happy on April 19, 2012, 03:17:13 PM
สามหนุ่ม“พอร์ช” “เคลลี่”  “ตั๊ก”
รวมหัวกัน  ตะลุมบอน  “เมฆ”วินัย จนสะบักสะบอม

               ใกล้อวสานเต็มทีแล้วในวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. นี้ สำหรับละครเรื่อง“ลูกผู้ชายไม้ตะพด”ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้น มีเหตุการณ์ให้แฟนละครได้ลุ้นไปด้วยอย่างสนุกสนาน  วันนี้เลยจะพาไปดูเบื้องหลังฉากบู๊ ซึ่งถือว่าเป็นฉากสำคัญอีกฉากหนึ่งจากละครเรื่องนี้กัน




               เป็นฉากที่เวตาล (วินัย ไกรบุตร)ในร่างของทิวา (มิกค์ ทองระย้า) ตามล่าไม้ตะพดอีกครั้งพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร)ไม่ยอมให้ ทิวาโมโหกลายร่างเป็นเวตาลทั้งสองต่อสู้กัน พันเทพกำลังจะเสียท่าไม้(พอร์ช ศรันย์) กับเมฆ (เคลลี่ ธนพัฒน์)เข้ามาช่วยพันเทพ  ไม้ต่อสู้กับเวตาล เจอเวตาลใช้พลังพุ่งเข้าใส่  ไม้หลบทันแต่พลังพุ่งไปหาพันเทพราตรี (แน็ต ณัฐชา)เข้ามาขวางไว้เลยถูกพลังของเวตาลสิ้นใจตาย พันเทพเสียใจมาก  ไกรที่เข้าใจว่าราตรีคือแพรวาได้อุ้มศพราตรีออกไปด้วยความเสียใจเช่นกัน ไม้กับเมฆและพันเทพร่วมมือกันสู้กับเวตาลอย่างดุเดือด แต่เวตาลที่บาดเจ็บสะบักสะบอมก็หนีไปได้พร้อมกับเอาตัวพันเทพไปด้วย










               ปกติตัวร้ายจะต้องเป็นฝ่ายรุมพระเอก  แต่ฉากนี้ขอเป็นพระเอกรวมหัวกันรุมตัวร้ายบ้าง เป็นฉากที่พอร์ช เคลลี่และตั๊กจำเป็นต้องผนึกกำลังรวมหัวกันแบบเฉพาะกิจเพื่อรุมกินโต๊ะเมฆ วินัยแบบสามรุมหนึ่ง โดยฉากนี้สำคัญที่พอร์ชเคลลี่และตั๊กจะต้องแม่นในเรื่องของคิวบู๊ที่จะต้องใช้ และยังต้องแม่นเรื่องของจังหวะด้วย ว่าต้องเข้าไปสู้กับเมฆช่วงไหน โดยจะมีทั้งสลับกันและเข้าไปพร้อมกัน ในขณะที่เมฆก็ต้องจำให้ได้ว่าคิวต่อไปใครจะเข้ามาสู้กับตน และเพื่อโชว์ให้ฉากนี้ดูแน่นขึ้น ให้แฟนละครได้รับอรรถรสสนุกมากขึ้น ผู้กำกับหยงเลยสั่งทั้งเครน ทั้งสลิง และเอฟเฟคมาใช้ในฉากนี้อย่างครบครัน ก่อนถ่ายทำจริงนักแสดงเลยซักซ้อมคิวกันอย่างจริงจังโดยเฉพาะพอร์ชกับตั๊ก ว่างเป็นต้องชวนกันซ้อมคิวบู๊อยู่ตลอด ขอบอก..ว่าฉากนี้พอร์ชจัดล้นกับท่าของคิวบู๊เต็มที่ นอกจากจะตีลังกากระโดดตัวลอยหมุนตัวกลางอากาศเล่นคิวบู๊ด้วยท่าทางสวยๆให้ดูแล้ว พอร์ชยังโชว์สเต็ปการต่อสู้อย่างคล่องแคล่วให้ดูด้วย เรียกว่าเก่งกว่าตอนมาเล่นคิวบู๊ช่วงเปิดกล้องละครใหม่ๆเยอะ สำหรับฉากนี้ถือว่าเป็นบทหนักของทุกคน โดยเฉพาะตั๊ก ที่ต้องเล่นทั้งคิวบู๊และยังต้องเจอกับซีนอารมณ์ที่ต้องน้ำตาไหลพรากหลังจากที่น้องแน็ตลูกสาวในเรื่องตาย  ส่วนบทหนักที่สุดตกเป็นของธันวา อันนี้หนักแบบเห็นๆเลยทีเดียว เพราะต้องอุ้มแน็ตออกไปจากเหตุการณ์ก่อนที่จะเปิดศึกบู๊กัน ซึ่งน้ำหนักตัวของแน็ตก็ทำเอาธันวาแข้งขาอ่อนเลยทีเดียว

               ติดตามดูฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 – 22.30 น. ทางช่อง 7
« Last Edit: April 19, 2012, 03:42:06 PM by happy »

happy on April 19, 2012, 03:47:56 PM
Gossip

               -เป็นละครที่ได้รับความชื่นชอบและติดตามดูกันอย่างมากมายจริงๆ จนเรตติ้งของ “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  ทะยานพุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันมาแล้วหลายสัปดาห์  และสามารถแจ้งเกิดพระ-นาง “พอร์ช” ศรันย์ ศิริลักษณ์ กับ “ฉัตร”  ปริยฉัตร  ลิ้มธรรมมหิศร  ให้เป็นพระ-นางคู่ขวัญคู่ใหม่กันไปแล้วด้วย  บอสใหญ่ค่าย “กันตนา” “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ เลยฝากบอกว่าละครจะจบลงในวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. นี้แล้วนะคะ  และรับรองว่าเนื้อเรื่องตอนจบยังทำให้แฟนละครได้ลุ้นและสนุกจนแทบไม่อยากจะลุกออกไปพ้นจากหน้าจอแก้วกันเลยทีเดียว




                -   ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  ต่างก็ดีอกดีใจกันยกใหญ่ ที่ละคร
เรื่องนี้ได้ออกอากาศกันถึง 22 ตอนจบ   และด้วยเรตติ้งที่ยังแรงอย่างต่อเนื่องหลายคนเลยแอบหวังกันไปเล็กๆด้วยการพูดคุยกันว่าอยากให้มี “ลูกผู้ชายไม้ตะพด ภาค 2”  กันอีก     เอ๊า....ก็รอลุ้นกันต่อไปว่า  เหล่านักแสดงที่นำทีมโดยพระเอก  “พอร์ช”  ศรันย์  ศิริลักษณ์ กับ “เคลลี่ ธนพัฒน์” จะสมหวังกันหรือเปล่า ส่วนคำตอบ แนะนำว่า...เจอะเจอหน้า บอสสาว “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์  ก็ลองถามไถ่กันเอาเองนะคะ

happy on April 19, 2012, 03:57:58 PM