du_sit on January 29, 2012, 06:39:56 AM

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก ด้วย “บัตรเจนเนอราลี่ 365”

·      บัตรที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือใครให้แก่สมาชิกเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

·      ผู้ถือบัตรได้รับส่วนลดสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำเป็นจำนวนมาก

 

มร. คีธ บรูคส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ให้กับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (คนกลาง) ร่วมกับตัวแทนผู้บริหารระดับสูงจากพันธมิตรหลัก ได้แก่ คุณสัณห์ ทวีศักดิ์ จากเถ้าแก่น้อย (คนที่หนึ่งจากซ้าย) คุณวินิจ ปรุงพาณิช จาก
บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด (คนที่สองจากซ้าย) คุณ กรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย จากแบล็คแคนยอน (คนที่สามจากซ้าย) คุณเดชา ธรรมชัยพิเนต จาก เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ (คนที่สามจากขวา) คุณพินิดา เพชรธนะกุล จากเซนทารา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (คนที่สองจากขวา) และ คุณไซมอน เบอร์เกส จากดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล (คนที่หนึ่งจากขวา)





มร. คีธ บรูคส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ให้กับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด


กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2555 – เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ทำการเปิดตัว “บัตรเจนเนอราลี่ 365” บัตรที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และ พันธมิตรของบริษัทฯทุกราย โครงการ “บัตรเจนเนอราลี่ 365” เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ แบรนด์ต่างๆเป็นจำนวนมาก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุด และ หลากหลาย โดยแบ่งตามไลฟ์สไตล์ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Taste, Journey และ Living & ETC.
 
มร. คีธ บรูคส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ให้กับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ทางเราขอเปิดตัวโครงการ บัตรเจนเนอราลี่ 365 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการตอกย้ำ ความมุ่งมั่นของทางบริษัทฯในการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า และ รักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิกทุกๆท่าน เราได้จัดทำ บัตรเจนเนอราลี่ 365 ขึ้นโดยรวบรวมสิทธิประโยชน์เพื่อมอบให้แก่สมาชิกของเราโดยเฉพาะ ผู้ถือบัตรเจนเนอราลี่ 365 จะได้สัมผัสกับโลกแห่งสิทธิประโยชน์เหนือชั้นที่จะตอบสนองความต้องการอันหลากหลายในชีวิตของท่าน”
                                                                         
เจนเนอราลี่ได้คัดสรรสิทธิประโยชน์อันเป็นที่สุดแห่ง 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ หมวดTaste ซึ่งประกอบด้วยร้านอาหารชื่อดังกว่า 100 ร้าน เพื่อมอบความอิ่มอร่อยตลอดปี หมวด Journey ตอบสนองความต้องการของคนรักการเดินทางด้วย ส่วนลดพิเศษจากโรงแรม และ ที่พักชั้นนำในประเทศไทย และหมวด Living & ETC. มอบสิทธิพิเศษในการใช้บริการแหล่งบันเทิง และ สันทนาการต่างๆ เช่น โรงภาพยนตร์ สปา บริการเช่ารถ และ คลาสฟิตเนสทันสมัย       
 
สิทธิประโยชน์สุดพิเศษต่างๆสำหรับผู้ถือบัตรเป็นการรวบรวมแบรนด์ชั้นนำในประเทศ เพื่อประสบการณ์ชั้นเลิศในการท่องเที่ยว นักเดินทางสามารถใช้บริการโรงแรม และ ที่พักระดับหรูในเครือ ดุสิต และ เซ็นทารา กรุ๊ป ในราคาพิเศษ ในขณะที่ร้านอาหารชั้นนำ อาทิเช่น KFC Oishi Ramen BBQ Plaza และ Black Canyon ก็มีส่วนลดมอบให้สำหรับผู้ถือบัตรเท่านั้น สำหรับความต้องการอื่นๆ ศูนย์ออกกำลังกาย Fitness First สถานเสริมความงาม Body Shape หรือ ผู้ให้บริการชั้นนำ อย่าง Avis รองรับไลฟ์ไสตล์อีกด้านของคุณ ทั้งหมดทั้งมวล โครงการนี้ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำ และ สถานที่พักผ่อน รวมกว่า 200 แห่ง จากทั่วประเทศ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์เหนือใคร ให้แก่ผู้ถือบัตรเจอเนอราลี่ 365 เท่านั้น
 
ในการเปิดตัวบัตรเจนเนอราลี่ 365 ครั้งนี้ เจนเนอราลี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเสริมสร้าง brand awareness ของเจนเนอราลี่ ให้แข็งแกร่งขึ้นในประเทศไทย เพิ่มคุณค่าให้แก่การบริการของบริษัทฯ พร้อมกันนั้น ช่วยกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า และ คู่ค้าทางธุรกิจอีกด้วย ทางบริษัทจะทำการส่งมอบบัตรเป็นจำนวน 350,000 ใบ ตั้งแต่ต้นปี 2555 เป็นต้นไป
 
สมาชิกเจนเนอราลี่ที่ได้รับบัตรไปแล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และ ความคืบหน้าสำหรับโครงการนี้รวมถึงลุ้นรับรางวัลมากมายได้ที่ www.generali.co.th/365 โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะมีสิทธิชิง บัตรกำนัลแทนเงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้า และ ของรางวัลอื่นๆมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท การจับรางวัลจะมีขึ้นทุกเดือนจนถึงเดือนเมษายน 2555 นอกจากนั้น ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลผ่านทาง Facebook ที่ www.facebook.com/generali365 อีกด้วย สำหรับรายละเอียดของรางวัล ตารางกิจกรรม รวมถึง แผ่นพับรวบรวมสิทธิประโยชน์ทั้งหมดสำหรับผู้ถือบัตร สามารถเยียมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.generali.co.th/365
 


กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่
เจนเนอราลี่ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทชั้นนำในทวีปยุโรปที่ให้บริการธุรกิจประกันภัยและธุรกิจการตลาดด้านการเงิน ด้วยผลประกอบการประจำปี 2553 กว่า 73 พันล้านยูโร
เจนเนอราลี่ กรุ๊ปยังเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ระดับโลก ซึ่งมีมูลค่าสินทรัพย์กว่า 400,000
ล้านยูโร และ อสังหาริมทรัพย์กว่า 24 พันล้านยูโร
 
กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ณ ปัจจุบันมีพนักงานรวม 85,000 ราย และลูกค้ามากถึง 70 ล้านคน ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นผู้นำในประเทศแถบยุโรปตะวันตก และ กำลังพัฒนาธุรกิจในตลาดที่สำคัญอันได้แก่ ประเทศในยุโรปตะวันออก และ เอเชีย