happy on April 27, 2012, 02:56:09 PM
“ทีเอสแอล” ภูเก็ต ยอดขาย ฉลุย
เสียงตอบรับกับบริการหลังการขาย แรงต่อเนื่อง

               “ทีเอสแอล” สาขาภูเก็ต ยิ้มร่า ยอดขายแรงต่อเนื่องหลังจากเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ เพียง 3 เดือน ปลื้มสุดๆ กับความไว้วางใจ ลูกค้าแห่นำรถเข้ารับบริการหลังการขาย เดินหน้าอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเลือกชมยนตกรรมด้วยการออกบูธ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ - 2 พฤษภาคม นี้ อีกด้วย


               นายเอนก ทิพรักษ์ ผู้จัดการ สาขาภูเก็ต บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจกับการต้อนรับที่ดีจากลูกค้าในพื้นที่ หลังจากเปิดโชว์รูมจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการได้เพียง   3 เดือน ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจเข้ามาเลือกชมยนตกรรมเป็นจำนวนมาก สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมยังคงเป็นรถยนต์ยุโรปประเภท SUV ถึง 70% และ MPV ญี่ปุ่นอีก 30% อีกทั้งลูกค้ายังให้ความสนใจและประทับใจกับกิจกรรม F1 ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี




               และด้วยความที่เป็นศูนย์บริการมาตรฐานและให้บริการแบบครบวงจร ของทีเอสแอล สาขาภูเก็ต ทำให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นำเข้าจากค่ายอื่นๆ มีทางเลือกที่ดีกว่า จึงนำรถมาเข้ารับบริการกับศูนย์บริการครบวงจรภายใต้ชื่อ “SMRT”คิดเป็นสัดส่วนถึง 29% ของจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละเดือน

               และเพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกชมยนตกรรม ทีเอสแอล จึงทุ่มงบประมาณเพิ่มเติม เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้วยการออกบูธพบปะกับลูกค้าและขนยนตกรรมสุดหรู มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท มาพร้อมกับแคมเปญ“ทีเอสแอล ฮัลโหลภูเก็ต”กับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ควบคู่มากับสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 2 พฤษภาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ภูเก็ต

               ลูกค้าชาวภูเก็ตสามารถโทรนัดหมายล่วงหน้า เพื่อมาชมและพุดคุยเกี่ยวกับยนตกรรมคันโปรดพร้อมรับทราบรายละเอียดและสิ่งที่จะได้รับ ได้ที่ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-269-9999

###


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th