happy on March 30, 2012, 03:38:51 PM
“โก๊ะตี๋” รับคำท้าดวลมุขสุดฮากับ “จตุรงค์”  ใน…รัก555 อย่าท้าก๋อย
เจ้าตัวประกาศลั่นไม่ยอมน้อยหน้าถึงซีนน้อยแต่ปล่อยมุขไม่ยั้ง










                ตบปากรับคำมาเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับรุ่นพี่ที่เลิฟอย่าง จตุรงค์ พลบูรณ์ ในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮาตับหลุดอย่าง  “รัก555 อย่าท้าก๋อย”  งานนี้นักแสดงคิวทองอย่าง   โก๊ะตี๋  อารามบอย ถึงกับประกาศจุดยืนกลางกองถ่ายว่าถึงขอปล่อยมุขไม่ยั้ง   หนังพี่จตุรงค์ทั้งทีจะให้ธรรมดาได้อย่างไร   ทันทีที่หนุ่มร่างอวบอั๋นอารมณ์ดี  โก๊ะตี๋เดินทางมาถึงก็ไม่รอช้า นั่งเมคอัพหน้าตัวเอง เพื่อแปลงโฉมเป็นหมอกระดูกชาวจีน  ด้วยการติดหนวดขาวยาวรุงรัง ไฮไลท์รูจมูกให้ดำปิ๊ดปี๋แถมทาปากสีแดงแจ๊ดเด่นแบบสุดๆจนสาว จิ๊บ ปกฉัตร ถึงกับเก็บอาการฮาไว้ไม่อยู่ แถมยังแซวโก๊ะตี๋ว่า “โฮ!!  พี่โก๊ะจัดเต็มขนาดนี้แล้วน้องจะเล่นอะไร” เรียกเสียงฮาจากทีมงาน  หลังจากแต่งหน้าเสร็จผู้กำกับสุดฮา จตุรงค์ก็ไม่รอช้า สั่งลั่นกล้องแอ็คชั่นแล้วตัวเองก็รีบวิ่งเข้าฉากปะทะมุขกับ โก๊ะตี๋และสาวจิ๊บ ปกฉัตร ถ่ายไปถ่ายมางานนี้มีเล่นนอกบทมุขสดๆ พลั่งพลูออกมาจากสองตลกแบบไม่ได้นัดหมาย ทำเอาสาว จิ๊บ ปกฉัตร สมาธิเกือบแตกกลั้นเสียงหัวเราะจนลืมหายใจ สิ้นเสียงสั่งคัตสาว จิ๊บปล่อยก๊ากลั่นกอง ลองมาฟังความรู้สึกของสาว จิ๊บกันดู…

                 “...เข้าฉากกับพี่โก๊ะ พี่รงค์ เหนื่อยมากๆ พี่เขาเล่นปล่อยมุขแบบไม่มีใครยอมใครเลย แล้วขอขอกว่าบทที่เตี๊ยมกันไว้พอถึงเวลาถ่ายจริงเปลี่ยนใหม่หมด พี่เขาเล่นสดกันจนจิ๊บ ตามไม่ทัน (หัวเราะ) จิ๊บใช้สมาธิกับฉากนี้เยอะมาก ดูพี่แต่ละคนซิเล่นกันไม่สงสารจิ๊บเลย พี่โก๊ะแค่ชุดกับเมคอัพนี่ก็ฮาแล้วนะ มาเต็มซะน้องเกือบไม่ได้เกิด ไม่เชื่อลองดูกันนะคะว่าฮาจริงอย่างที่จิ๊บบอกหรือเปล่า...”
















ด้านหนุ่มร่างอวบ โก๊ะตี๋ เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

                 “... หนูเล่นเป็นหมอกระดูกชาวจีน ต้องพูดออกสำเนียงจีน ส่วนพี่รงค์เขาจะเป็นคนญี่ปุ่น ในเรื่องก็จะดวลมุขลองภูมิกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร๊อพในฉากมีอะไรหนูหยิบมาเล่นหมดออกแนวตลกอุปกรณ์ ถึงซีนจะน้อยแต่หนูขอเกิด ยิงแต่ละมุขขอฮา เพราะพี่รงค์บอกตั้งแต่ก่อนมาเล่นแล้วว่าถึงบทจะน้อยแต่พี่ขอหนักๆนะโก๊ะ คือขอมุขฮาหนักๆ  อย่างฉากนี้ก่อนถ่ายหนูแอบเตี๊ยมกับพี่รงค์ไว้ว่าจะแกล้งจิ๊บ คือซ้อมอีกอย่างเล่นจริงอีกอย่างแกล้งให้จิ๊บขำ เพราะจิ๊บขำแล้วจะหยุดไม่ค่อยได้   ทำรายการกับจิ๊บมาจะโดนแกล้งแบบนี้ประจำ ดีใจที่พี่รงค์เรียกมาแจมในเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับรุ่นพี่ที่เคารพทั้งพี่รงค์ พี่จิ้ม จิ๊บ สตาร์บัคส์ อย่างไรหนูก็ขอฝากผลงานสุดฮาเรื่องล่าสุดรัก555 อย่าท้าก๋อยด้วยนะครับ  ผมรับประกันความฮา ถ้าไม่ฮามาเอาตังค์คืนที่พี่รงค์ (อุ้ย!!ผมล้อเล่น)...”

                 ภาพยนตร์ “รัก555 อย่าท้าก๋อย” ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮาเรื่องราวของคนรั่วๆ แบบสุดโต่ง กับภารกิจพิชิตเงินรางวัลนำแสดงโดย จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย , สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, จิ้ม ชวนชื่น , สลับเนตร สาลินี และดาวรุ่งพุ่งแรง แจง-ชมพร เทียมชัย  พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย, นุ้ย เชิญยิ้ม , เอกพันธ์ และ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์  กำกับความฮาอย่างละเมียดละมัยโดย จตุรงค์ พลบูรณ์ 29 มีนา…ฮารับลมร้อนทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 30, 2012, 03:50:09 PM by happy »