MSN on March 18, 2012, 06:59:12 PM

เดลล์ ยกระดับสายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นสำหรับเอ็นเทอร์ไพร์ซด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยประสิทธิภาพและระบบการจัดการที่ดีที่สุด



•   เดลล์เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ 7 รุ่น ทั้งเบลดเซิร์ฟเวอร์ แร็คเซิร์ฟเวอร์ และทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชันสำคัญในองค์กร นับตั้งแต่แอพพลิเคชันด้านการประสานงาน ไปจนกระทั่งถึงการประมวลผลประสิทธิภาพสูง
•   ระบบอัตโนมัติในซอฟต์แวร์ Lifecycle Controller 2.0 ช่วยกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมให้มีระบบการจัดการที่มี่ประสิทธิภาพสูงสุด และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
•   คุณสมบัติใหม่ ประกอบด้วย ระบบการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สตอเรจที่รองรับการขยายตัว และระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในเซิร์ฟเวอร์เดลล์ ที่ช่วยลูกค้าทำงานได้เร็วขึ้นมากที่สุด

กรุงเทพฯ, 9 มีนาคม 2555 – วันนี้ เดลล์ ประกาศเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ ประกอบด้วย เบลดเซิร์ฟเวอร์ แร็คเซิร์ฟเวอร์ และทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานในองค์กรที่มีความต้องการทางธุรกิจ เดลล์เป็นหนึ่งในห้าอันดับต้นของผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่มีรายได้เติบโตจากธุรกิจเซิร์ฟเวอร์ในไตรมาสสี่ ปี 2554  ด้วยอัตราการเติบโตของรายได้ 9.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา  เดลล์พัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอคุณสมบัติที่เป็นรายแรกในอุตสาหกรรม และทำให้เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และมีความสามารถในการจัดการได้มากที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามา ด้วยเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ ลูกค้าตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนกระทั่งถึงองค์กรที่ต้องการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ที่ขยายระบบได้ สามารถใช้งานระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และการปฏิบัติการอย่างอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้บรรลุ ประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชันทางธุรกิจที่ดีขึ้น และมีความต่อเนื่องในการดำเนินงาน

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น  (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “เดลล์ออกแบบเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ โดยรวบรวมข้อมูลจากการพูดคุยกับลูกค้ามากกว่า 7,700 คน ใน 17 ประเทศ จาก 4 ภูมิภาค โดยลูกค้าบอกกับเดลล์ว่า ต้องการโซลูชั่นที่ให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการในการจัดการกับปัญหาเวิร์คโหลดที่ซับซ้อนซึ่งลูกค้าเผชิญอยู่ทุกวัน ด้วยข้อมูลเหล่านี้ เราได้พัฒนาเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ของเรา ระบบการจัดการ และโซลูชั่นด้านเวิร์คโหลด เพื่อแก้ไขปัญหาตามความต้องการของผู้ใช้งานเชิงธุรกิจ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรันแอพพลิเคชันสำคัญ และฝ่ายไอทีที่ต้องการประสิทธิภาพสูงขึ้น ระบบความปลอดภัยดีขึ้น และระบบมีเสถียรภาพสูงขึ้น”

สายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12
เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ ประกอบด้วย แร็คเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R820, R720, R720xd และ R620 เบลดเซิร์ฟเวอร์ M620 และ
ทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ T620 และ Hyper-Scale เซิร์ฟเวอร์ C6220 พัฒนาจากโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์เดลล์ที่มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ตระกูล Intel® Xeon® E5 ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบ และเป็นโซลูชั่นไอทีที่ยืดหยุ่น ที่ประกอบด้วย สายผลิตภัณฑ์ของเดลล์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ สตอเรจ เน็ตเวิร์ก เครื่องไคลเอ็นท์ และบริการไอทีมืออาชีพ เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบการจัดการ และโซลูชั่นจัดการเวิร์คโหลด ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอประสิทธิภาพและการจัดการ ที่ยกระดับการใช้งานแอพพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมถึงการประสานการทำงาน โครงสร้างพื้นฐานไอทีและเว็บ การประมวลผลประสิทธิภาพสูง สนับสนุนการตัดสินใจ และขบวนการดำเนินงานทางธุรกิจ 

ประสิทธิภาพสูงสุด
เดลล์เป็นผู้ผลิตรายแรกในอุตสาหกรรมที่รวมเครื่องมือจัดการระบบ Dell Remote Access Controller 6 (iDRAC6) ที่มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 1.0 ซึ่งส่งมอบให้กับลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านรายในเซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 11 นับตั้งแต่วันเปิดตัวในปี 2552 (อ้างอิงจากไอดีซี) ปัจจุบัน เครื่องมือรุ่นที่ 2 คือ iDRAC7 มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 2.0 ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการติดตั้งระบบ การอัพเดต การตรวจสอบ และการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ โดยความสามารถใหม่ๆ ประกอบด้วย

•   ลดเวลา โดยการมอนิเตอร์ด้วยเซ็นเซอร์มากกว่า 400 ตัว ประกอบด้วย หน่วยความจำ RAID สตอเรจ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ก ในสภาพแวดล้อมระบบปฏิบัติการจากเวนเดอร์ที่หลากหลาย โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เอเจนท์ หรือไดร์เวอร์ ซึ่งช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ได้สูงสุดถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ
•   ติดตั้งระบบเซิร์ฟเวอร์ได้รวดเร็วขึ้น ด้วยการติดตั้งใช้งานเครื่องใหม่ที่ออกมาจากโรงงานได้ทันที และการทำโพรวิชั่นนิ่ง ซึ่งใช้แรงงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญน้อยลงสูงสุดถึง 86 เปอร์เซ็นต์ และลดกระบวนการติดตั้งได้สูงสุดถึง 86 เปอร์เซ็นต์ 
•   ช่วยปรับปรุงผลิตผลด้วยการยกระดับ Lifecycle Controller Log ซึ่งมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในเดลล์ รุ่นที่ 11 ที่รวมคุณสมบัติการจัดการเซิร์ฟเวอร์ ที่ช่วยประหยัดได้มาก มีตัวอย่างจากบริษัท Virtacore ว่าสามารถประหยัดเวลาผู้บริหารระบบได้สูงสุด 43 วันต่อปี
•   ช่วยให้สามารถและปรับแต่ง ส่วนประกอบของเน็ตเวิร์กที่ต้องเลือกมากมายจากทางไกล ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12
•   โซลูชั่นที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ด้วยไลบรารี่ใหม่ ที่มีสคริปท์มากกว่า 65 สคริปท์ ยกระดับโปรโตคอลมาตรฐานในอุตสาหกรรม
•   เดลล์และพันธมิตร ประกอบด้วย ไมโครซอฟท์ วีเอ็มแวร์ และบีเอ็มซี (BMC) ได้รวม iDRAC7 มาพร้อมกับ Lifecycle Controller 2.0 ไว้ในซอฟต์แวร์ระบบการจัดการของพันธมิตรด้วย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากคุณสมบัติของระบบจัดการที่ทำได้หลากหลาย ในขณะที่ยังคงรักษาการลงทุนและขบวนการทางไอที

นอกจากนี้แล้ว เดลล์ประกาศเปิดตัว OpenManage Essentials ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบการจัดการใหม่ ทำหน้าที่มอนิเตอร์สถานะของเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และสวิทช์ ของเดลล์ โดย OpenManage Essentials จะติดต่อกับอุปกรณ์ Dell KACE K1000 Management Appliance ในการส่งคำเตือน สถานภาพของเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และเน็ตเวิร์ก ไปยังบริการ K1000

เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ใหม่ รุ่นที่ 12 ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ประกอบด้วย
•   เพิ่มประสิทธิภาพต่อวัตต์สูงสุด 101 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับเซิร์ฟเวอร์เดลล์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทำให้ดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่สามารถประหยัดได้สูงสุด 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี เฉพาะการใช้พลังงานของเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น
•   คุณสมบัติ Fresh Air  ที่นำเสนอในเซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ทุกโมเดล พัฒนาตามเสียงตอบรับของลูกค้า โดยในการปฏิบัติการใช้งานเครื่องสามารถรองรับในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิขึ้นไปสูงสุด (113 องศาฟาเรนไฮห์/ 45 องศาเซลเซียส) ตามการรับรองจากเซิร์ฟเวอร์หลักในอุตสาหกรรม ช่วยประหยัดต้นทุนได้สูงสุดประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ
•   พัดลมเซิร์ฟเวอร์ของโมเดล R720 และ T620 ใช้พลังงานในการระบายความร้อนน้อยลง เมื่อใช้งานในช่วงเวลาที่มีการใช้งานน้อย เช่น ตอนกลางคืน
•   OpenManage Power Center ยกระดับซอฟท์แวร์ Node Manager ที่พัฒนาโดยเดลล์และอินเทล ซึ่งช่วยควบคุมและใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งในระดับเซิร์ฟเวอร์ ตู้แร็ค และห้องคอมพิวเตอร์ที่มีการติดตั้งเครื่องจำนวนมาก ได้จากหน้าจอเดียว
•   เป็นแหล่งจ่ายไฟ รายแรกในอุตสาหกรรม ที่ได้รับรางวัลสูงสุดด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือ ใบรับรองระดับไททาเนียม (Titanium Certification) อ้างอิงจากการทดสอบโดยหน่วยงาน 80 Plus
•   ความสามารถในการรองรับเวอร์ชวลแมชชีนสำหรับงานดาต้าเบส SQL ได้มากขึ้นสูงสุดถึง 300 เปอร์เซ็นต์ ต่อแร็คเมื่อเปรียบเทียบกับเซิร์ฟเวอร์เดลล์รุ่นก่อนหน้านี้ เพื่อใช้งานในดาต้าเซ็นเตอร์ 
•   ด้วยเอกลักษณ์ของสายผลิตภัณฑ์ Network Adapter ที่ช่วยปกป้องการลงทุน โดยสามารถรองรับมาตรฐานเน็ตเวิร์ก ได้หลากหลาย รองรับความเร็วในการเชื่อมต่อในระดับ 10 กิกะบิตอีเธอร์เน็ตได้ จากหลากหลายผลิตภัณฑ์ และผู้ผลิต โดยไม่ต้องใช้สล็อต PCI เพิ่มเติม โดยคุณสมบัติเหล่านี้มาพร้อมกับ iDRAC7 และ Lifecycle controller 2.0
•   แอพพลิเคชั่นออลอินวันใหม่ ติดตั้งพร้อมใช้งานในเซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ทั้งนี้ Dell vStart สำหรับไพรเวทคลาวด์ ได้รวมเอาซอฟต์แวร์ Dell VIS Creator ช่วยให้ฝ่ายไอทีและผู้ใช้งานทางธุรกิจ สามารถประหยัดเวลาในการติดตั้ง ใช้งานแอพพลิเคชัน และบริการไอที รวมถึงอุปกรณ์จัดการดาต้าแวร์เฮ้าส์ Dell Quickstart Data Warehouse Appliance ซึ่งทำงานบนเซิร์ฟเวอร์เดลล์ พาวเวอร์เอดจ์ จะเป็นแอพไพลเอ็นซ์ดาต้าแวร์เฮ้าส์ตัวแรกที่ทำงานบน Microsoft SQL Server 2012 ช่วยตลาดขนาดกลาง และผู้ใช้งานแผนกต่างๆ จัดการงาน เข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ใช้งานมีข้อมูลสำหรับตัดสินใจมากพอ

บรรลุเป้าหมายได้มากกว่า
เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น ความพร้อมใช้งาน และการขยายระบบ ด้วยความสามารถใหม่ๆ ประกอบด้วย:
•   ปรับปรุงการตอบสนอง และให้ความเร็วที่มากขึ้น สูงสุดถึง 18 เปอร์เซ็นต์ ในการทำธุรกรรมที่มากขึ้นบน Microsoft® SQL® Server มากกว่าบนสตอเรจทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีที่เดลล์เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เช่น Express Flash Disk ซึ่งสามารถติดตั้ง หรือถอดเปลี่ยนดิสก์ได้จากด้านหน้า และสามารถเปลี่ยนโซลิตสเตทดิสก์ได้โดยไม่ต้องปิดระบบ
•   ทำงานได้เร็วขึ้นสูงสุด 3 เท่า ในด้านจำนวนของเมลบ็อกซ์ ด้วยความจุและความสามารถ บน Microsoft Exchange พร้อมทั้งสามารถประมวลข้อความได้มากขึ้นสูงสุด 2 เท่า ด้วยสตอเรจที่สามารถขยายได้
•   เร่งความเร็วในการทำงานแอพพลิเคชันฐานข้อมูลของออราเคิล ด้วยการตอบสนองการทำธุรกรรมได้เร็วขึ้นสูงสุด 86 เปอร์เซ็นต์ จากคุณสมบัติการจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลอย่างอัตโนมัติไว้บนสตอเรจแต่ละประเภท (Dell Compellent Data Progression Automated Tiered Storage)
•   สามารถรวบรวมเวิร์คโหลดของระบบฐานข้อมูล Oracle RAC ด้วยอัตราส่วนสูงสุดถึง 8:1 และประหยัดพลังงานได้สูงสุด 84 เปอร์เซ็นต์


รับประกันความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ
ลูกค้าที่ใช้งานพาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 สามารถนับจำนวนในการเข้าใช้งานบริการไอที ซึ่งทำให้การทำธุรกิจมีความยืดหยุ่นมากขึ้น คุณสมบัติใหม่ ประกอบด้วย
•   ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงด้วยการระบุตัวตนในการอัพเดตเฟิร์มแวร์ด้วยลายเซ็นดิจิตอล, ป้องกันความปลอดภัยในการเข้าถึงรหัสผ่านและการยืนยันด้วยเทคโนโลยี iDRAC Credential Vault และใช้การลบข้อมูลในการย้ายข้อมูลสำคัญจากเซิร์ฟเวอร์ที่เลิกใช้งานแล้ว หรือเซิร์ฟเวอร์นั้นเปลี่ยนไปใช้งานอย่างอื่นแทน
•   มั่นใจในอุปกรณ์ Redundant ต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยอุปกรณ์ที่มีเสถียรภาพ พร้อมใช้งานและดูแลรักษาได้ง่ายด้วยคุณสมบัติอย่าง พัดลม ฮาร์ดดิสก์ แหล่งจ่ายพลังงานสำรองที่เปลี่ยนได้ทันทีโดยระบบไม่ต้องหยุดการทำงาน พร้อมทั้งคุณสมบัติพิเศษที่เรียกว่า Failsafe Hypervisor และ Memory Page Retire ที่ช่วยในการปกป้อง และทำงาน Hypervisor ของระบบเวอร์ชวลไลซ์เซชั่น ได้อย่างต่อเนื่อง

สารจากผู้บริหาร
แมทท์ อีสวูด รองประธานกลุ่ม ฝ่ายวิจัยแพลตฟอร์มเอ็นเทอร์ไพร์ซ ไอดีซี กล่าวว่า “องค์กรไอทีทุกวันนี้ กำลังสร้างสมดุลของความกดดันที่มีให้กลายเป็น การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และใช้กำลังคนที่มีอยู่อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น ในขณะที่สนับสนุนจำนวนข้อมูลที่มากขึ้นเรื่อยๆ ลูกค้าต่างกำลังมองหาการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ ที่ส่งมอบระบบการจัดการและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ซึ่งเดลล์ได้รวมเอาระบบการจัดการ ไว้บนเซิร์ฟเวอร์ x86 ไว้ตั้งแต่รุ่นแรกๆ ด้วยคุณสมบัติใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพมากขั้น และปฏิบัติงานดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างอัตโนมัติ”

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เซิร์ฟเวอร์เดลล์พาวเวอร์เอดจ์ รุ่นที่ 12 ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่ล้ำหน้าในโพรเซสเซอร์ตระกูล Intel® Xeon® E5 และขีดความสามารถใหม่ของอินพุต/เอาต์พุต(I/O) ในการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ในการจัดการเวิร์คโหลดที่สำคัญมากที่สุด สำหรับการติดตั้งระบบขนาดเล็ก ไพรเวทคลาวด์ และดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กร ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมที่สำคัญ เช่น Dell OpenManage Power Center ซึ่งพัฒนาไว้บนโซลูชั่น Node Manager ของอินเทล เพื่อการมอนิเตอร์และวางแผนการใช้พลังงานเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะสม และคุ้มค่ากว่า”

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
เซิร์ฟเวอร์พาวเวอร์เอดจ์รุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่าน www.dell.com/PowerEdge หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายของเดลล์ Global PartnerDirect Channel Partners และ PowerEdge C6220 จะพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายเดือนนี้ ส่วน vStart สำหรับเดลล์ไพรเวทคลาวด์ จะพร้อมวางจำหน่ายในราวไตรมาสสอง 

ข้อมูลเพิ่มเติม
•   เซิร์ฟเวอร์ใหม่
o   PowerEdge R720xd แร็คเซิร์ฟเวอร์ เพื่อการประสานการทำงานที่ดีที่สุด
o   PowerEdge R720 แร็คเซิร์ฟเวอร์เพื่อจัดการปริมาณเวิร์คโหลดจำนวนมาก ด้วยพัดลมเซิร์ฟเวอร์ที่ช่วยระบายความร้อนโดยใช้พลังงานไฟต่ำ โดยเฉพาะช่วงที่มีการใช้งานน้อย เช่น ตอนกลางคืน
o   PowerEdge R620  แร็คเซิร์ฟเวอร์ ที่รองรับปริมาณเวอร์ชวลแมชชีนสำหรับงาน SQL ได้มากขึ้นสูงสุด 300 เปอร์เซ็นต์ต่อแร็ค
o   PowerEdge T620 ทาวเวอร์เซิร์ฟเวอร์ที่ต่อเป็นแร็คได้
o   PowerEdge M620 เบลดเซิร์ฟเวอร์ 2 ซ็อคเก็ต เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
o   PowerEdge C6220 สำหรับรองรับโครงสร้างพื้นฐานที่มีการใช้ทรัพยากรระบบร่วมกันมาก เช่น คลาวคอมพิวติ้ง  ด้วยประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
o   PowerEdge R820 แร็คเซิร์ฟเวอร์สำหรับการทำเวอร์ชวลไลเซชั่น และแอพพลิเคชั่นดาต้าเบสที่รองรับต่อการขยาย

•   ข่าวอื่นๆ

o   เดลล์แนะนำแหล่งจ่ายพลังงานรายแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับ ใบรับรอง Titanium ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
o   เดลล์มีคิวอาร์โค้ดบนเซิร์ฟเวอร์รายแรกในอุตสาหกรรม เพื่อเข้าถึงเอกสาร จากอุปกรณ์โมบายได้อย่างดีที่สุด
o   ภาพรวมของเดลล์เอ็นเทอร์ไพร์ซโซลูชั่น ซึ่งช่วยให้ลูกค้านำเสนอผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น

เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ อิงค์ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่ทำให้ลูกค้ามีศักยภาพในการทำได้มากกว่า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.dell.com