MSN on May 04, 2012, 08:01:57 AM
“คริต-จ๋า-ฟิล์ม-นุ้ย” ชวนลุย!! สัมผัสนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ! กับ “AIS New iPad”


 




เป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ท ที่ทุกคนรอคอยสำหรับ “AIS New iPad” นวัตกรรมสุดล้ำที่รวม Content ทั้งนิตยสาร และหนังสือพิมพ์ AIS Bookstore รวมทั้งเพลงอินเทรนด์จาก AIS Music Store พร้อมหลากหลาย Data Package และ Multi SIM ที่เรียกว่าเกินคุ้ม เพื่อชีวิตในแบบคุณ โดยงานนี้ เหล่าคนบันเทิงที่เป็นคอแก็ดเจ็ทตัวยงอย่าง  ชาคริต แย้มนาม, ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยังควงกันมาร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่ก่อนใคร! ณ AIS Shop ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน
  
ภายในงาน บอสใหญ่ใจดีแห่งเอไอเอส ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ก็จัดเต็มขนข้อมูลความรู้เกี่ยวกับ New iPad มาให้เหล่าดาราที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์ล้ำถึงที่ ด้วยตัวเอง

ซึ่ง จ๋า เผยว่า “ดีใจมาก เพราะปกติจ๋าเป็นคนชอบอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดอยู่แล้ว พลาดไม่ได้เลย มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไร ก็รู้สึกสะดวกทุกอย่าง พอรู้ว่ามี AIS New iPad พร้อมทั้งแอพฯ ต่างๆ มากมายก็รีบมาอัพเดทเลยค่ะ สนุกแน่งานนี้ (หัวเราะ)”

หนุ่ม คริต บอก “แค่มี New iPad ตัวนี้ ก็เหมือนเราได้อัพเดททุกสิ่งอย่างได้ตลอดเวลา มันเหมาะกับการดำเนินชีวิตประจำวันของคนสมัยนี้ ที่ผมคิดว่าไม่ควรพลาด ต้องมีติดตัวไว้สักเครื่องครับ”

ฟิล์ม เสริม “ส่วนตัวผมชอบเล่นเกมส์เป็นหลัก (ฮา.....) แต่แน่นอนว่าเราต้องได้ใช้ประโยชน์จากเจ้าตัวนี้ อยู่แล้ว เพราะในชีวิตประจำวันเราต้องไปนู่นนี่นั่นตลอดเวลา เดียวหาเส้นทางบ้าง อัพเดทข้อมูลต่างๆ แบบไม่ต้องไปค้นคว้าที่อื่นให้เหนื่อยเลยครับ”

ด้านสาวนุ้ย ทิ้งท้าย “เรียกว่าครบเครื่องเรื่องรอบโลก ที่ดาวน์โหลดมาไว้บน AIS New iPad เลยก็ว่าได้ แถมสารพัดแพ็คเก็จที่ติดมาด้วย นุ้ยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ “

สาวก เอไอเอสจับจองเป็นเจ้าของ New iPad ได้แล้ววันนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/iPad ที่ เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS Online Shopping
« Last Edit: May 04, 2012, 08:19:14 AM by MSN »