MSN on March 08, 2012, 06:17:52 PM
ปรีดา เรียลเอสเตส ขยายฐานรุกตลาดคอนโดฯ ย่านแจ้งวัฒนะ ภายใต้แบรนด์ “กรีเน่” ชูจุดขาย อาคารสูง ดีไซน์เก๋รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.29 ลบ.





“ปรีดา เรียลเอสเตส” ทายาทรุ่น 2 ของบริษัทปรีดาก่อสร้าง ผู้นำธุรกิจก่อสร้าง เดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างต่อเนื่อง หลังนำร่องเปิดตัวคอนโดฯสุดเก๋ ภายใต้แบรนด์ “กรีเน่ คอนโด สุทธิสาร” ที่ประสบความสำเร็จปิดการขายอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเตรียมเปิด “กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ” บนทำเลสุดฮ็อต ด้วยคอนโดฯ แนวสูง 22 ชั้น 376 ยูนิต ชูจุดขายโมเดิร์นดีไซน์ ผสมกับการเป็น Young Executive ด้วยการสร้างสีสันของอาคารในแบบ Monochromatic ที่มีพื้นฐานจากสีเขียวมะนาว เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่นและทันสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งที่มีคุณภาพ  โปรโมชั่นพิเศษรับช่วงพรีเซลล์เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท เท่านั้น

   นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ “กรีเน่” (GRENE) บนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นโครงการแนวสูง 22 ชั้น 376 ยูนิต ที่ออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์น ตาม  concept “Young executive life style”  เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งขณะนี้เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากการขยายตัวของความเจริญในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ศูนย์ราชการ หน่วยงานราชการ ศูนย์การค้าและสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ เป็นต้น ดังนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวโครงการฯ  ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงพรีเซลด้วยราคาพิเศษที่เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท เท่านั้น

“บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตส จำกัด หรือ PDR เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ปรีดา ก่อสร้าง จำกัด ซึ่งเป็นการแตกไลน์ธุรกิจของครอบครัว ที่เป็นผู้นำในธุรกิจก่อสร้าง และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทเพื่อการเช่า อาทิ อพาร์ทเม้นต์ มานานกว่า 38 ปี  และด้วยความพร้อมที่มีอยู่แล้ว ทั้งทีมงานสถาปนิก, วิศวกร และความชำนาญในด้านการบริหารการก่อสร้างโครงการ รวมถึงประสบการณ์ในด้านบริหารโครงการที่อยู่อาศัยมาก่อน ทำให้มีการขยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ มาสู่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบเต็มตัว ในเบื้องต้นนี้จะเน้นการพัฒนาโครงการประเภทคอนโดมิเนียมเป็นหลัก เนื่องจากเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความต้องการสูง และได้รับการตอบรับจากตลาดค่อนข้างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทฯได้มีการเปิดตัวโครงการกรีเน่-สุทธิสารไปแล้วซึ่งประสบความสำเร็จในการขายเป็นอย่างดี ปัจจุบันได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และอยู่ระหว่างการส่งมอบห้องชุดพักอาศัยให้กับลูกค้า ดังนั้น เมื่อมีทำเลที่เหมาะสมจึงมีการพัฒนาโครงการต่อภายใต้แบรนด์เดียวกันเพิ่มขึ้น” นายปิติพัฒน์ กล่าว

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตส จำกัด กล่าวเสริมว่า จุดเด่นสำคัญของโครงการ “กรีเน่ แจ้งวัฒนะ” คอนโดมิเนี่ยมใหม่ล่าสุด นอกเหนือจากตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่โดดเด่นมากแล้ว ตัวโครงการยังได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “จุดเริ่มต้นของสไตล์ชีวิตที่ลงตัว” ซึ่งนำสไตล์การออกแบบตกแต่งภายในเป็นแบบ Modern มาผสมผสานกับความเป็น Young Executive หรือการนำแนวคิดสมัยใหม่มารวมกับความมีระดับนั่นเอง  นอกจากนี้ ยังนำไอเดียของการลดทอนรูปแบบจากองค์ประกอบของธรรมชาติ อาทิ ใบไม้ กิ่งไม้ ตามชื่อและแนวคิดของโครงการ มาผสมผสานกับรายละเอียดด้านสถาปัตยกรรม เพื่อใช้เป็น Signature pattern/ Element ในทุกๆ พื้นที่ รวมถึงการเติมเต็มบรรยากาศโดยรวม ด้วยโครงสีแบบ Monochromatic ที่มีพื้นฐานของสีเขียว โดยเลือกใช้โครงสี “เขียวมะนาว” ซึ่งจะให้ความรู้สึกทันสมัย สดชื่น และสร้างความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

โครงการคอนโดมิเนียม “กรีเน่ แจ้งวัฒนะ” ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด  2 ไร่ 29.5 ตร.วา ก่อสร้างเป็นอาคารแนวสูง 22 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 376 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวมประมาณ 900 ล้านบาท มีห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ แบบสตูดิโอ ขนาด 23 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตร และแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ 50 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในโครงการยังมี   สาธารณูประโภคที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำและจากุชชี่, เซาว์น่า, สนามเด็กเล่น, ห้องออกกำลังกาย และปาร์ตี้รูม รวมถึงด้านความปลอดภัยทางโครงการฯ มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. คีย์การ์ดเข้า-ออก กล้อง CCTV และที่จอดรถประมาณสัดส่วนร้อยละ 49 ของห้องชุดพักอาศัย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลโครงการ และลงทะเบียนจองสิทธิ์เบื้องต้นได้ที่ www.grenecondo.com 1-14 มีนาคม 2555

“เรามั่นใจว่า โครงการ กรีเน่ แจ้งวัฒนะ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะปัจจัยแรก โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น โดยอยู่บริเวณแยกระหว่างถนนแจ้งวัฒนะ ตัดถนนประชาชื่น (เลียบคลองประปา) ซึ่งอยู่ใกล้ทางขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ และในอนาคตถนนเส้นนี้จะมีส่วนต่อขยายของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูด้วย ทำให้ทำเลย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ในขณะเดียวกันผลจากการออกแบบและฟังก์ชั่นของห้อง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่, การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์การตกแต่งและก่อสร้างที่มีคุณภาพ และการดำเนินงานก่อสร้างงานที่ได้มาตรฐาน โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มานาน ประกอบกับการนำเสนอสินค้าในระดับราคาที่เหมาะสม”  นางสาวปิยะฉัตร กล่าว