MSN on April 19, 2012, 01:26:42 PM
"คอร์นเนตโต โคนค้นคนปี 2"เฟ้น 'วงดนตรีหน้าใหม่' ประชัน 3 ศิลปินขั้นเทพ!





ข่าววววดี สำหรับโคนรักดนตรีโดยเฉพาะ โครงการ “คอร์ตเนตโต โคนค้นคนปี 2 กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง ในตอน โคนชนโคน ดึงพันธมิตรสุดแนว ‘แฟตเรดิโอ-โซนี่มิวสิค-บีลีฟเรคคอร์ด-อะเดย์’ เสริมความเก๋า เรียกว่าโดนกว่าเดิม  ชนะรับประสบการณ์ร่วมงานกับ สครับ อาร์แชร์ 25 Hours 3 ศิลปินต้นแบบ แถมมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง    งานดีแบบนี้ให้ไว “คอร์ตเนตโต” เปิดโอกาสให้นักร้องนักดนตรีฝีมือดีส่งคลิปแนะนำตัวและคัฟเวอร์เพลง 1 ใน 3 ของศิลปินต้นแบบ อย่ารอช้า ส่งผลงานด่วนที่ นิตยสาร  a day เลขที่ 3 ซ.เจริญมิตร ถ.สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110 หมดเขต 30 เมษายนนี้  มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/SayItWithCornettoThai  
« Last Edit: April 19, 2012, 01:29:53 PM by MSN »

MSN on April 19, 2012, 01:28:16 PM
"คอร์นเนตโต" จัดใหญ่ "โคนค้นคนปี 2 ตอนโคนชนโคน"ดึงพันธมิตรวัยรุ่น "แฟต เรดิโอ – บีลีฟ เรคคอร์ด – อะเดย์ – โซนี่ มิวสิค"เฟ้น 'วงดนตรีหน้าใหม่' ประชัน 3 ศิลปินขั้นเทพ!



เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วกับ "คอร์นเนตโต โคนค้นคนปี 2 ตอนโคนชนโคน" ที่ปีนี้กลับมาด้วยโครงการที่โดนกว่าเดิม กับการค้นหาวงดนตรีโคนค้นคนรุ่น 2 ที่จะได้สานความฝันของวงดนตรีหน้าใหม่ทั้งประเทศให้กลายเป็นความจริง กับการขึ้นโคนเสิร์ตประชันกับ 3 ศิลปิน "Scrubb-25Hours-Armchair"

คุณแคทรีน อมตวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เล่าให้ฟังว่า "คอร์นเนตโตได้เริ่มโครงการ “โคนค้นคน” ปีที่แล้วเพื่อเป็นพื้นที่ให้คนใจมันส์และรักดนตรีได้แสดงความสามารถโดยคัดเลือกวงดนตรีคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวตนและฝีมือ จนได้ 5 วงดนตรีโคนค้นคน ได้แก่ โอ ปวีร์, จริญตนาใก, คุกกี้แอนด์ครีม, คณะดนตรีร่วมสมัย คณะมะขามป้อม, ดิออเร้นโรล มาร่วมคอนเสิร์ตรสชาติความเป็นโคนร่วมกับทางคลื่นวิทยุ 104.5 แฟตเรดิโอ และต่อยอดด้วยอัลบั้ม Compilation 03 Sing it by Wall’s Cornetto โคนดนตรี จากบีลีฟฯ ที่รวมซิงเกิ้ลวงดนตรีหน้าใหม่ รวมถึง ‘โอ ปวีร์’ ซึ่งเป็นผู้ชนะจากโครงการฯ อีกด้วย ปีนี้เรายังเดินหน้าสานต่อ “คอร์นเนตโต โคนค้นคนปี 2 ตอนโคนชนโคน” พร้อมความร่วมมือจากพันธมิตรอย่าง "คลื่นแฟตเรดิโอและค่ายบีลีฟเรคคอร์ด" และยังได้ผนึกกำลังดึง นิตยสาร อะเดย์ และค่ายโซนี่ มิวสิค มาเสริมทัพเพื่อร่วมกันค้นหาวงดนตรี โคนค้นคนรุ่นที่ 2 โดยครั้งนี้จะพิเศษยิ่งกว่าเดิมโดย 5 วงดนตรีที่ผ่านภารกิจเข้าสู่รอบสุดท้าย จะได้รับประสบการณ์เหนือชั้น มีโคนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง พร้อมแจมกับ 3 ศิลปินต้นแบบฝีมือเทพอย่าง "Scrubb-25Hours-Armchair" ถือเป็นแรงบันดาลใจของนักดนตรีวัยรุ่นทั่วประเทศ"

ด้าน นิตยสาร อะเดย์  “ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ. เดย์ โพเอทส์ จำกัด กล่าวเสริมถึงโครงการนี้ว่า “คอร์นเนตโต โคนค้นคนปี 2 จะโดนขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ของวงดนตรีหน้าใหม่  ที่หาที่ไหนไม่ได้ โดยน้องๆ จะได้ทำกิจกรรมและปฏิบัติภารกิจตามโจทย์ของ 3 ศิลปิน "Scrubb-25Hours-Armchair"  ซึ่งเป็นวงดนตรีต้นแบบของนักดนตรีทั่วประเทศ พร้อมทั้งผู้ชนะจะได้ประชันกับศิลปินต้นแบบบนเวทีโคนเสิร์ตอีกด้วย โครงการโคน ค้น คนปี 2 นี้ไม่เหมือนกับแคมเปญดนตรีอื่นๆ เราไม่ได้แค่ต้องการวงดนตรีที่มากฝีมือ แต่เรามองหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีตัวตนและพร้อมแสดงออกในแบบของตนเอง”

ด้าน "คุณบรกรณ์ หลงสวาสดิ์" ผู้อำนวยการฝ่ายรายการคลื่นวิทยุ 104.5 แฟตเรดิโอ ในฐานะสื่อวิทยุที่สนับสนุนนักดนตรีหน้าใหม่มากมาย กล่าวเพิ่มเติมว่า "แฟต เรดิโอ พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกศิลปินโดยไม่มีการแบ่งค่าย แบ่งแนวเพลงอยู่แล้ว ขอเพียงมีฝีมือ ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางคลื่นได้ร่วมมือกับทางคอร์นเนตโตจัดกิจกรรมและโคนเสิร์ตมันส์ๆมาแล้วมากมาย ปีนี้แน่นอนว่าทางคลื่นพร้อมเสมอที่จะสนับสนุนทั้งในแง่ของพื้นที่การเปิดเพลง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของแฟตเรดิโอที่เปิดโอกาสให้น้องๆหน้าใหม่ได้โชว์ฝีมือ"

ฝั่ง "คุณสามขวัญ ตันสมพงษ์" ผู้จัดการทั่วไปค่ายบีลีฟเรคคอร์ด ฝากถึงโครงการครั้งนี้ว่า "เราชื่นชมนักดนตรีทุกคนที่กล้าเดินตามความฝัน ในปีที่ผ่านมาเราจึงได้ร่วมผลักดัน ‘โอ ปวีร์’ ผู้ชนะจากโคนค้นคนปี 1 ให้ได้เป็นศิลปินเต็มตัว ปีนี้เราได้ส่งวง 25 Hours เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินต้นแบบครั้งนี้ด้วย อีกทั้งคาดว่าจะต่อยอดและสนับสนุนน้องๆที่มีศักยภาพให้ได้เป็นศิลปินร่วมกับทางค่ายบีลีฟเรคคอร์ดในอนาคตด้วย"

ในส่วนของค่าย โซนี่ มิวสิค ที่ส่ง 2 ศิลปินต้นแบบเข้าร่วมโครงการ โดยวง Scrubb และ Armchair เผยถึงความรู้สึกในฐานะศิลปินต้นแบบว่า "ดีใจมากและต้องขอบคุณทางคอร์นเนตโตด้วยที่ให้โอกาสวงเราได้ร่วมโครงการดีๆแบบนี้ ต้องบอกว่าเมื่อก่อนพวกเราก็เคยเป็นเหมือนน้องๆ เช่นกัน คือมีฝัน มีศิลปินต้นแบบ และก็พยายามค้นหาตัวตน ตามความฝันเรื่อยมาจนมีวันนี้ ก็ดีใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของน้องๆ งานนี้เรากับน้องๆ จะได้แจมกันด้วย แค่คิดก็มันส์แล้ว งานนี้อยากให้สมัครกันเยอะเริ่มเลยวันนี้ที่ www.facebook.com/SayItWithCornettoThai แล้วมาสนุกกับโคนเสิร์ตโคนชนโคนกัน"

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี อยากแสดงตัวตนและความสามารถให้คนอื่นได้เห็น อย่ามัวแต่รอช้า คอร์นเนตโต โคนค้นคนปี 2 ตอนโคนชนโคน เป็นพื้นที่และเวทีของคุณ พร้อมติดตาม โคนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่เหล่าวงดนตรีโคนค้นคนจะได้ขึ้นประชันฝีมือกับ 3 ศิลปินขั้นเทพ เร็วๆนี้

เปิดรับทุกความฝันตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2555 ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ คอร์นเนตโต โคน ค้น คนปี 2 ได้ที่ www.facebook.com/SayItWithCornettoThai
« Last Edit: April 19, 2012, 01:31:02 PM by MSN »