MSN on January 21, 2012, 02:34:19 PM
“คริส” เล่นของสูง !! ชวน “มิ้นต์-เกรซ” ขึ้นบอลลูน แจก ซันไบทส์ ให้อร่อยและดูดี 









เพิ่งรู้ว่าพรีเซ็นเตอร์หุ่นเซี๊ยะของ ซันไบทส์ คริส หอวัง ชอบเล่นของสูง !! ล่าสุดกระโดดขึ้นบอลลูนพร้อม 2 นักแสดงสาว มิ้นต์-ชาลิดา และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ให้กองเชียร์ได้เสียวสุดๆ แต่งานนี้ เอาอยู่ !! เพราะน้ำหนักของดาราทั้ง 3 รวมกันแล้ว ไม่สามารถทำอะไรบอลลูนได้   นี่เพราะมีเคล็ดลับหุ่นดี รสชาติอร่อย ที่ทานได้ไม่เบื่อ ในงาน ซันไบทส์...อร่อยไร้กังวล ณ ลานสแควร์ ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ขอโสดสักวัน !! พรีเซ็นเตอร์ ซันไบทส์ คริส หอวัง ที่หนีหนุ่มจูเนียร์ วัชรพล ชั่วคราว...มาควง 2 เพื่อนสาว มิ้นต์-ชาลิดา และ เกรซ-กาญจน์เกล้า มาทำเสียว เล่นของสูง กระโดดขึ้นบอลลูนยักษ์ ในงาน ซันไบทส์...อร่อยไร้กังวล ที่ อัลพานา ติตัส แห่ง เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)    เทรดดิ้ง จัดขึ้นเพื่อแจกขนมซันไบทส์ ให้สาวๆ ได้อร่อยและดูดี ท่ามกลางเสียงเชียร์ระงมจากกลุ่มนักร้อง-นักแสดง โฟร์-ศกลรัตน์ นก-อุษณีย์ และ หมิง-ชาลิสา พร้อมผองเพื่อนชาวออฟฟิศย่านราชดำริที่พร้อมใจกันมาชิมเคล็ดลับสุดอร่อยที่ คริส-มิ้นต์-เกรซ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทานได้ตลอดเวลา ไม่อ๊วน ไม่อ้วน !! เพราะเป็นขนมที่ผลิตจากธัญพืชหรือมัลติเกรน  ใช้การอบแทนการทอด และมีปริมาณไขมันน้อยอีกด้วย เรียกว่า อร่อยการันตี ... ดูดีในซองเดียว       

สาวๆ ที่อยากหุ่นดีเหมือน คริส อย่าลืม !! ร่วมชิมความอร่อยกับคาราวาน ซันไบทส์ ... อร่อยไร้กังวล ที่พุ่งตรงไปเสิร์ฟกันถึงที่ใน 20 จังหวัดในภาคเหนือและภาคกลาง ระหว่างวันที่ 17 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2555

MSN on January 21, 2012, 02:35:41 PM