FB on January 28, 2012, 02:18:17 PM
5 หนุ่มหล่อจับตายสาวแกร่ง ใน HAYWIRE เธอแรงหยุดโลก


 
           5 หนุ่มหล่อ ฮอลลีวู้ด แชนนิ่ง เททัม - ยวน แม็คเกรเกอร์ - ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ขอจับตายแอคชั่นสตาร์หญิงคนใหม่ จีน่า คาราโน่ ใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก

          มงคลเมเจอร์ เตรียมปล่อยภารกิจจับตายของ 5 หนุ่มหล่อฮอลลีวู้ด แชนนิ่ง เททัม – ยวน แม็คเกรเกอร์-ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ – แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก ผลงานภาพยนตร์ของผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น โซเดอเบิร์ก ผู้กำกับที่การันตีผลงานแอคชั่นที่มาพร้อมการนำเสนอที่เหนือชั้นและถึงคุณภาพ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ตระกูล Ocean’s ทั้ง 3 ภาค และยังเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Traffic โดยเขาตั้งใจให้ HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก เป็นผลงาน แจ้งเกิดแอคชั่นสตาร์หญิงคนใหม่ ที่ทั้งโลกต้องจับตามอง “จีน่า คาราโน่” แชมป์โลกมวยไทยหญิง และแชมป์ MMA หลายเวทีในอเมริกา เธอขอประกาศลีลาการต่อสู้แบบที่ผู้ชายทั้งโลกยังต้องหยุดทึ่ง และกลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการจับตายของ 5 หนุ่มหล่อ ซึ่งกลับกลายมาเป็นภารกิจเอาคืน แบบมันส์ ! แรง ! หยุดโลก ของ “จีน่า คาราโน่”

          โดย ยวน แม็คเกรเกอร์ ได้พูกถึงความสามารถของ โซเดอเบิร์ก ในการทำให้ตัวละครหญิงในหนังของเขามีความพิเศษว่า “ผมคิดว่า สตีเวน มีความสามารถในการทำให้ตัวละครหญิงมีความโดดเด่น เขาทำให้ จูเลีย โรเบิร์ตส ได้รางวัลออสการ์มาแล้วจาก Erin Brockovich หรืออย่างใน Ocean’s ทั้งสามภาค นักแสดงอย่าง จูเลีย และ แคทธาลีน ซีต้า-โจนส์ ก็โดดเด่นในกลุ่มซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง แบรด พิตต์, จอร์จ คลูนี่ย์ และ แม็ตต์ เดมอน ผมคิดว่าเขาทำมันสำเร็จอีกครั้งในหนังเรื่องนี้”

          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก เปิดฉากด้วยภารกิจสายลับหญิงพบว่าหน่วยงานที่เธอทำงานให้ รวมถึงคนที่เธอไว้ใจที่สุดหักหลังเธอ ทำให้ชีวิตของตัวเองและคนใกล้ชิดตกอยู่ในอันตราย

          มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ทำงานในส่วนที่อันตรายที่สุดของโลก หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอ

          ห่างไกลจากบ้านหลายพันไมล์ มัลเลอรี่ ต้องเอาชนะหน่วยสวาทที่ไล่ล่าเธอกระชั้นทุกวินาที และอันตรายยิ่งกว่าก็คือหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษที่เธอเคยสังกัด มัลเลอรี่ ต้องข้ามเขตแดนหลายประเทศเพื่อมุ่งหน้ากลับไปอเมริกา ในขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้

          เป้าหมาย “ฆ่า” คือ “เธอ” เป้าหมาย “เธอ” คือ “ฆ่า”
          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก
          23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on February 13, 2012, 02:10:49 PM
แชนนิ่ง เททั่ม เสียเชิงชาย โดนสาวอัดเละ ใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก



          แชนนิ่ง เททั่ม พระเอกหนุ่มสุดล่ำ พลิกบทจากหนุ่มเท้าไฟสุดเร่าร้อนจาก Step Up และมาดเท่ขรึมจาก G.I. Joe (และกำลังถ่ายทำภาคสองที่ชื่อ G.I. Joe 2: Retaliation กำหนดฉาย 2012) มาเป็นหนุ่มสายลับที่แบบไม่ธรรมดาใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก ของผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ซึ่งเขารับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษที่ เป็นสมาชิกหน่วยพิเศษที่ มัลเลอรี่ ตัวละครของ จีน่า คาราโน่ สังกัดอยู่ เธอได้รับคำสั่งให้ทำภารกิจ และก็ถูกจัดฉากก่อนที่จะหลบหนีไป แชนนิ่งจึงได้รับภารกิจเพื่อพยายามนำตัวเธอกลับมา อย่างไรก็ตามในขณะที่ไล่ติดตามเธอ เขาก็เริ่มสงสัยกับคำสั่งที่ได้รับ และต้องตัดสินใจระหว่างช่วยเธอหรือความภักดีก่อองค์กร

          แม้ว่าแชนนิ่งจะผ่านงานหนังแอคชั่นมาแล้ว แต่คราวนี้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ เพราะนอกจากจะต้องเข้าฉากแอคชั่นมากมายแล้วเขายังมีบททำร้ายผู้หญิงอีกด้วย! แชนนิ่งกล่าวถึงบทบาทสุดโหดครั้งนี้ว่า
 
          “ไม่เพียงแต่ฉากที่ผมต้องแสดงกับเธอ มันยังมีฉากแอ็คชั่นมากมายที่ผมตัดสินใจแสดงเองอีกด้วย ผลลัพท์ก็คือผมยังมีรอยฟกช้ำจากมันอยู่เลย ผมจำได้ว่าเราเริ่มถ่ายทำในฉากร้านอาหาร ที่ผมเข้าไปรับตัวเธอกลับมา และลงเอยด้วยการต่อสู้กัน มีเทคหนึ่งที่ผมต้องฟาดเธอด้วยขวดซอสมะเขือเทศ แต่ผมคงใช้แรงไม่มากพอ เมื่อเธอบอกผมว่าผมมีแรงเหมือนผู้หญิง (หัวเราะ) ผมเลยตัดสินใจฟาดเธอจริงๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องถูกแล้วเมื่อเธออัดผมกลับแรงเป็นสองเท่า (หัวเราะ)”

          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก เปิดฉากด้วยภารกิจสายลับหญิงพบว่าหน่วยงานที่เธอทำงานให้ รวมถึงคนที่เธอไว้ใจที่สุดหักหลังเธอ ทำให้ชีวิตของตัวเองและคนใกล้ชิดตกอยู่ในอันตราย มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ทำงานในส่วนที่อันตรายที่สุดของโลก หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอในขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้

          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก ยังร่วมแสดงด้วยนักแสดงชายแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ ยวน แม็คเกรเกอร์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ที่จะเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันจับตาย แอคชั่นสตาร์สาวสวยคนใหม่ จีน่า คาราโน่

          “เธอ แรง” “เธอ ล่า” “เธอ ฆ่า” “เพื่อเอาชีวิตรอด”
          ร่วมลุ้นเอาใจช่วยสายลับสาวสุดแสบได้ใน
          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก
          23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on February 23, 2012, 06:03:13 PM
ยวน แม็คเกรเกอร์ การันตี จีน่า คาราโน่ สุดเจ๋งใน HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก พร้อมปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นให้มันส์ระเบิด


   
           ยวน แม็คเกรเกอร์ คือนักแสดงหนุ่มหล่อชาวสก็อตแลนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น โอบีวัน เคโนบี ใน Star Wars มหากาพย์สงครามล้างอวกาศของผู้กำกับ จอร์จ ลูคัส และหนุ่มนักรักใน Moulin Rouge! ซึ่งประกบคู่กับ นิโคล คิดแมน และนำแสดงในหนังดังอีกมากมาย ล่าสุดเขามีผลงานเรื่อง Beginners ที่ประกบคู่ คริสโตเฟอร์ พาล์มเมอร์ นักแสดงอวุโสที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากเรื่องนี้ด้วย

          ในเรื่อง Haywire เธอแรง หยุดโลก ยวนพลิกบทบาทพระเอกหน้าหล่อ มารับบทร้ายลึก เป็น เคนเน็ธ ผู้ก่อตั้งหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ และเป็นหัวหน้าของ มัลเลอรี่ สายลับที่รับบทโดย จีน่า เขาเป็นคนออกคำสั่งให้กำจัดเธอเพราะได้รับคำสั่งมาจากเบื้องบนอีกที ซึ่งการได้ร่วมงานในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ของผู้กำกับดีกรีออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก เรื่องนี้ ยวนถึงกับการันตีว่าเป็นการปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นสายลับเลยทีเดียว

          “โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยเห็นหนังแอ็คชั่นที่มีผู้หญิงแกร่งเป็นคนเดินเรื่อง แต่กลับกลายเป็นว่า จีน่า สามารถเตะก้นผมได้อย่างสบาย (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันคือการปฏิวัติวงการหนังแอ็คชั่นสำหรับผู้หญิง ทำไมฮอลลีวู้ดถึงอนุญาตให้นักแสดงอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ เพียงแค่คนเดียว ถือปืนไล่ยิงและอัดผู้คน นี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เห็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการต่อสู้ รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และหน้าตาที่สวยงาม ทำอย่างที่ผู้ชายทำ พวกเราสร้างเรื่องราวรอบตัวเธอ ทำให้มันเป็นหนังที่ดูสนุกทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และความสามารถทางการต่อสู้ของ จีน่า ที่น่าทึ่ง ผมคิดว่ามันเจ๋งที่สุด”

          ยวนยังเล่าถึงความมันส์ในระหว่างการถ่ายทำฉากต่อสู้ในเรื่องนี้อีกว่า “มันเป็นฉากบนชายหาด มีอยู่จังหวะนึงที่ผมต้องเหวี่ยงหมัด ขวา ซ้าย ขวา ใส่เธอ และหมัดที่สองผมเหวี่ยงพลาดไปโดนหัวของ จีน่า แต่ก่อนที่ผมจะได้เอ่ยขอโทษ เธอก็บอกกับผมว่า "คุณเป็นอะไรหรือเปล่า" (หัวเราะ) เธอพูดถูกแล้ว เพราะกลายเป็นว่าข้อมือของผมซ้น ในขณะที่หัวของเธอไม่เป็นอะไรเลย (หัวเราะ)”

          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก เป็นเรื่องราวสุดระทึกของ มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอในขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้ HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก ยังร่วมแสดงด้วยนักแสดงชายแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ ยวน แม็คเกรเกอร์ , ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ที่จะเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันจับตาย แอ็คชั่นสตาร์สาวสวยคนใหม่ จีน่า คาราโน่

          ร่วมลุ้นเอาใจช่วยสายลับสาวสุดแสบได้ใน
          HAYWIRE เธอแรง หยุดโลก
          23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์