MSN on February 28, 2012, 07:25:06 PM
Motor Car Exclusive Show 2012 ขนรถหรู – รถแต่ง อวดโฉมเอาใจคนรักรถย่านบางแค



เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ ขนรถหรูอวดโฉมแน่นลาน MCC Hall เดอะมอลล์บางแค ตะลึง! Toyota Supra ถูกแต่งโฉมเป็นรถหรู  Bentley  คันที่ 2 ของโลก มูลค่าชุดแต่งกว่า 1 ล้านบาท อั้ม-พัชราภา ขอชมใกล้ชิด แถมงานนี้ ชาคริต – วุ้นเส้น คู่รักแห่งปีขอควงคู่ดูรถใหม่ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษตลอดงาน 1-8 มีนาคม 2555

นางสาวธนวันต์ ภิตินันท์นัทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังประสบความสำเร็จจากการจัดงาน The  Mall  Exclusive Motor Show 2012 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิไปแล้วเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อรถยนต์และเยี่ยมชมงานตลอดการจัดงาน ทั้งนี้อาจเป็นผลสืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงปลายปี 54  ที่ลูกค้าหลายคนเจอผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายจึงเป็นช่วงมองหารถใหม่ ๆ ทำให้การจัดงานที่ผ่านมาผลตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดบริษัทฯ จึงเอาใจลูกค้าย่านบางแค จัดงาน “Motor Car Exclusive Show 2012” ครั้งที่ 2 งานนี้เราได้นำรถ Toyota Supra ที่ถูกส่งไปไกลถึงญี่ปุ่นเพื่อแต่งเป็นรถ Bentley  เป็นคันที่ 2 ของโลก ซึ่งได้รับการรับรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมูลค่าของชุดแต่งคันนี้กว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี Mitsubishi GTO ที่แต่งมาเป็นรถหรูในฝันอย่าง Ferrari รวมทั้งรถแข่งจากทีมสิงห์ที่นำมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 10,000 คน เงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท”

ทั้งนี้ ภายในงานได้รวบรวมยนตกรรมชั้นนำหลากหลายแบรนด์ อาทิ โตโยต้า, เชฟโรเลต,อีซูซุ, แชมป์ ออโต้ อิมพอร์ต, เซ็ทพ้อยท์,รถจักรยานยนต์ฮอนด้า  รวมถึงล้อแม็กจากทรัยพ์สมบูรณ์การยางและประดับยนต์แบรนด์ต่าง ๆ เต็มแน่น Mcc Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ นอกจากนี้ลูกค้าลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงานยังมีสิทธิลุ้นเงินดาวน์ฟรี 5,000 บาท สำหรับลูกค้ามาจองรถภายในงานทุกวัน

โดยในวันเปิดงาน (3 มี.ค) ได้คู่รักแห่งปี ชาคริต แย้มนาม และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควงคู่มาชมรถหรูร่วมพูดคุยร่วมกิจกรรมภายในงาน พร้อมเหล่าพริตตี้ที่มาสร้างสีสันและแนะนำโปรโมชั่นพิเศษกันตลอดงาน ก่อนปิดท้ายช่วงเย็นกับสาวสวยสุดฮอต “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาอวดโฉมและเยี่ยมชมงาน