MSN on April 19, 2012, 01:31:24 PM
อิมพีเรียล สำโรง เปิดงาน “เลี้ยงสัตว์จัดสวน” ครั้งที่ 3



คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ (ที่  2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เป็นประธานเปิดงาน “เลี้ยงสัตว์จัดสวน”  ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 18 เมษายน 2555 พร้อมด้วย คุณสุวิชา ทรัพย์อนันต์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขายพื้นที่และพัฒนาธุรกิจร้านค้า ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง  และแขกผู้มีเกียรติภายในงาน โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตแห่งปี และ ศุภชัย ศรีวิจิตร มาร่วมสนทนาพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงและต้นไม้ พร้อมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลให้แก่แฟนคลับ ณ ลานเทอเรส ชั้น 1 เมื่อเร็ว ๆ นี้



MSN on April 19, 2012, 01:58:57 PM




อิมพีเรียล สำโรง เปิดงาน “เลี้ยงสัตว์จัดสวน” ครั้งที่ 3 กระหึ่มรับหน้าร้อน ณเดชน์ – เอ ศุภชัย ร่วมสร้างความคึกคัก พร้อมแจกของรางวัลเพียบ!!

อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จับมือ เอ็มเจ เอ็กซิบิชั่น เนรมิตรพื้นที่โปรโมชั่นแกรนฮอล์ และลานเทอเรส ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จัดงานเลี้ยงสัตว์จัดสวน ครั้งที่ 3 พบกับบรรดาสัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก และพรรณไม้ นานาพันธุ์ รวมทั้งกิจกรรมมากมาย ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนาน อีกหนึ่งกิจกรรมที่ลูกค้าให้ความสนใจและเฝ้ารอ โดยเฉพาะจากกลุ่มคนรักสัตว์ และผู้ที่ชื่นชอบต้นไม้

ภายในงานได้รวบรวมบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก, อุปกรณณ์เลี้ยงสัตว์ และไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ อาทิ เศรษฐีมีทรัพย์, รอมเพชร, คทาทอง, คทาเพชร, ชวนชม ฯลฯ   พร้อมกิจกรรมมากมายที่พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านได้รวมสนุก และเลือกซื้อหากันอย่างจุใจ โดยในวันเปิดงานลูกค้าทุกท่านยังได้พบกับ กับพระเอกสุดฮอตแห่งปี “ณเดชน์ คูกิมิยะ”  ที่ควงคู่มากับผู้จัดการนักปั่นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันในงาน และยังร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และต้นไม้ที่ชื่นชอบ พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลจากมือพระเอกสุดฮอตอย่างใกล้ชิด”

สำหรับงาน “เลี้ยงสัตว์จัดสวน ครั้งที่ 3” ขอต้อนรับปิดเทอม จัดเต็ม 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 เมษายน 2555 ณ พื้นที่โปรโมชั่นแกรนฮอล์ และ ลานเทอเรส ชั้น1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง งานนี้คนรักสัตว์ รักต้นไม้ ห้ามพลาด!