MSN on March 03, 2012, 03:43:43 PM
ทีอี โชว์เทคโนโลยีเหนือชั้น



บริษัท ทีอี คอนเน็คทิวิตี้ จำกัด นำทีมโดย คุณไพสิทธิ์ อัตตระมงคล (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจำหน่าย คุณณฐวร หลงแก้ว วิศวกรระบบแอพพลิเคชั่น อาวุโส (อันดับถัดมา) คุณ อลิสา ไม้ลำดวน เจ้าหน้าที่การสื่อสารด้านการตลาด และคุณภูมิพัฒน์ เอนกนำวงศ์ วิศวกรฝ่ายขาย ตามลำดับ จัดงานสัมนา “TE Connectivity Road show 2012” เพื่อถ่ายทอด เทคโนโลยีเหนือชั้นที่จำเป็นต่อโครงสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ในเชิงลึก และการเข้าถึงพัฒนาการของโลกดาต้าเซ็นเตอร์ใน

ยุคปัจจุบัน รวมไปถึงกลยุทธ์ในการการบริหารจัดการและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับดาต้าเซ็นเตอร์ภายใน องค์กร ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าของระบบโครงสร้างสายสัญญาณ เพื่อก้าวเข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ต 2.0ได้อย่างมั่นใจ ณ โรงแรมโนโวเทล เซนทารา (หาดใหญ่) เมื่อเร็วๆ นี้


เกี่ยวกับทีอี

TE Connectivity เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีมูลค่า 14,100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือในราว 420,000 ล้านบาท โดยเป็นบริษัทฯ ที่ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์กว่า 500,000 ชนิดเพื่อเชื่อมต่อและปกป้องการไหลของพลังงานและข้อมูลภายในผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกๆ วัน เรามีบุคลากรเกือบ 100,000 คนเพื่อให้บริการลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค, พลังงาน, การดูแลสุขภาพ, ยานยนต์, การบิน และเครือข่ายระบบสื่อสาร โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีกว่า เร็วกว่า ฉลาดกว่าเพื่อการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์อันนำไปสู่ความเป็นไปได้ในทุกรูปแบบของการดำเนินชีวิตสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.te.com