MSN on April 27, 2012, 07:35:57 AM
LANCEO วัชรพล – ทางด่วน ความสุขเหนือระดับ กับทำเลที่ตั้งศักยภาพ เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า



LANCEO วัชรพล – ทางด่วน โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งศักยภาพใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขาภิบาล 5  พร้อมดีไซน์การออกแบบสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัย สอดคล้องกับรูปแบบธรรมชาติได้อย่างลงตัว สัมผัสความสุขเหนือระดับกับความสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในระดับราคาเริ่มต้น 3 - 6 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้อำนวยการ SBU 2 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ LANCEO วัชรพล – ทางด่วน ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 57 - 1 - 38.2  ไร่  รวม 248 ยูนิต โดยโครงการ LANCEO วัชรพล – ทางด่วน เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพของทางบริษัทฯ ที่โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ  เพราะสามารถเดินทางเข้า – ออก จากตัวโครงการไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยการจราจรบนถนนวัชรพล ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักทั้ง รามอินทราและพหลโยธิน ลัดสู่ใจกลางถนนแห่งธุรกิจทั้งลาดพร้าว พระราม 9 และสุขุมวิทด้วยถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
หรือลดเวลาสู่ใจกลางเมืองด้วยทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ทางลงสุขาภิบาล 5 และยังเชื่อมต่อทุกมุมเมืองด้วยถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังรองรับการเดินทางแห่งอนาคตด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ปากเกร็ด – สุวินทวงศ์) สถานีวัชรพล นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบโครงการในสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่ผสมผสานธรรมชาติให้สอดคล้องกับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้โครงการนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก
สำหรับแบบบ้านในโครงการ LANCEO วัชรพล – ทางด่วน ประกอบไปด้วยแบบบ้านเดี่ยว 4 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Orion (โอไรออน)  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้อง Family Room 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและส่วนเตรียมอาหารแยกเป็นสัดส่วน จอดรถในร่ม 2 คัน แบบบ้าน Leonus (ลีโอนัส) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและส่วนเตรียมอาหารแยกเป็นสัดส่วน  จอดรถในร่ม 2 คัน แบบบ้าน Carinus (คารินัส) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและส่วนเตรียมอาหารแยกเป็นสัดส่วน จอดรถในร่ม 2 คัน  และ แบบบ้าน Pegasas (เปกาซัส) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

นอกจากนี้โครงการ LANCEO วัชรพล – ทางด่วน ยังสมบูรณ์แบบด้วยสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge  ฟิตเนสและสวนขนาดใหญ่ ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ตัวโครงการ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ แหล่งช็อปปิ้งสุดหรูอย่าง CDC และ The Crystal Park สะดวกสบายด้วยห้างสรรพสินค้า และแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำเพื่อทุกคนในครอบครัวที่ แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา, บิ๊กซี สุขาภิบาล 5, โลตัส วัชรพลและ ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ยามว่างได้ด้วยทางเลือก ทั้งสนามกอล์ฟปัญญา, สนามกอล์ฟทหารบก Phoenix Sport Club หรือ ผ่อนคลายร่างกายด้วย สปาระดับพรีเมี่ยมที่โพธาลัยสปา รวมทั้งใกล้สถาบันการศึกษาชื่อดัง อาทิ ร.ร.รัตนโกสินทร์สมโภช , ร.ร.สารสาสน์วิเทศสายไหม, ม.เกริก, ม.เวสเทิร์น และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ร.พ.สินแพทย์, ร.พ. สายไหม , ร.พ. ภูมิพล

โครงการ LANCEO วัชรพล – ทางด่วน อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ได้พัฒนาขึ้นบนปัจจัยในเรื่องของการออกแบบ และศักยภาพของทำเล ที่บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญอยู่เสมอ ทั้งนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งการสร้างแบรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ว่า LANCEO ความสุขเหนือระดับ แนวคิดใหม่เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า พิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่สนใจจองในช่วงนี้ ฟรีเฟอร์นิเจอร์และแอร์ทั้งหลัง มูลค่าสูงสุดกว่า 200,000 บาท โดยลูกค้าทุกท่านที่สนใจในโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 02-519-9595

ปัจจุบันโครงการ LANCEO มีทั้งสิ้น 7 ทำเล ได้แก่ อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ, วัชรพล – ทางด่วน, วงแหวนฯ – รามอินทรา,วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า, วงแหวนฯ – พระราม 5 และ เพชรเกษม 77 เริ่ม 2.69 – 6 ล้านบาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-725-9999 หรือที่ www.lalinproperty.com