมันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น คุณจะทำอย่างไร แบรนดอน (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) หนุ่มโสดรักอิสระ เกลียดการผูกมัดชอบผจญภัยหาประสบการณ์ทางเพศกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่แล้วชีวิตของเขาต้องกลับตาลปัตรเมื่อ ซิสซี (แครี่ มัลลิแกน) น้องสาวของเขาย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ด้วย และและสิ่งนี้เองที่เป็นตัวผันแปรความรู้สึกของเขาให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงแห่งความโหยหานั้นอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

dadeeda on July 15, 2012, 08:02:07 PM
 ::)ดูไม่ครบทุกเรื่อง