sianbun on August 10, 2009, 04:38:09 PM
“วุตม์” เกี่ยวก้อยสองสาว “เมจิ – แป้ง” ร่วมรักษ์โลก เชิญชวนเที่ยวงาน “มหกรรมกล้วยแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติฯ”

            เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ  พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร และกรุงเทพมหานคร จับมือกันจัดงาน “สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ” ครั้งที่ 3 และงาน “มหกรรมกล้วยแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติฯ” ระหว่างวันที่ 11 – 16 สิงหาคม นี้ ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จตุจักร

      ล่าสุดขอเดินหน้าประชาสัมพันธ์กิจกรรม ส่งสามนักแสดงจากไทยทีวีสี ช่อง 3 ตอกย้ำความเป็นทีวีรักษ์โลก  นำโดย “เมจิ พิมพ์อักษิพร  วินโกมินทร์” – “วุตม์ สุรินทร  คารวุตม์” จากละครฮิตติดกระแสให้แง่คิดอย่าง “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น พร้อมด้วยสาว ”แป้ง พรรษชล สุปรีย์” ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ท่ามกลางเหล่าพรรณไม้ โดยเฉพาะกล้วย ที่ขนกันมาหลายรูปแบบ เข้าบรรยากาศของงานเสมือนวันจริง  โดยทีเด็ดเห็นจะเป็นการตกแต่งภายในงานด้วยส่วนต่างๆของกล้วย  การแสดงผลงานผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกล้วย  งานศิลปประดิษฐ์จากส่วนต่างๆของกล้วย อาทิ ใบตอง หัวปลี รวมทั้งหลากหลายเมนูเด็ดที่ทำมาจากล้วยทั้งสิ้น

            ท้ายสุดสามนักแสดง ยังฝากเชิญชวนแฟนๆ พี่น้องชาวไทย  ให้มาร่วมงานในวันดังกล่าวซึ่งอยู่ในช่วงของวันแม่แห่งชาติ โดยเฉพาะถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะพาแม่ไปเที่ยวที่ไหน เพราะภายในงานนอกจากจะได้ร่วมกันรักษ์โลก ชื่นชมกับเหล่าพรรณไม้นานาชนิดในบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว  ยังจะได้พบกับกิจกรรม การประกวด สาธิตเกี่ยวกับพรรณไม้มากมาย ที่สำคัญที่สุดคือการร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ร่วมกัน