MSN on February 28, 2012, 07:38:47 PM
SEIKO Criteria Sport Lady [ไซโก ไครทีเรีย สปอร์ต เลดี้] โลดแล่นอย่างมั่นใจกับสไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด



ไซโก  ผู้นำการรังสรรค์นวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น อวดความสวยใสบนเรียวข้อมือด้วยสปอร์ตวอชท์ระบบควอตซ์สุดหรูสำหรับสุภาพสตรี......SEIKO Criteria Sport Lady [ไซโก ไครทีเรีย สปอร์ต เลดี้]  ที่ช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข
 
SEIKO Criteria Sport Lady [ไซโก ไครทีเรีย สปอร์ต เลดี้]   เรือนเวลาที่ไม่ได้มีแค่เพียงความสวยงาม แต่ยังออกแบบให้คุณได้โลดแล่นอย่างมั่นใจไปกับลุคสปอร์ตที่แอบซ่อนความหวานบนลวดลายพริ้วไหว   ดั่งเกลียวคลื่นสีน้ำทะเล......ที่สื่อถึงความอิสระไร้ขีดจำกัด พร้อมหน้าปัดสีขาวสบายตา ช่วยให้คุณรู้สึกโปร่ง  โล่ง  สบาย ในทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณ  และ ตัวเลขแบบ Playful Number   สวยแกร่งด้วยกระจกแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน พร้อมตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีล   มั่นใจแบบไม่มีสะดุดกับฝาหลังเกลียวที่ให้ประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร.....สวยครบในหนึ่งเดียวกับเข็มย่อยบนหน้าปัด แสดงวันที่ สัปดาห์ และเวลาในระบบ 24 ชั่วโมง ราคาเพียง 10,720 บาท

เตรียมโลดแล่นไปกับสไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด ด้วย....“SEIKO Criteria Sport Lady” [ไซโก ไครทีเรีย สปอร์ต เลดี้] ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ