MSN on March 03, 2012, 03:42:47 PM
“วุ้นเส้น” เตรียมเป็นแม่ศรีเรือน!!งัดเสน่ห์ปลายจวักมาโชว์ในงาน “AIS-S&P Simply Summer”







ออกตัวแรงส์!! ว่าต้องเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือน สำหรับ (ว่าที่) เจ้าสาวคนสวย “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ล่าสุด สาววุ้นเลยของัดเสน่ห์ปลายจวักทำเมนู “เบอร์เกอร์ข้าว-กระเพราไก่-ส้มตำ” มาให้ชิมแบบสุดฝีมือ ในงาน “AIS-S&P Simply Summer cool & delicious” แคมเปญพิเศษต้อนรับหน้าร้อนให้ลูกค้า เอไอเอส ได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มด้วยส่วนลด 15% ที่เอสแอนด์พี ณ ร้าน S&P สุขุมวิท 26 เมื่อวันก่อน

งานนี้ นอกจากสองผู้บริหารคนเก่งจาก เอไอเอส และ เอสแอนด์พี “วิลาสินี พุทธิการันต์” และ “ภัทรา ศิลาอ่อน” จะแท็คทีมกันปรุงเมนูพิเศษให้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว ยังร่วมสอนเคล็ด(ไม่)ลับเมนู “เบอร์เกอร์ข้าว-กระเพราไก่-ส้มตำ” ให้กับสาววุ้น อีกด้วย ซึ่ง


วุ้นเส้น บอก “จริงๆ พอทำได้แต่แค่เมนูง่ายๆ นะคะ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่พี่คริตจะเป็นคนทำมากกว่า วุ้นก็เป็นลูกมือ แต่ส่วนตัวชอบทานอาหารไทยอยู่แล้วยิ่งมีโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ เอไอเอส ร่วมกับเอสแอนด์พี ยิ่งดีเลยค่ะ วุ้นจะได้ชวนเพื่อนมาทานบ่อยๆ (ยิ้ม)”

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายเมนูไทยๆ ดั้งเดิมโดยเฉพาะ “ข้าวแช่” ซึ่งถือว่าเป็นอาหารไทยที่มีประวัติความเป็นมาช้านาน กว่าจะได้ข้าวที่มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน รวมถึงเครื่องเคียงที่อร่อยอย่างลงตัว เรียกว่าต้องผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถันสุดๆ ทุกขั้นตอน จึงเป็นอีกหนึ่งเมนูหน้าร้อน ที่รับรองว่าได้ทานเมื่อไหร่ เป็นต้องชื่นใจเมื่อนั้น!

   ลูกค้าเอไอเอสสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษในแคมเปญ “Simply Summer” ได้แล้ววันนี้ – 31 พฤษภาคม นี้ หรือ คลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/privilege/