sianbun on August 10, 2009, 05:29:52 PM
คนดีมีจริง !!   อั้ม  อธิชาติ เผยโฉม 10 ผู้เข้ารอบ สิงห์ ดิไอดอล โปรเจ็คท์ วัน   จับคู่ดาราดังช่อง 3 อั้ม แอน ต่าย อ้น นุ่น  ผนึกกำลัง สิงห์ ส่งต่อสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม 







      งานแถลงข่าว “สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” เผยโฉม 10 ผู้เข้ารอบสุดท้าย โดย อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ไว้ลาย โซไซตี้ จำกัด ผู้จัดหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิง ร่วมมือกับ ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยสิงห์หนุ่มมากความสามารถ  เต้ – สันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอล-แอลกอฮอล์ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ สู่สังคม ในการร่วมทำความดี และ แบบอย่างที่ดีของสังคม ของดาราดังช่อง 3 อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์, ต่าย ณัฐพล ลียะวนิช, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, อ้น สราวุธ มาตรทอง และ แอน ทองประสม ร่วมเป็นพี่เลี้ยงเฉพาะกิจปฏิบัติภารกิจกับ 10 ดิ ไอดอล ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือบุคคล ที่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ตามจังหวัดธุระกันดาร ต่างๆ โดยแฟนเริ่มโหวตกันได้  ตั้งแต่เทปแรกของรายการ สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน ได้พร้อมเพรียงกันในทุกวันเสาร์   เวลา 14.30-15.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยพิมพ์ ID ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่งไปที่ 4838550 ครั้งละ 5 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการบริจาคได้ที่ www.the-idol.com  และร่วมให้กำลังใจกับภาพความประทับใจแบบสดๆ   ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์แรกวันที่ 5 กันยายน นี้ ดำเนินรายการโดย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ  โดยแถลงข่าวโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ ณ ZEN World
« Last Edit: August 31, 2009, 10:46:51 AM by sianbun »

sianbun on August 11, 2009, 10:52:22 AM
  คนดีมีจริง !!

  อั้ม  อธิชาติ เผยโฉม 10 ผู้เข้ารอบ สิงห์ ดิไอดอล โปรเจ็คท์ วัน

  จับคู่ดาราดังช่อง 3 อั้ม แอน ต่าย อ้น นุ่น

  ผนึกกำลัง สิงห์ ส่งต่อสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม 


      หลังจากที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์  ได้แถลงข่าวเปิดตัวในฐานะผู้จัดหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงกับโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ โดยได้ร่วมมือกับไทยทีวีสีช่อง 3 ภายใต้ชื่อ “สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” งานนี้ยังได้แท็กมือกับ สิงห์หนุ่มมากความสามารถ  เต้ – สันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอล-แอลกอฮอล์ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ สู่สังคมในครั้งนี้อีกด้วย   โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 10 ผู้เข้ารอบสุดท้าย และรหัสประจำตัวสำหรับโหวตเพื่อร่วมทำความดี  พร้อมกับดาราพี่เลี้ยงทั้ง 5 ที่จะมาช่วยปฏิบัติ 5 ภาระกิจเพื่อสังคม ดังนี้

      ID 1 เบิร์ด-กิตติพิชญ์  นิลนพรัตน์  จับคู่กับ ID 2 ยู-ณวิญญู  ภูวัฒนา  เพื่อทำภารกิจสนับสนุน ครูติ๋ว สุทธาสินี น้อยอินทร์ แห่งบ้านโฮมฮัก จ. ยโสธร โดย อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์


      ID 3 ก๊อต-จิรายุ  ตันวัฒนา จับคู่กับ   ID 4 แยม-มธุรินทร์  สุธารัตน์ เพื่อทำภารกิจสนับสนุน  คุณตาสงัด คนปลูกต้นไม้ อ. พรหมพิราม จ. พิษณุโลก โดย แอน ทองประสม 


      ID 5 โบท-อรรถกร  จังเกษม จับคู่กับ ID 6 แอร์-ฐิตารีย์  สมิตานัน เพื่อทำภารกิจสนับสนุน    พระพิศาลประชานุกูล พระนักพัฒนา         อ. ท่าสองยาง จ. ตาก คาบเกี่ยว อ.อมก๋อย จ. เชียงใหม่ โดย ต่าย   ณัฐพล  ลียะวนิช 


      ID 7 แบงค์-อาทิตย์  วิบูลย์พาณิชย์ จับคู่กับ ID 8 นิก-ปจิตรา  ภรณ์เจริญ เพื่อทำภารกิจสนับสนุน รต. สมชีพ บัวชุม (ครูใหญ่) โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดน อ.ตะโกปิดทอง จ. ราชบุรี โดย นุ่น   ศิรพันธ์ วัฒนจินดา


      ID 9 ป๊อป-อจิรงค์  เดชไกรศักดิ์ จับคู่กับ ID 10 อุ๋ง อิ๋ง-ณัชชา  อารีรักษ์ เพื่อทำภารกิจสนับสนุน น้องกอล์ฟ คมกฤช  เรืองไพศาล  พลเมืองดีของสังคมไทย จ. โคราช โดย อ้น สราวุธ  มาตรทอง

      รายการ “Singha The Idol Project 1” (สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์วัน) เป็นรายการค้นหาว่าที่ พระเอก และ นางเอกคนใหม่ของช่อง 3 ซึ่งจำเป็นต้องมีคุณสมบัติเด่น คือ “ร่วมทำความดี และ แบบอย่างที่ดีของสังคม ”  โดย น้องๆ ดิไอดอลทั้ง 10 จะต้องร่วมกับดาราพี่เลี้ยงในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือบุคคล ที่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ตามจังหวัดธุระกันดาร ต่างๆ โดยแฟนเริ่มโหวตกันได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ โดยพิมพ์ ID ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่งไปที่ 4838550 ครั้งละ 5 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการบริจาคได้ที่ www.the-idol.com

      ในงาน นอกจากเป็นครั้งแรกที่เผยโฉม 10 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบแล้ว ยังได้กำลังใจจากดาราพี่เลี้ยงสุดฮอต อาทิ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์, ต่าย ณัฐพล ลียะวนิช, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, อ้น สราวุธ มาตรทอง และเหล่า แฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่าล้นหลาม ทำให้ ZEN แคบลงไปถนัดตา  ทำให้ผู้มาร่วมงานอิ่มใจและอิ่มบุญไปตามๆกัน   ห้ามพลาดเทปแรกของรายการ สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน ได้พร้อมเพรียงกันในทุกวันเสาร์   เวลา 14.30-15.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มสัปดาห์แรกวันที่ 15 สิงหาคม 2552 ทางไทยทีวีสีช่อง 3  และร่วมให้กำลังใจกับภาพความประทับใจแบบสดๆ ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์แรกวันที่ 5 กันยายน นี้ ดำเนินรายการโดย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ โดยแถลงข่าวโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ ณ ZEN World

      “โครงการสิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน มุ่งเน้นหาบุคคลที่จะมาเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม  ดังนั้น    ผมจึงไม่ลังเลเลยที่จะร่วมมือกับทางคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เพื่อสนับสนุนการสร้างสรรค์  โปรเจ็คท์ดีๆสู่สังคม ถือเป็นรายการแปลกใหม่สำหรับสังคมไทย ไม่ใช่แค่เวทีประกวดเพื่อค้นหาดาราหรือสร้างผู้มีชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว  แต่มุ่งเน้นในเรื่องของการทำความดี และ สนับสนุนผู้ที่ทำความดีอีกด้วยครับ อยากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับโปรเจ็คท์ดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ  เรื่องราวมีความน่าสนใจมาก และทุกคนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม และที่สำคัญทุกคนต่างก็เป็นคนที่ไม่ย่อท้อ ในการทำดี  แม้ร่างกายจะเจ็บป่วย  หรือแม้แต่จะต้องบาดเจ็บ และ ถูกเหยียดหยามจากทางสังคม ซึ่งในวันนี้ผมในนามของบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด อยากเป็นตัวแทนของสังคม เพื่อช่วยเหลือและตอบแทนพวกเขา  เพื่อต่อลมหายใจให้คนดีของสังคมได้มีแรงสู้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งครับ ” คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอล-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าว

               “ผมมองว่าทุกวันนี้เวทีประกวดที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย และแทบทุกเวทีเน้นค้นหาคนที่หน้าตาดี มีความสามารถมากมายซึ่งสิ่งเหล่านี้ผมมองว่า สามารถฝึกฝนกันได้ไม่ยาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสังคมเราตอนนี้คือ “ความดี และ การแบ่งปัน” ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ในระดับจิตสำนึกที่จะติดตัวเราเป็นคุณค่าของเราตลอดไป คุณค่าที่ยิ่งใหญ่ของคน คือคุณค่าที่ได้แบ่งปันกันครับ และนี่คือแนวคิดก่อนจะเป็นรายการนี้ครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆแบบนี้ ที่จะช่วยเสริมสร้างให้สังคมไทยน่าอยู่ยิ่งขึ้นนะครับ อยากให้ทุกท่านติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับ 10 ผู้เข้าแข่งขันด้วยนะครับ” อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ดาราและผู้จัดคนเก่ง กล่าวทิ้งท้าย

         รายการ “Singha The Idol Project 1” (สิงห์ ดิไอดอล โปรเจ็ควัน) จะออกอากาศทุกวันเสาร์   เวลา 14.30-15.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มสัปดาห์แรกวันที่ 15 สิงหาคม 2552 นี้
« Last Edit: August 13, 2009, 11:54:31 AM by sianbun »

sianbun on August 13, 2009, 11:55:01 AM
ประวัติ: ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โครงการ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน


          ID1
          เบิร์ด         
          กิตติพิชญ์ นิลนพรัตน์
          อายุ 23 ปี
          ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏ
          บ้านสมเด็จเจ้าพระยา คณะวิทยาการจัดการ เอกนิเทศศาสตร์การโฆษณา


          ID2           
          ยู
          ณวิญญู ภูวัฒนา
          อายุ 22 ปี
          ศึกษาปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ เอกการประชาสัมพันธ์
          จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 

          ID3
          ก๊อต
          จิรายุ ตันตระกูล
          อายุ 20 ปี
          คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา
          เชิงสร้างสรรค์ ชั้นปีที่ 2
          มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 


        ID4
          แยม
          มธุรินทร์ สุธารัตน์
          อายุ 21 ปี
          คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 4
          มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
 

          ID5
          โบ้ท
          อรรถกร จังเกษม
          อายุ 25 ปี
          ปริญญาตรี วิศวะโยธา
          มหาวิทยาลัยมหานคร

           
          ID6
          แอร์
          ฐิตารีย์ สมิตานัน
          อายุ 22 ปี
          ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์
          เอกอังกฤษ เกียรตินิยมอันดับ 2 และนักศึกษาดีเด่นประจำรุ่น
          มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 

 
          ID7
          แบงค์
          อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์
          อายุ 18 ปี
          นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต
 

          ID8
          นิก
          ปจิตรา ภรณ์เจริญ
          อายุ 19 ปี
          นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหาร
          และบริการ ปี 2
          มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
 

          ID9
          ป๊อป
          อจิรงค์ เดชไกรศักดิ์
          อายุ 20 ปี
          นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์
          เอกออกแบบสื่อสาร ชั้นปีที่ 2
          มศว. ประสานมิตร
 

          ID10
           อุ๋งอิ๋ง
           ณัชชา อารีรักษ์
          อายุ 20 ปี
          นักศึกษาคณะนิเทศศาตร์
          เอกวิทยุโทรทัศน์ ชั้นปีที่ 2
          มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 
« Last Edit: August 16, 2009, 11:39:49 AM by sianbun »

sianbun on August 15, 2009, 10:20:45 AM
THE IDOL PROJECT 1





เตรียมตัวให้พร้อมกับ...ภารกิจเพื่อสังคมจากใจ ซุปเปอร์สตาร์ 5 คน

-อั้ม อธิชาติ

-แอน ทองประสม

-นุ่น ศิรพันธ์

-ต่าย ณัฐพล

-อ้น สราวุธ

ที่จะร่วมปฏิบัติภาระกิจ กับ 10 ผู้เข้ารอบ THE IDOL Project 1

THE IDOL 10 ทั้งคน จะต้องเจอกับความท้าทายในการเปิดโอกาสให้ตัวเอง พร้อมสร้างโอกาส

ให้กับคนในสังคม ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเขา ทั้ง 10 คนได้ 

ออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2552 เวลา 14.30-15.15 น. ช่อง 3

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทาง!!

www.the-idol.com
« Last Edit: September 02, 2009, 11:42:21 AM by sianbun »

sianbun on August 22, 2009, 10:43:49 AM
รูปเบื้องหลัง The Idol Project1 ถ่ายแบบกับ Lips Mag งานนี้มีเสียว!!!!!





« Last Edit: August 22, 2009, 04:10:17 PM by sianbun »

sianbun on August 30, 2009, 12:23:19 PM




รวมพลคนดี!!!!.... ดิ ไอดอล โปรเจ็ทค์ วัน<THE IDOL PROJECT 1>

เปิดรับสมัครแฟนคลับ ดิ ไอดอล ทั้ง 10 คน 

เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้สังคม

ในงานยังร่วมพบปะกับทั้ง 10 หนุ่มสาวแบบใกล้ชิดอีกด้วย

วันพุธที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 16.00-19.00 น. 

ที่อาคารมาลีนนท์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง3

ห้ามพลาด!!! ด้วยประการทั้งปวง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.the-idol.com
« Last Edit: September 02, 2009, 11:43:24 AM by sianbun »

sianbun on September 08, 2009, 03:17:49 PM
10 ดิ ไอดอล โชว์สดครั้งแรก!!!เปิดเวที ร้อง เต้น เล่นละคร สุดมันส์เบิร์ด ตีบทแตก ผู้ใหญ่ลี ชนะใจครองแชมป์สัปดาห์แรก
 


     

         เปิดตัวแนะนำหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั้ง 10 ดิ ไอดอลไปแล้วกับรายการ “สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” ให้บรรดาแฟนคลับได้ทำความรู้จัก พร้อมทั้งชมภาพความประทับใจในการลงพื้นที่จริงช่วยเหลือสังคมกับเหล่าพี่เลี้ยงดาราต้นแบบ “ร่วมทำความดี และ แบบอย่างที่ดีของสังคม” อาทิ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์, ต่าย ณัฐพล ลียะวนิช, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, อ้น สราวุธ มาตรทอง ซึ่งงานนี้ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เปิดตัวในฐานะผู้จัดหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงกับโปรเจ็คท์ยักษ์ โดยได้ร่วมมือกับไทยทีวีสีช่อง 3 ภายใต้ชื่อ “ สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” งานนี้ยังได้แท็กมือกับ สิงห์หนุ่มมากความสามารถ เต้ – สันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอล-แอลกอฮอล์ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ สู่สังคมในครั้งนี้อีกด้วย

          10 ดิ ไอดอล พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญแล้วกับ การแสดงสดครั้งแรก!!! ที่ฟิตซ้อมทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจสุดตัว หลังจากลงพื้นที่จริงทำภารกิจเพื่อสังคม และเดินสายรับบริจาคเงินจากผู้สนับสนุนโครงการเข้ากองทุนการกุศล ครั้งนี้ถือเป็นการโชว์ความสามารถของเหล่า ดิ ไอดอล อย่างเต็มตัว ซึ่งการแสดงที่เตรียมมาโชว์เปิดเวทีอวดสายตาประชาชนรับรองว่าสนุกเต็มอิ่มสมการรอคอยอย่างแน่นอน

เปิดตัวด้วยการโชว์ลูกคอกับบทเพลงสุดฮิตของศิลปินชื่อดังแต่มาในบทบาทของศิลปินหน้าใหม่ ดิ ไอดอล เปิดตัวด้วยละครสุดฮิตเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” แต่มาในเวอร์ชั่นของพระ-นางหน้าใหม่ ID 1 เบิร์ด-กิตติพิชญ์ นิลนพรัตน์ ควงนางเอกเฉพาะกิจ ID 2 ยู-ณวิญญู ภูวัฒนา โชว์ฝีมือกับฉากเด็ดจากหน้าจอมารวมไว้บนเวทีแสดงกันแบบสดๆ นำความสดใส มาให้ได้ยิ้มตามในแบบฉบับของดิ ไอดอล พร้อมแขกรับเชิญรุ่นจิ๋ว น้องอนัน ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย และต่อยอดความสนุกด้วยเพลง “บทที่หนึ่ง” จากอัลบั้ม จุ๋ย จุ๋ยส์ ขับร้องใหม่โดย ID 3 ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล คู่กับ ID 4 แยม-มธุรินทร์ สุธารัตน์ เมื่อหนุ่มหน้าทะเล้นมาปะทะสาวหน้าใส บทเพลงต้องสนุกสดใสอย่างแน่นอน ตามมาด้วยเพลง “ มาทำไม” ของ   ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด-ธงไชย และ จินตหรา พูนลาภ ต้นฉบับร้องไว้ดีแบบไร้ที่ติ เมื่อ ID 5 โบ้ท-อรรถกร จังเกษม กับ ID 6 แอร์-ฐิตารีย์ สมิตานัน ได้โจทย์ยากก็เร่งฟิตซ้อมที่ลูกคอและลีลาการเต้นแบบไม่ให้เสียงชื่อทีม ดิ ไอดอล ต้องมาร่วมพิสูจน์ลีลาศิลปินหน้าใหม่ และมาสนุกกันต่อกับโชว์สุดมันกับสเต็ปแดนซ์กระจายของ LOLLIPOP Big Bang Fest. 2NE1 จากคู่แดนซ์เลือดใหม่ ID 7 แบงค์-อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์ จับคู่กับ ID 8 นิก-ปจิตรา ภรณ์เจริญ หนุ่มมาดเข้มประชันสเต็ปกับสาวหวานรับรองว่ามันส์จนต้องขยับตามกันถ้วนหน้า ปิดท้ายด้วยเพลงสุดหวานซึ้งกับเพลง “จำทำไม” ของ นุช นีรนาท และ Tattoo ได้ ID 9 นนท์ ชานนทร์ ทิพกนก มาขับกล่อมร่วมกับ ID 10 อุ๋ง อิ๋ง-ณัชชา อารีรักษ์ หนุ่มเท่ห์ประกบกับสาวเสียงหวาน เพลงออกมาเลยไพเราะสุดประทับใจทั้งผู้ชมและผู้โชว์

          งานนี้ได้นางเอกชื่อดังตัวจริง แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ ให้เกียรติมาร่วมเป็นคอนเมนเตเตอร์ครั้งแรก!!! เพื่อพิสูจน์ฝีมือของ 10 ดิ ไอดอล ว่าผ่านชนะใจกรรมการได้หรือไม่ ร่วมด้วยครูแพม ลลิตา แห่งโรงเรียนสอนการแสดง ซุปเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ มาร่วมให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาฝีมือกันต่อไป

          ผู้ชนะคะแนนโหวตประจำสัปดาห์แรก!!! ได้แก่ ID 1 เบิร์ด-กิตติพิชญ์ นิลนพรัตน์ กับบทบาท ผู้ใหญ่ลี หนุ่มบ้านนอกเสียงเหน่อมีเสน่ห์ ตีบทแตกชนะใจผู้ชมไปครองด้วยคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์รับรางวัลสำหรับภารกิจมูลค่า 30,000 บาท จากบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และติดตามความสนุกแบบสดๆ ครั้งต่อไป ได้ใน รายการ “สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2552 ที่ The Idol Hall at ZEN World Level 12M ( ดิไอดอล ฮอลล์ แอท เซน เวิลด์ ชั้น 12 เอ็ม ห้างสรรพสินค้าเซน) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.30 – 15.15 น. ทางช่อง 3 ผู้ชมที่ร่วมเชียร์และอยากร่วมทำบุญกับน้องๆ ดิ ไอดอล สามารถส่ง SMS โหวตกันได้ โดยพิมพ์ ID ตามด้วยหมายเลขของดิ ไอดอล ที่ชื่นชอบส่งไปที่ 4838550 ครั้งละ 5 บาท โดยรายได้ส่วนผู้จัดรายการ 1.50 บาท เราจะมอบให้การกุศลทั้งหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.the-idol.com

sianbun on September 27, 2009, 03:28:58 PM
ดั๊บเบิ้ล เอ ลุยกิจกรรมร่วมกับ The Idol Project 1


   
          ดั๊บเบิ้ล เอ จัดกิจกรรม University Roadshow ตอกย้ำแคมเปญ Double A heroes แม้แต่เป็นผู้บริโภคกระดาษก็เป็นฮีโร่ได้และในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการ The Idol Project 1 คนดีมีจริงของพระเอกสุดฮอต อั้ม อธิชาติ ผู้เข้าร่วมรายการทั้ง ก๊อต ID3 และแยม ID 4 เจ้าของภารกิจ"รากแก้วแห่งจิตใจ" คนดีตามรอย"คุณตาสงัด"คนปลูกต้นไม้แห่งพรหมพิราม ก็มาร่วมออกบูธ ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อรับบริจาคเงินสมทบทุนเข้าภารกิจ โดยทั้งคู่ได้ร้องเพลงสร้างความสนุกสนานและความประทับใจที่บูธกิจกรรม น้องๆนักศึกษาต่างให้ความสนใจและมาร่วมเป็นกำลังใจ ติดตามการปฏิบัติภารกิจปลูกต้นไม้เพื่อแก้ปัญหาโลกร้อนของน้อง ๆ ทั้ง 2 คนได้แล้วทุกวันเสาร์ 14.30-15.15 น.ทางช่อง 3

sianbun on October 22, 2009, 02:30:32 PM
ดั๊บเบิ้ล เอ มอบต้นกระดาษร่วมสนับสนุน The Idol Project 1
 
 

          นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ดั๊บเบิ้ล เอ มอบต้นกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ ให้แก่ผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Idol Project 1 เพื่อนำไปปฏิบัติภารกิจปลูกต้นไม้กับตาสงัด ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาโลกร้อน ร่วมเชียร์ The Idol ทั้ง 10 คนและดาราชั้นนำ อาทิ แอน ทองประสม อั้ม อธิชาติ ที่รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงประจำทีมที่จะร่วมกันทำความดีผ่านภารกิจต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ได้ทุกวันเสาร์ 14.30-15.15 น.ทางช่อง 3

sianbun on October 22, 2009, 02:31:43 PM
The Idol บุกออฟฟิศดั๊บเบิ้ล เอ รับเงินบริจาคเพื่อทำความดี



          นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมต้อนรับว่าที่พระเอกและนางเอกใหม่ของช่อง 3 จากรายการ The Idol Project 1 ที่เดินทางมาทำกิจกรรมถึงออฟฟิศชาวดั๊บเบิ้ล เอ เพื่อรับบริจาคเงินนำไปปฏิบัติภารกิจทำความดีต่าง ๆ เพื่อสังคม กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมแบบนี้ทั้งผู้บริหารและพนักงานดั๊บเบิ้ล เอต่างก็ให้การสนับสนุนเต็มที่ เรียกได้ว่าน้อง ๆ เดินไปที่ไหน พี่ ๆ ก็เต็มใจบริจาคเงินสมทบพร้อมทั้งให้กำลังใจน้อง ๆ ที่จะออกไปปฏิบัติภาระกิจต่าง ๆ อย่างล้นหลาม งานนี้นอกจากจะได้รับเงินบริจาคกลับไปแล้ว The Idol ยังได้รับกำลังใจเพื่อไปปฏิบัติภาระกิจทำความดีต่าง ๆ กันทุกคน ร่วมชมและเชียร์การปฏิบัติภาระกิจของ The Idol ได้แล้วทุกวันเสาร์ 14.30-15.15 น.ทางช่อง 3
« Last Edit: October 22, 2009, 02:46:19 PM by sianbun »

sianbun on October 22, 2009, 02:32:06 PM
ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมสนับสนุน The Idol Project 1 ส่งเสริมคนไทยทำความดี


 
          นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมเป็นเกียรติงานเปิดตัวรายการ The Idol Project 1 ในฐานะผู้สนับสนุนรายการของพระเอกคนดัง อั้ม อธิชาติ ที่จะเป็นรายการเรียลลิตี้สนับสนุนให้ทุกคนได้ทำความดี ซึ่งตรงกับแคมเปญ Double A Heroes ของดั๊บเบิ้ล เอ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีผู้ร่วมแข่งขันเป็นพระเอกและนางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 และดาราพี่เลี้ยงประจำทีม ที่จะร่วมกันทำความดีผ่านภาระกิจต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ร่วมเชียร์ทั้ง ID3 น้องก็อต จิรายุ ID4 น้องแยม มธุรินทร์ และนางเอกคนดัง แอน ทองประสม ที่รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของทีมได้ทุกวันเสาร์ 14.30-15.15 น.ทางช่อง 3
« Last Edit: October 22, 2009, 02:47:23 PM by sianbun »

sianbun on November 04, 2009, 01:04:17 PM
ดิ ไอดอล ทำโชว์แฟนตาซีรับวัน ฮาโลวีน อเล็กซ์ ควง Brazia ร่วมแจมความสนุกสุดสยอง

  
         
          รายการ “สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน” ของผู้จัดไฟแรง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ร่วมกับ ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สัปดาห์นี้มาในธีม ฮาโลวีน แก็งส์เตอร์ (Halloween Gangster) ตรงกับวันฮาโลวีนพอดี เลยขอปล่อยทีเด็ดรับวันปล่อยผี รวมโชว์ดิไอดอลแบบแฟนตาซีรับค่ำคืนหฤหรรษ์ พร้อมดึงศิลปินรับเชิญขวัญใจวัยทีนมาร่วมแจมความสนุกแบบ 2 ขั้ว ทั้งนักร้องหนุ่มน้องใหม่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ 3 สาวขาเต้น Brazia มาครบทีม ญาญ่า หญิง, เบล ไชน่าดอลล์ และเจนนิเฟอร์ บรรยากาศเลยสนุกแบบฉุดไม่อยู่เริ่มตั้งแต่มินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้วอมล์เครื่องความสนุกกัน ตั้งแต่บ่าย 2 โมง ก่อนสนุกกับเพลงผีๆ ที่ทุกคนต้องร้องตามกับเหล่า 10 ดิไอดอล

เริ่มต้นความสยองด้วยความมันส์กับตำนานเพลงป๊อบ ไมเคิล แจ๊คสัน กับเพลง “Thriller” 3 หนุ่มดิ ไอดอล ID 3 ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล , ID 5 โบ้ท-อรรถกร จังเกษม และ ID 7 แบงค์-อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์ พลิกโฉมเป็นหนุ่มขาแดนซ์เต้นกระจายปะทะเหล่าซอมบี้ ต่อด้วยความมันส์ของ 3 สาวขาแดนซ์ ศิลปินรับเชิญเท้าไฟ Brazia นำทีม ญาญ่า หญิง, เบล ไชน่าดอลล์ และเจนนิเฟอร์ เต้นปล่อยผีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ที่ขยับตามกันทั้งฮอลล์ ตามมาด้วย 2 แม่มดสาวดิไอดอล ID 2 ยู-ณวิญญู ภูวัฒนา และ ID 4 แยม-มธุรินทร์ สุธารัตน์ ที่จะมาร่ายมนต์ “โอมมะลึกกึกกึ๋ย” สะกดใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ และขอเนรมิตเวทีเป็นปราสาทลึกลับสุดเร้าใจดึงละครดัง “ปราสาทมืด” โชว์ฝีมือการแสดงสดของคู่รักดิไอดอล ID 6 แอร์-ฐิตารีย์ สมิตานัน ตีบทหญิงผู้สูงศักดิ์ มจ. หญิงอุมารังษี ปะทะหนุ่มมาดนุ่ม ID 9 นนท์ ชานนทร์ ทิพกนก รับบทเป็น ภะรต หนุ่มผู้เชื่อมั่นในความรัก ทำเอาความสยองเปลี่ยนเป็นความหวานสุดคลาสิค และขอต่ออารมณ์หวานด้วยความรักที่เป็นตำนานอันยาวนานกับละครเพลง “แม่นาค เดอะ มิวสิคัล” ID 10 อุ๋ง อิ๋ง-ณัชชา อารีรัก รับบท แม่นาค หญิงที่ยึดมั่นในความรักรอคอย พี่มาก ชายผู้เป็นที่รักรับบทโดย ID 1 เบิร์ด-กิตติพิชญ์ นิลนพรัตน์ ทั้งคู่ถือต้องฝ่าด่านสุดหิน ต้องแสดงอารมณ์และถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงหวานซึ้ง ฉากนี้ประทับใจทั้งผู้ชมและผู้กำกับตัวจริงจากละครเวที แม่นาค เดอะ มิวซิคัล คุณสุวรรณดี จักราวรวุธ มาร่วมชมฉากเด็ดเป็นกูรูรับเชิญ และปิดท้ายด้วยความสยองแบบน่ารักๆ ของนักร้องหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ มาร่วมขับกล่อมเพลงสุดหวาน “แพ้อากาศ” พร้อมควงสาวหน้าหวาน ID 8 นิก-ปจิตรา ภรณ์เจริญ ที่แปลงโฉมเป็นแวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์ ทำเอาความสยองเปลี่ยนเป็นความหวานไปในพริบตา ที่สำคัญอเล็กซ์ ถึงขั้นหน้าแดงกลางเวทีที่ต้องแสดงคู่กับสาวนิก พร้อมทั้งเผยว่า “ตื่นเต้นที่ได้ขึ้นเวทีแสดงคู่กับดิไอดอลเพราะเก่งๆ กันทุกคนเลยครับ เชียร์ทุกคนขอให้ได้รางวัล แต่แอบเชียร์เป็นพิเศษอยู่ 1 คนขอไม่บอกแล้วกันเก็บไว้ในใจครับ” วันปล่อยผีเวทีดิไอดอลเลยปล่อยความสนุกแบบสุดขั้วเอาใจแฟนๆ ทั่วประเทศ



          ช่วงเวลาสำคัญประกาศผล 2 รางวัล ผู้ที่คว้าชัยครองใจประชาชนในตำแหน่ง Popular Vote ได้แก่ ID 7 แบงค์-อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์ เรียกว่าท่าเต้นเร้าใจชนะใจแฟนๆ ไปครอง และผู้ที่ชนะใจคณะกรรมการได้รับรางวัล Best Performance ได้แก่ ID 10 อุ๋งอิ๋ง-ณัชชา อารีรัก กูรูรับเชิญถึงขั้นเอ่ยปากชม “ถือว่าดิไอดอลได้โจทย์ยากเพราะนักแสดงมืออาชีพที่ต้องแสดงละครเพลงอย่างแม่นาค เดอะ มิวสิคับ ก็ยังต้องอาศัยระยะเวลาการซ้อมอย่างหนัก แต่อุ๋งอิ๋งมีเวลาการซ้อมน้อยมากและตีความแสดงออกมาอีกแบบหนึ่งซึ่งถือว่ากล้าที่จะเปิดโลกของการแสดงแบบใหม่ๆ ถือว่าเป็นการแสดงที่ดีและแปลกใหม่”

          ทั้ง 10 ดิ ไอดอล จะโชว์ได้ครบรสขนาดไหน และศิลปินรับเชิญชื่อดังจะเป็นใคร ติดตามความสนุกแบบสดๆ ครั้งต่อไปได้ ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2552 ณ The Idol Hall at ZEN World Level 12M ( ดิไอดอล ฮอลล์ แอท เซน เวิลด์ ชั้น 12 เอ็ม ห้างสรรพสินค้าเซน) ถ่ายทอดสดเวลา 14.30-15.15 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ผู้ชมที่ร่วมเชียร์และอยากร่วมทำบุญกับน้องๆ ดิ ไอดอล สามารถส่ง SMS โหวตกันได้ โดยพิมพ์ ID ตามด้วยหมายเลขของดิ ไอดอล ที่ชื่นชอบส่งไปที่ 4838550 ครั้งละ 5 บาท โดยรายได้ส่วนผู้จัดรายการ 1.50 บาท เราจะมอบให้การกุศลทั้งหมด หรือหากต้องการร่วมสัมผัสบรรยากาศการโชว์สดๆ ในฮอลล์ สามารถพิมพ์ T แล้วส่งมาไปที่หมายเลข 4838550 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.the-idol.com
« Last Edit: November 05, 2009, 11:13:11 AM by sianbun »