MSN on March 18, 2012, 07:08:03 PM
“HAUS 23” เปิดตัว “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ครั้งแรกในประเทศไทย แบบห้องใหม่ล่าสุด กับดีไซน์ที่แตกต่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประดิษฐ์ให้ชีวิตแตกต่าง”

เดลวี เพลส เปิดตัว “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ครั้งแรกในประเทศไทยกับแบบห้องใหม่ล่าสุด ในระดับราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท ชูดีไซน์ที่แตกต่าง ที่ผสมผสานกับคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประดิษฐ์ให้ชีวิตแตกต่าง”







   นายธีรวัฒน์ วิริยะอมรพันธ์ สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการ HAUS 23 เปิดเผยว่า สำหรับแบบห้องดูเพล็กซ์ ในโครงการ HAUS 23 เป็นการออกแบบห้องในสไตล์ “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50.5 - 56.5 ตารางเมตร ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการออกแบบดีไซน์ห้องในรูปแบบดังกล่าว เป็นการนำเสนอรูปแบบของการอยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ดังคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ว่า “ประดิษฐ์ให้ชีวิตแตกต่าง”

   โดยการออกแบบได้คำนึงถึงประโยชน์ของการใช้สอยพื้นที่ภายในที่สะดวกสบาย แต่ก็ยังคงดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเน้นความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวที่มากขึ้น ในชั้นล่างที่เป็นโซนส่วนตัว (ห้องนอน) เสมือนมี walk-in ทางเข้าห้องนอน ส่วนการดีไซน์ที่ให้เปิดมาเจอห้องรับแขกโดยมีแนวคิดที่ว่า เมื่อเราต้องการนั่งเล่นก็ต้องการให้บรรยากาศของการนั่งเล่นจริงๆ คือ รู้สึกเหมือนลอยๆ อยู่ท่ามกลางวิวของลาดพร้าว พร้อมกันนั้นทางโครงการยังออกแบบให้มีห้องน้ำทั้งชั้นบนและชั้นล่างเพื่อความสะดวกสบาย

นอกจากการออกแบบห้องชุดพักอาศัย ที่ตอบสนองในเรื่องของการอยู่อาศัยที่ลงตัว บนดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น และทันสมัยแล้ว พื้นที่ภายในอาคาร ยังตอบสนองแนวคิดการเป็นสถานที่พักผ่อนตามคำนิยามของ “บ้าน” อย่างแท้จริง โดยในแต่ละชั้นถูกออกแบบให้สามารถใช้สอยได้ทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ การออกแบบผังอาคารแบบใหม่เพื่อสร้างช่องลม และช่องแสงที่สร้างทางเดินให้อากาศหมุนเวียน ควบคู่กับการรับแสงสว่างจากธรรมชาติ ได้มากกว่าอาคารที่พักอาศัยโดยทั่วไป รวมถึงมีการจัดสาธารณูปโภคต่างๆ ที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Infinity-edge, ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า, BBQ Deck   สำหรับสังสรรค์, สวนหย่อมลอยฟ้า ทางเดินแบบ  Atrium Corridor ที่ได้ถูกออกแบบให้ห้องพักอาศัยตั้งอยู่เพียงด้านเดียว

ของทางเดิน เพื่อให้ลูกบ้านมีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยมากขึ้น และยังมีห้องสมุดพร้อม WIFI    อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว บริเวณโดยรอบของตัวโครงการยังส่งเสริมคุณภาพชีวิตในด้านความสะดวกสบายเนื่องจากใกล้ร้านค้าขายปลีก และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

นางสาวพิชชากร มีศักดิ์ ที่ปรึกษางานด้านการตลาด บริษัท พิชแมน จำกัด กล่าวเสริมว่า โครงการ HAUS 23 หลังจากได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปีที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมียอดขายเข้ามาแล้ว เกือบ 70% คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ล่าสุดทางโครงการจะไปร่วมออกบู๊ธ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 26 นี้ด้วย และหลังจากห้องตัวอย่าง “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ได้เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัย ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้เข้ามาสัมผัสถึงการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทางโครงการจึงได้จัดให้มีงาน Grand Opening Floating Duplex ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 นี้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบความ สะดวกสบายในย่านลาดพร้าว ได้มีโอกาสสังสรรค์ และเยี่ยมชมโครงการอย่างใกล้ชิด โดยงานดังกล่าวเป็นการเปิดขายห้อง “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” อย่างเป็นทางการ ในระดับราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าทุกท่านจะได้เข้าชมแบบห้อง “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” และได้สัมผัสถึงการออกแบบที่ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการออกแบบฟังก์ชั่นห้องในรูปแบบดั่งกล่าว

สำหรับโครงการ เฮ้าส์ 23 รัชดา – ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1- 2-13.3 ไร่ ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าว (MRT) เพียง 190 เมตร การเดินทางสามารถเข้าลาดพร้าวซอย 23 ที่เชื่อมต่อกับถนนรัชดาได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปกลับรถบนถนนลาดพร้าว ตัวอาคารยังได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด  ที่นำแรงบันดาลใจจาก “เจงก้า” (Jenga) ซึ่งเป็นเครื่องเล่นไม้สำหรับฝึกสมอง มาพัฒนาเป็นรูปแบบอาคารที่มีความโดดเด่นและแตกต่างในสไตล์โมเดิร์น ให้กับอาคารสูง 27 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต โดยมีห้องชุดพักอาศัยแบบสตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร , แบบ 1 ห้องนอนขนาด 30.5 - 47.5 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 52 – 61.5 ตารางเมตร และขนาดดูเพล็กซ์ 1 ห้องนอน ขนาด 50.5 - 56.5 ตารางเมตร โดยทุกท่านที่สนใจในโครงการ เฮ้าส์ 23 รัชดา – ลาดพร้าว สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.haus23condo.com   หรือที่ http://www.facebook.com/haus23condo

MSN on March 18, 2012, 07:15:03 PM
HAUS 23 เปิดตัว “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ครั้งแรกในประเทศไทย17 มีนาคม 55 พบโปรโมชั่นเพียบ!



นายธีรวัฒน์ วิริยะอมรพันธ์ (ขวา) สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการ HUAS 23, นางสาวพิชชากร มีศักดิ์ (กลาง) ที่ปรึกษางานด้านการตลาด บริษัท พิชแมน จำกัด  และนางสาวฟารดา ลุนาหาญญ์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ HAUS 23 รัชดา-ลาดพร้าว ร่วมเปิดตัว “โฟลตติ้ง ดูเพล็กซ์” ครั้งแรกในประเทศไทยห้องใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท ให้ผู้สื่อข่าวได้เยี่ยมชม ล่าสุดโครงการได้ร่วมออกบู้ธพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 26  หรือเยี่ยมชมดีไซน์ที่แตกต่างอย่างใกล้ชิดได้ในงาน Grand Opening Floating Duplex ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 ณ สำนักงานขาย HAUS 23  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 085-777-2323  หรือ www.haus23condo.com