MSN on April 19, 2012, 01:36:22 PM
“เบล-เตชินท์” โชว์ซึ้งใต้ท้องทะเล!! ส่งความสุขให้แฟนๆ “AIS Music Store”  



 “เอไอเอส” จัดเต็ม! ควงสองหนุ่มเสียงนุ่มจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ “เบล-สุพล พัวศิริรักษ์” และ “เตชินท์ ชยุติ” มาร่วมดำดิ่งท่องประสบการณ์ใต้ท้องทะเลกรุงเทพฯ กับ ผู้โชคดีชาว เอไอเอสที่ร่วมสนุกในบริการ “AIS Music Store” แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สยามโอเชียนเวิล์ด สยามพารากอน เมื่อวันก่อน
  
ไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะงานนี้ 2 หนุ่ม “เบล-เตชินท์” ยังตื่นเต้น ดี๊ด๊าไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะได้นั่งเรือท้องกระจก ชมบรรยากาศความสวยงามใต้ท้องทะเล พร้อมสัมผัสการใช้ชีวิตของสัตว์น้อยใหญ่อย่างใกล้ชิดแล้ว สองหนุ่มยังอาสาทำหน้าที่เป็นไกด์สมัครเล่นพาแฟนๆ เดินชมโซนต่างๆ อาทิ โชนแปลกประหลาดและอัศจรรย์เกินคาด, โซนแนวปะการัง, โซนมหาสมุทสุดกว้าง โซนแมงกะพรุน ฯลฯ พร้อมทั้งยังขนเพลงเพราะๆ อาทิ บอกได้ไหมว่าได้ไหม, แสนล้านนาที, คนธรรมดา, ความเหงาโทรเข้ามา, ฝากบอกเข่าวาเรื่องของเรายังไม่จบ ฯลฯ มาร้องให้ฟังสดๆ สะกดแฟนๆจนเคลิบเคลิ้มแบบสุดซึ้ง…

ซึ่ง เบล บอก “ดีใจมาก ที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้ ชอบที่เอไอเอสเปิดโอกาสให้ผม และแฟนๆ ที่รักและติดตามผลงานของผมได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็อยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เรื่อยๆ เลยครับ”

เตชินท์ เสริม “วันนี้สนุกมากจริงๆ ครับ ต้องขอขอบคุณทางเอไอเอสด้วยเช่นกันครับ”

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “AIS Music Store” ฟรี!        จากนั้นสมัครบริการ โทร. *1525 แล้วดาวน์โหลดเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/musicstore -- กิจกรรมดีๆ รออยู่เพียบ!!
« Last Edit: April 19, 2012, 01:38:46 PM by MSN »