happy on May 04, 2012, 01:16:22 PM
“MOTOR EXPO 2012” เผยภาพสัญลักษณ์ “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้”


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" หรือ The 29th Thailand International Motor Expo 2012 เผยถึงแนวคิด และการออกแบบภาพสัญลักษณ์งาน “มหกรรมยานยนต์” ในปีนี้ว่า ผู้ผลิตทุกค่ายต่างพยายามตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ทั้งในด้านความสะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการพัฒนารุ่นใหม่ที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของแนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ Meet Tomorrow’s Cars Today”

               ด้าน มือนาง  ปิยะพงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท พับลิค มีเดีย แอนด์ คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด เผยถึงความหมายของภาพสัญลักษณ์งานปีนี้ว่า จากแนวคิดดังกล่าวถูกนำเสนอผ่านภาพให้เห็นมิติแห่งทัศนศิลป์เชิงสัญลักษณ์ โดยเชื่อมโยงรูปทรงรถ กับสิ่งมีชีวิต เช่น แมลงทับ แมลงเต่าทอง ตลอดจนรูปทรงของหอย เพื่อต้องการบ่งบอกถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความงาม และพลังงานขับเคลื่อนจากธรรมชาติ

             ยิ่งกว่านั้นยังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างดวงอาทิตย์ ซึ่งแทนค่าด้วยเส้นสีแดงกับผีเสื้อน้อย ที่สื่อถึงคุณสมบัติของยานยนต์วันนี้ได้อย่างลงตัว

             งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" จัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด เตรียมเปิดให้บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมถึงผู้จัดจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จองพื้นที่ระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดการจองพื้นที่เพิ่มเติม ติดต่อ คุณน้องนุช      ทำนา โทรศัพท์ 0-2641-8444 ต่อ 202