happy on April 25, 2012, 12:48:49 PM

“ทีเอสแอล” ร่วมสมทบทุนจัดซื้อคอมพิวเตอร์
แก่โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต

               เมื่อเร็วๆ นี้ นายวรวุต ทองเต็ม ที่ปรึกษาฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันนกกรงหัวจุกการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อจัดหารายได้ซื้อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เพื่อการศึกษาของนักเรียน โดยมีนางอรัญญา ลีนานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต เป็นตัวแทนในการรับมอบ ณ สนามโรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ “ทีเอสแอล แชริ่ง เลิฟ”

###

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล แชริ่ง เลิฟ
โครงการ ทีเอสแอล แชริ่ง เลิฟ (TSL Sharing Love) คือ การตอบแทนสังคมของบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยให้สังคมไทยก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เป็นการแบ่งปันความรักให้แก่ในภาคส่วนต่างๆ ในสังคมไทย เพื่อให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว

###


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

###