FC on May 23, 2012, 07:00:45 PM
‘ซัน’ ติดใจบทร้าย ทำให้แฟนคลับเพิ่มขึ้น

       

    พลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกในชีวิตกับบท “สัมฤทธิ์” ในละครเรื่อง “ขุนเดช” ที่กำลังเข้มข้น ทำเอา “ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” เอ่ยปากติดอกติดใจตัวร้ายซะแล้วซิ เพราะเล่นแล้วเหมือนจะแจ้งเกิดได้เป็นอย่างดี แถมยังมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น จะติดใจแค่ไหนมาฟังดู

          “ เสียงตอบรับดีเลยนะครับ บางคนเอารูปผมในละคร ขุนเดช ไปลงในเว็บ มีคนเข้ามาทักว่าผมเป็นโจรก็เท่ห์ดี ผมว่าผมมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนใหญ่เค้าบอกเล่นดี เล่นแล้วเกลียด อย่าว่าแต่คนดูเกลียดเลย ผมเล่นเองผมยังเกลียดตัวเองเลย เรื่องที่แล้วตอนเล่น ดอกแก้ว คนรักมากเลย พอมาเรื่องนี้คนเกลียด ( หัวเราะ ) ยิ่งเค้าเกลียดเรามากแสดงว่าเราเล่นได้ดี ผมตั้งใจเล่นมากและคาดหวังให้ผลออกมาเป็นอย่างนี้ ก็ดีใจมากครับ ใครที่ดูในเรื่องนี้น่าจะเห็นว่าผมเล่นและปล่อยเต็มที่ ทั้งสายตา แล้วก็คำพูดที่กวนมาก ตอนแรกๆ ที่มาถ่ายทำยากมาก ไม่รู้จะไปแนวทางไหน จับต้นชนปลายไม่ถูกจะร้ายยังไงดี พอคิดไปตามเรื่องก็เริ่มเห็นภาพ ผู้กำกับให้เราเป็นตัวนั้นๆ ให้เราอินไปกับบท ตัวสัมฤทธิ์พอเจอตำรวจก็จะเป็นอีกแบบ เจอกับขุนเดชก็อีกแบบ ติดใจบทร้ายเข้าแล้ว ? ติดใจนะครับ ถ้ามีมาให้เล่นอีกก็เล่นนะครับ เป็นนักแสดงต้องทำให้ได้ทุกบทบาท ตอนเจอพี่ธง(คุณธงชัย ประสงค์สันติ)ผมก็ไม่ได้ถามทำไมถึงเลือกผม แค่คุยกันถึงเรื่องรายละเอียดของตัวละครต้องอะไรยังไงไปในทิศทางไหนแค่นั้น พอผลตอบรับออกมาดีมาก ต้องขอบคุณพี่ธงที่ให้โอกาสผมได้รับบทนี้ครับ ”

          ร้ายแต่หล่อแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ “หนุ่มซัน” จะมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ติดตามความสามารถของหนุ่มคนนี้ได้ใน “ขุนเดช” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: May 25, 2012, 03:00:09 PM by FC »

FC on May 23, 2012, 07:01:51 PM
ข่าวซุบซิบ: “กรีน” ขำจั๊กกะแร้เปียกออกจอ


 
           เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ขยันจริงๆ “กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” รับบทสาวหน้าหวาน “บัวทอง” ในละครเรื่อง “ขุนเดช” ซึ่งมีบทพูดในละครที่ยาวเหยียด แถมยังต้องพูดช้าๆ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยของเรื่อง เลยทำให้กรีนต้องขยันทำการบ้านท่องบท นอกจากนั้นยังคอยเช็กแอ๊คติ้งผลงานตัวเองทางหน้าจอทีวีเพื่อหาข้อผิดพลาดนำมาแก้ไขปรับปรุง ก็เลยได้ขำหัวร่องอหงายที่เห็นตัวเองชูจั๊กกะแร้เสื้อเปียกเหงื่อวงเบ้อเริ่มในละคร แถมบอกว่าโชคดีที่ทีวีไม่มีกลิ่น ไม่งั้นคงได้เหม็นเหงื่อสาวบัวทองกันทั่วไทยแน่ 555
 

FC on May 23, 2012, 07:02:36 PM
‘บัวทอง’ ใน ‘ขุนเดช’ สวยหวาน ‘กรีน’ ได้แรงบันดาลใจ ไว้ผมยาว


 
          ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไว้ผมยาวในละคร “ขุนเดช” ทำให้ชีวิตจริง “กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” เริ่มอยากไว้ผมยาวขึ้นมาจริงๆจังๆ เพราะแฟนละครที่ติดตามชมกันทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี ทางหน้าจอ 7 สีเอ่ยปากชมกันยกใหญ่ว่าไว้ผมยาวแล้วดูสวยหวาน “กรีน” พูดไปยิ้มไปว่า

          “แฟนๆ ชอบค่ะ บอกละครสนุก อีกอย่างเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ เห็นกรีนเปลี่ยนลุคส์ไม่เคยเห็นกรีนผมยาวขนาดนี้ ไม่เคยเห็นใส่ชุดแบบนี้ อันนี้ใส่วิกนะคะ ผมจริงของกรีนสั้นค่ะ ผมยาวแบบนี้สวยดี ชอบตั้งแต่วันที่ฟิตติ้งแล้ว แฟนคลับเค้าบอกสวย ถอดผมกับใส่ผมคนละเรื่อง ( หัวเราะ ) แบบนี้ดูหวาน ชอบค่ะ ทำให้เราดูเป็นผู้หญิง อยากจะไว้ผมยาวแล้วเนี่ย เพราะเรื่องต่อๆ ไปจะได้ทำผมได้หลายแบบดีกว่าไว้ผมสั้น ที่ไม่ได้ไว้ผมผาวเพราะก่อนหน้านั้นไม่ได้เล่นละครเลยตัดผมได้ มีแต่อีเว้นท์ มีคอนเสิร์ต แล้วมีปัญหากับผมเยอะ เลยตัดซะเลยเวลาสระผมจะได้แห้งเร็วๆ ตอนนี้เริ่มไว้ผมยาว เพราะมีแรงบันดาลใจจากในเรื่องค่ะ แฟนคลับกรีนติดตามกันทุกตอน นอกจากติดตามกรีนแล้ว ยังอยากดูนักแสดงคนอื่นด้วย พี่เวียร์, พี่วี, พี่จั่น เพราะเค้ารู้ว่าค่ายนี้ทำงานคุณภาพ อยากให้ทุกคนลองติดตาม อย่างน้อยก็เปิดมาดู ในเรื่องเน้นพระพุทธศาสนาด้วย เด็กรุ่นหลังไม่ค่อยซึมซับเท่าไหร่ ถ้าได้ดูอาจจะตระหนักได้บ้าง อยากให้ทุกคนติดตามละครพีเรียตเรื่องแรกของ “กรีน” ทุกคนในกองตั้งใจทำเรื่องนี้ให้ออกมาดีมากๆ คุณผู้ชมมาดูจะได้รู้จัก และ หวงแหนในสิ่งที่เรามองข้ามมาตลอด ยังไงช่วยติดตามด้วยนะคะ กับละครรีเมค “ขุนเดช” ค่าย “พอดีคำ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี “

FC on June 04, 2012, 03:34:27 PM
‘ซัน’ ทุ่มทุนกว่า 4 ชม. แต่งเอฟเฟคไฟท่วมตัว จุดจบคนชั่วใน ‘ขุนเดช’



          ใกล้เดินทางมาถึงจุดจบแล้ว สำหรับตัวละคร “สัมฤทธิ์” ที่สุดแสนจะร้ายกาจในเรื่อง “ขุนเดช” และแน่นอนว่าบทนี้ทำให้ “ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” แจ้งเกิดได้อย่างไม่ต้องสงสัย

          ฉากในวันนี้เป็นจุดจบของ “สัมฤทธิ์” ที่เจ้าตัวทุ่มทุนสุดๆ ยอมทรมานตัวเองแต่งเอฟเฟคอยู่นานร่วม 4 ชั่วโมงเพื่อให้ได้ภาพออกมาสมจริง ถือเป็นการปิดท้ายอย่างสวยงาม โดยมีนักแสดงที่เข้าฉากทั้ง จั๊กจั่น , กรีน , เวียร์ ,หนุ่ม สุรวุฑ และทีมงานเป็นกำลังใจบ้าง แกล้งบ้าง ช่วยเกาให้บ้าง เพราะแต่งเอฟเฟคเสร็จจะตึงไปทั้งตัวและคัน และซันก็ขยับตัวลำบากมาก

          “เสียงตอบรับยิ่งดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในทวิตเตอร์แฟนๆ พูดถึงกันครับ เค้าบอกถึงผมจะร้ายแต่พวกเค้ายังรักเหมือนเดิม(หัวเราะ) ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ คิดไม่ผิดเลยจริงๆ เมื่อก่อนอาจจะยึดติดต้องเป็นพระเอก ตอนนี้เปลี่ยนความคิดแล้วไม่ว่าจะเล่นบทไหนต้องทำให้เต็มที่ แล้วผลตอบรับจากผู้ชมจะดีเอง จะให้ผมไปเล่นร้ายอีกก็ยินดีมากครับ ผมถือว่าผมสอบผ่านกับบทร้ายเลยแหละสำหรับ ขุนเดช ”

          ฉากจบของ “สัมฤทธิ์” เข้มข้นน่าดู โดยเฉพาะต้องแต่งเอฟเฟค ?

          “ใช่ครับ หนักหนาสาหัสเลย ตัวละครแต่ละตัวมีเส้นทางของตัวเอง ใครทำดีก็ได้ดีไป สำหรับ สัมฤทธิ์ เป็นคนเลว ทำร้ายพระ ทำร้ายคนอื่น ถือว่าบาปหนาสุดท้ายโดนไฟคลอกตาย ฉากนี้ผมแต่งตัวใส่เอฟเฟคอยู่ประมาณ 4 ชั่วโมง ทำออกมาเละมากเลย เนียนมากตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า เก็บรายละเอียดได้ดีมากๆ รอยไหม้ก็เนียนมาก ใช้ทีมแต่งเอฟเฟคที่เป็นมืออาชีพมากันสองคนมาแต่งให้ผมโดยเฉพาะ ตอนแต่งต้องใช้ความอดทนมาก ด้วยอากาศก็ร้อนนิดหน่อย พอแต่งออกมาเสร็จนักแสดงในเรื่องเหวอกันหมด เพราะเหมือนจริงมากๆ อารมณ์เหมือนผีซอมบี้ เข้ามาถ่ายรูปกับผมใหญ่แล้วเอาไปลงอินสตาร์แกรม ตอนถ่ายจริงๆ ช่วงที่โดนไฟคลอกใช้สแตนอินนิดหน่อยเพื่อความปลอดภัย จุดพีคมันอยู่ที่ พี่หนุ่ม สุรวุฒิ ที่เล่นเป็นพ่อผมในเรื่องถึงแม้จะร้ายแค่ไหนแต่พอเห็นลูกชายจะตายต่อหน้าต่อตา เค้าต้องถ่ายทอดอารมณ์ของความเป็นพ่อ ถ่ายทอดอารมณ์ว่ารักลูกออกมา รับรองตอนจุดจบของสัมฤทธิ์น่าดูและน่าติดตามมากๆ ครับ”

          ฉากสุดท้ายของ “สัมฤทธิ์” จะเป็นอย่างไรและจะตายด้วยน้ำมือของ “วีรบุรุษบาป”หรือไม่? ติดตามฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: June 08, 2012, 06:56:49 AM by FC »

FC on June 13, 2012, 02:28:25 PM
ร้ายตัวพ่อ ‘หนุ่ม’ เทรนด์มากับมือ การันตี ‘ซัน’ เล่นร้ายผ่านฉลุย

 

          ละคร “ขุนเดช” กำลังสนุกสนานมีให้ลุ้นระทึกในทุกๆ ฉาก ตัวละครที่สร้างสีสันในเรื่องอีกตัวคงหนีไม่พ้น “กำนันบุญ สุโขทัย” แสดงโดย “หนุ่ม – สุรวุฑ ไหมกัน” ที่ในเรื่องร้ายคนเดียวไม่พอยังชวนลูกชาย “สัมฤทธิ์” ที่แสดงโดย “ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” มาเพิ่มความร้ายให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ในละครต้องประกบคู่เป็นพ่อ-ลูกกัน แต่ในชีวิตจริง “หนุ่ม” ที่ถือว่าเป็นตัวพ่อในเรื่องบทร้ายยังยกนิ้วให้ว่า “ซัน” น้องใหม่ขอร้ายสอบผ่านฉลุย

          “ ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นพ่อ-ลูกกันครับ เอาจริงๆ ผมจะช่วยเหลือกันบ้างตอนเข้าฉากร่วมกัน ไม่ค่อยได้แนะนำอะไรน้องเค้าเท่าไหร่ครับ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้กำกับจะดีกว่า ผมว่าซันเค้าเก่งอยู่แล้ว อย่าบอกว่าสอนเลยมันเขิน ( หัวเราะ ) ตอนแรกที่เล่น ดอกแก้ว เราก็เล่นด้วยกัน เค้าเล่นเป็นคนดี พอเห็นเค้าเล่นเรื่องนี้ เค้าเล่นดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ แรกๆ แอบคิดเหมือนกันเค้าจะเล่นออกมายังไง พอเห็นฝีมือแล้วผมเป็นพ่อเค้าในเรื่องยังว่าเค้าเลวเลย ( หัวเราะ ) ถามว่าอนาคตไปได้ไกลเลยมั้ย ไปได้อีกไกลเลยครับ ถ้าเล่นบทร้ายเจ๋งเลยนะ ถ้าน้องจะเอาดีด้านนี้นะสบายเลย เค้าเล่นดีครับ

          “ ยิ่งตอนนี้ละครยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตัวร้ายจะร้ายขึ้นไปอีกด้วย ละครเรื่องนี้น่าสนใจมากๆ เป็นละครที่นำกลับมาทำใหม่ก็จริง แต่ความสนุกสนานยังคงอยู่ อีกอย่างเป็นละครกระตุ้นจิตสำนึก เป็นละครน้ำดี ให้คนไทยรัก และ หวงแหนสมบัติของชาติ ให้รักและรักษาวัฒนธรรมของชาติ หลักๆ ของเรื่องกระตุ้นจิตสำนึกคนไทยให้รักชาติ ให้เห็นคุณค่าของไทยครับ”

          ติดตามชมละคร “ขุนเดช” ได้ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: June 15, 2012, 06:40:13 AM by FC »

FC on June 17, 2012, 02:34:19 PM
‘เชน’ ให้ทายตอบจบ‘ประดับ’ ใน ‘ขุนเดช’ คนเลวและร้ายสุดขั้วจะลงเอยอย่างไร?



          แฟนละครเรื่อง “ขุนเดช” ของค่าย “พอดีคำ”  ทางช่อง 7 สี คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มหล่อ “ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” กันดี เพราะในเรื่องหนุ่มคนนี้ร้ายแบบสุดๆ กับบทบาทของ “ประดับ” หลายคนถามไถ่ว่าร้ายขนาดนี้ ตอนจบของเรื่องจะเป็นอย่างไร งานนี้คนที่ตอบได้ดีที่สุดเห็นจะเป็นเจ้าตัว

          “ ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนถามถึงเรื่อง ขุนเดช มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ที่ชอบเค้าบอกผมเล่นดี ที่ไม่ชอบคือเค้าจะบอกว่าทำไมผมร้ายขนาดนั้น ทั้งร้ายด้วยและเจ้าชู้ด้วย ผมขอให้คนเกลียดกันเลยครับ ถ้าคนไม่เกลียดแสดงว่าผมเล่นไม่ดี ไม่ซีเรียสเลยถ้าคนจะอินไปกับบท อยากให้คนอินมากๆ ด้วยซ้ำ เพราะผมตั้งใจเล่นมากครับ รวมถึงนักแสดงทุกท่านและทีมงานด้วย ละครเรื่องนี้ดูแล้วคุ้มจริงๆ คุ้มทุกอย่าง ไหนจะได้ดูสองพระเอก วีรภาพ กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไหนจะสองนางเอก จั๊กจั่น และ น้องกรีน แค่นักแสดงก็คับจอแล้วครับ ส่วนความร้ายของ ประดับ คนดูตอนแรกๆ อาจจะดูว่าทำไมร้ายมากจัง ผมขอให้ดูให้จบ เพราะละคร ขุนเดช สอนเยอะมาก สอนว่าสภาพจริงๆ ของสังคมบ้านเราเป็นยังไง แล้วคนทำผิดจะมีโทษยังไง แล้วจุดจบของ ประดับ ผมบอกเลยคนเลวย่อมต้องได้รับโทษ จุดจบของตัวละครของผมคงไม่ใช่แค่ตาย ยิ่งเราทำเลวไว้มากเท่าไหร่ ทั้งค้าเศียรพระ ทั้งทำร้ายผู้มีพระคุณ จุดจบมันต้องยิ่งกว่านั้น แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามดูกันครับ ”

          จุดจบของ “ประดับ” จะลงเอยอย่างไร ติดตามคำตอบได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลาดี 20.25 น. ช่อง 7 สี