sianbun on August 08, 2009, 11:04:28 AM
โพสต์ทิเลียนแต่งตั้งสตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย



 
            เน้นความเชี่ยวชาญในระบบ ความเข้าใจอุตสาหกรรม และความต้องการลูกค้า นำเสนอแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการชำระเงินที่ก้าวล้ำ พร้อมบริการสนับสนุนที่เป็นเลิศ

          โพสต์ทิเลียน (Postilion) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์การชำระเงิน และกลุ่มธุรกิจของ เอสวัน คอร์ปอเรชั่น (S1 Corporation) (NASDAQ: SONE) ประกาศแต่งตั้ง บริษัท สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย การแต่งตั้งในครั้งนี้เป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ติดตั้งระบบชั้นนำในประเทศไทยกับผู้พัฒนาชั้นนำระดับสากลสำหรับแพลตฟอร์มการชำระเงินบนระบบเปิด ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ทำให้ธนาคารต่างๆ ของไทยสามารถเลือกใช้แพลตฟอร์มการชำระเงินที่ทันสมัย ยืดหยุ่น และมีเสถียรภาพได้มากขึ้น

          โพสต์ทิเลียนเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์การชำระเงินที่รองรับการขยายตัวได้อย่างยืดหยุ่น โดยมีความพร้อมใช้งานสูงสุด บนสถาปัตยกรรมแบบแอคทีฟ/แอคทีฟ (Active/Active Architecture) ลูกค้าที่ใช้ซอฟต์แวร์ของโพสต์ทิเลียน ได้แก่ผู้ติดตั้งระบบเอทีเอ็มรายใหญ่ที่สุดของโลก 2 ราย มีสัดส่วนครอบคลุมประมาณ 25% ของตู้เอทีเอ็มที่ติดตั้งนอกสหรัฐอเมริกา,ผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของโลกถึง 3 ใน 4 ของธนาคารรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกา,ธนาคารรายใหญ่ที่สุด 3 รายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และรวมถึง 5 ใน 10 ของผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรฯ

          คุณกนกวิภา วิริยประไพกิจ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างสตรีม ไอ.ที. กับโพสต์ทิเลียนในครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากธนาคารหลายแห่งในประเทศไทยจำเป็นต้องลงทุนในแพลตฟอร์มระบบเปิดสำหรับระบบการชำระเงินที่ต้องมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และสามารถรองรับวิธีการชำระเงินในรูปแบบใหม่ๆ รวมถึงธุรกรรมที่ทันสมัย และในขณะเดียวกันสามารถบริหารจัดการให้เป็นช่องทางการขายเพิ่มเติม เช่น ผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น”

          ในขณะเดียวกัน นายฟรองซัวส์ แวน สกอร์ ประธานของโพสต์ทิเลียน (Postilion) กล่าวเสริมว่า “สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด มีความเข้าใจในความต้องการขององค์กรผู้ใช้ในประเทศอย่างลึกซึ้ง รวมถึงวัฒนธรรมในการดำเนินธุรกิจของไทย ในขณะที่โพสต์ทิเลียนนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินที่ก้าวล้ำ และได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก การผสานรวมทรัพยากรด้านการให้บริการระดับผู้เชี่ยวชาญและความสามารถด้านบริการสนับสนุนในระดับประเทศของสตรีม ไอ.ที. เข้ากับประสบการณ์ระดับโลกของโพสต์ทิเลียนจะช่วยให้ลูกค้าในเมืองไทยได้รับบริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง”

เกี่ยวกับสตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด
          บริษัท สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2541 และกลายเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการติดตั้งระบบและการให้คำปรึกษาด้านไอทีในประเทศไทย นับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้น บริษัทฯ ได้รับชื่อเสียงและความไว้วางใจอย่างมากในฐานะผู้จัดหาระบบธุรกิจให้แก่ลูกค้าในประเทศ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคธุรกิจธนาคารและโทรคมนาคม
ข้อมูลเพิ่มเติมมีอยู่ที่ www.stream.co.th

เกี่ยวกับโพสต์ทิเลียน
          โพสต์ทิเลียน (Postilion) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจของ เอสวัน คอร์ปอเรชั่น (S1 Corporation) (NASDAQ: SONE) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์การชำระเงิน ที่มีการใช้งานในธนาคาร บริษัทผู้ออกบัตรเครดิต ธุรกิจที่รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผู้ค้าปลีก และผู้ติดตั้งระบบเอทีเอ็มในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ลูกค้าเหล่านี้ประมวลผลธุรกรรมกว่า 7,000 ล้านรายการในแต่ละปี โดยครอบคลุมตู้เอทีเอ็มกว่า 100,000 ตู้ และเครื่องคิดเงินกว่า 700,000 เครื่อง

          โพสต์ทิเลียนนำเสนอแพลตฟอร์มในหลากหลายรูปแบบ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสถาปัตยกรรม SOA และเปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ความพร้อมใช้งาน และประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 15 ปีในการนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรม โพสต์ทิเลียนสามารถให้ความช่วยเหลือในการริเริ่มใช้งานระบบโมบายล์แบงกิ้ง (Mobile Banking), การรับชำระเงินข้ามพรมแดน และระบบชำระเงินออนไลน์ โซลูชั่นของโพสต์ทิเลียนรองรับการชำระเงินของผู้บริโภค พร้อมสนับสนุนมาตรฐาน EMV, ระบบแตะบัตร (Contactless), บัตรพรีเพด และบัตรกำนัล โพสต์ทิเลี่ยนนำเสนอโซลูชั่นตามมาตรฐานสูงสุด PCI DSS และ PA-DSS ข้อมูลเพิ่มเติมมีอยู่ที่ www.postilion.com

เกี่ยวกับเอสวัน คอร์ปอเรชั่น
          เอสวัน คอร์ปอเรชั่น (S1 Corporation) (NASDAQ: SONE) นำเสนอซอฟต์แวร์การโต้ตอบกับลูกค้าสำหรับบริการด้านการเงินและการชำระเงิน พร้อมด้วยชุดโซลูชั่นที่โดดเด่นสำหรับสถาบันการเงิน ผู้ค้าปลีก และผู้ประมวลผล ภายใต้ชื่อแบรนด์ 3 ชื่อ ได้แก่ Postilion, S1 Enterprise และ FSB Solutions ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นของเอสวันมีอยู่ที่ www.s1.com, www.postilion.com, www.S1enterprise.com และ www.fsb-solutions.com
« Last Edit: August 10, 2009, 05:01:21 PM by sianbun »