MSN on January 21, 2012, 02:26:28 PM
“เจ-มณฑล” ชวนสาวสวย “เลือก-ดื่ม-บิด” เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์แคมเปญ “น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก”

ถ้านึกถึงไอคอนของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จะต้องมีชื่อของ “เจ-มณฑล จิรา” ติดโผมาเป็นเบอร์ต้นๆ ล่าสุดน้ำดื่มคุณภาพ “น้ำทิพย์” ที่มาในรูปลักษณ์สีเขียวสดใสใหม่ เลยจีบมารับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของแคมเปญ “น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบ “อีโค-ครัช” ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเจ้าแรกในเมืองไทย โดยลดการใช้พลาสติกลงถึง 35% พร้อมออกแบบขวดใหม่ให้สามารถบิดได้เมื่อดื่มหมด ลดพื้นที่จัดเก็บขยะรีไซเคิล งานนี้หนุ่มหัวใจสีเขียวเลยขอจูงมือ 6 สาวสวย มา “เลือก-ดื่ม-บิด” เปิดรับความสดชื่น พร้อมรักสิ่งแวดล้อมแบบง่ายๆ ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ ณ ห้อง   แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

เปิดตัวกันด้วยบรรยากาศสบายๆ ของสวนพักผ่อน แห่งความสดชื่น ที่ “น้ำทิพย์” เนรมิตมาไว้ใจกลางกรุง เพื่อต้อนรับ แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ “เจ-มณฑล” ที่ควงสาวสวยต่างสไตล์ “เทย่า โรเจอร์, ปู-ไปรยา, แก้ว-จริญญา, แซมมี่-ปัณฑิตา, เอมิกา บูเฮอร์, สเตฟานี่ แลร์ช” ขึ้นแคตวอล์ก วาดลวดลายโพสท่าในแฟชั่นโชว์ “อีโค-ครัช แฟชั่นโชว์” (Eco-Crush Fashion Show) ที่บอกได้คำเดียวว่า เสื้อผ้าแต่ละชุด “เก๋สุดๆ” เพราะทำจากขวดอีโค-ครัชของน้ำดื่มน้ำทิพย์ ที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% ก่อนจะชวนกันมาพูดคุยกับพิธีกรหมวยอินเตอร์ “ได๋-ไดอาน่า” ถึงไลฟ์สไตล์ในการรักษ์โลกในแบบฉบับของสาวๆ แต่ละคน ที่มีทั้งใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ใช้บริการรถสาธารณะ ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ แยกขยะรีไซเคิล และซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่วนหนุ่มหล่อหัวใจสีเขียว “เจ-มณฑล” เปิดใจเสริมว่า “ปกติผมชอบเอาของใช้รอบๆ ตัวมารียูส หรือรีไซเคิลอยู่แล้ว เลยดีใจมาก ที่ “น้ำทิพย์” เลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ เพราะประทับใจคอนเซปต์คิดมาเพื่อโลก เท่ากับว่าผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และดูแลโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่เมื่อรวมกัน ‘น้ำทิพย์’ ก็จะทำให้ทุกคนสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่โลกของเราได้ ซึ่งในแคมเปญนี้ นอกจากผมจะได้ชวนทุกคนมาร่วมรักษ์โลก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทีวีชุดใหม่ ยังได้โชว์ฝีมือแต่งทำนอง เรียบเรียงดนตรีและร้อง เพลงประกอบโฆษณาชุดนี้ด้วย ก็อยากฝากให้ทุกคนมาช่วยคิดเพื่อโลกของเราด้วยกันนะครับ” พูดจบปุ๊ป “หนุ่มเจ” ก็ชวนทุกคนหยิบขวดอีโค-ครัชของ “น้ำทิพย์” มาร่วมเปิดรับความสดชื่น และรักสิ่งแวดล้อม ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ “เลือก (ขวดใหม่ ใช้พลาสติกน้อยลง 35%) – ดื่ม (น้ำคุณภาพ สดชื่น จากโคคา-โคลา) – บิด (รบกวนพื้นที่โลกให้น้อยที่สุด)” เพื่อแสดงความรักต่อโลกใบเล็กๆ ของเรา ... คอนเซปต์เริ่ดขนาดนี้ การันตีได้ว่า “น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก” จริงๆ!!

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “น้ำทิพย์ คิดมาเพื่อโลก” ได้ตั้งแต่วันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมเปิดรับความสดชื่น และรักสิ่งแวดล้อมแบบง่ายๆ เพียง “เลือก-ดื่ม-บิด” น้ำทิพย์ที่ “คิดมาเพื่อโลก” ได้ที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และติดตามกิจกรรมดีๆ เพื่อรักษ์โลกไปกับ “น้ำทิพย์” และ “เจ-มณฑล” ได้ทาง www.thethinkingwater.com

MSN on January 21, 2012, 02:27:58 PM