FC on September 05, 2012, 08:27:56 AM
“มอส” หายเหนื่อย!! “นางสิงห์สะบัดช่อ” ฟีดแบ็คดี

 

          ห่างละครบู๊ไปนานเกือบ 10 ปี พอได้กลับมาพะบู๊อีกครั้งในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 มอส-ปฏิภาณ เลยลุ้นซะตัวโก่งว่าผลงานจะถูกใจรึป่าว!? ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยิ้มออกแล้ว “ก่อนละครออนแอร์ก็มีหวั่นๆ เหมือนกันครับ ไม่รู้ฟีดแบ็คจะเป็นยังไง แต่พอออกอากาศไปไม่กี่ตอน แฟนละครก็เข้ามาชมว่าพี่มอสบู๊ได้เท่ห์มั่กๆ ทำเอาผมยิ้มหน้าบาน ปลื้มสุดๆ เลยครับ ผมเองเต็มที่มากๆ กับละครเรื่องนี้ ทั้งแอ็คชั่นเตะ ต่อย ขี่มอเตอร์ไซค์ แถมยังได้โหนสลิงเป็นครั้งแรกด้วย ผมก็จัดเต็มเลย มีเท่าไหร่ใส่หมด มันส์มาก ผมเองโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับหนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว มีอะไรก็จะแชร์จะพูดกันตรงๆ ทำให้ผมได้มุมมองใหม่ๆ มาพัฒนาตัวละครของผมให้มีมิติยิ่งขึ้น เราก็อินกับคาแรคเตอร์ของเรามากขึ้น สนุกมากๆ ครับ ตอนนี้ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ก็กำลังเข้มข้นและตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมก็กำลังห้ำหั่นกันเต็มที่ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ คอยติดตามและเป็นกำลั งใจให้ ‘ผู้กองธัมโม’ ช่วย ‘นางสิงห์’ ปราบเหล่าร้ายให้ได้ด้วยนะครับ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5

FC on September 07, 2012, 03:22:57 PM
“โตโน่-วิว” อินเลิฟ!! ปิดฉาก “นางสิงห์สะบัดช่อ” หวานหยด
 


          จูงมือกันฝ่าฟันอุปสรรครักมาตลอดทั้งเรื่องพอถึงฉากอวสานละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ช่อง 5 ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร เลยจัดหนักให้คู่พ ระนาง โตโน่-ภาคิน กะ วิว-วรรณรท โชว์สวีทกันเต็มที่ ฉากส่งท้ายนี้จะหวานหยดจนมดขึ้นขนาดไหน? ไปดูกัน เป็นฉากที่ หลังฝ่ามรสุมความรักมาด้วยกัน ในที่สุดย้ง(โตโน่)และหมอวาสนา(วิว)ก็ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขที่บ้านไม้งาม ซึ่งทั้งคู่กำลังจะมีพยานรักด้วยกัน

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่มยกกองไปถ่ายทำที่บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่,วิว มาซ้อมคิวสวีทกันทันที ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ต้องมาสวมบทบาทคุณพ่อคุณแม่ ผกก.เลยให้โตโน่ลองทำหน้าที่สามีประคองวิวที่ท้องแก่เต็มที่ไว้ในอ้อมแขน แต่เพราะงานนี้ทั้งคู่ยังไม่มีประสบการณ์ท่าทางเลยออกมาเก้ๆ กังๆ ร้อนถึง ผกก.หนุ่มที่กำลังจะเป็นพ่อคนอยู่ไม่กี่เดือนนี้แล้ว ต้องเข้าไปจัดท่าทางให้สมจริง ทำเอา โตโน่,วิว ซ้อมไปก็เขินไปกว่าจะทำได้เนียนสมใจ ผกก.ก็ต้องจัดท่ากันอยู่หลายรอบ จนเมื่อทั้งคู่ซ้อมได้เข้าที่ดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ว่าที่คุณพ่อโตโน่เดินประคองวิวที่ท้องแก่ใกล้คลอดมายืนชมวิวกันที่ริมท่าน้ำ จากนั้นโตโน่ก็ก้มลงเอาหูไปแนบกับท้องนูนๆ ของวิว ทำเสียงเล็กเสียงน้อยพูดทักทายลูกในท้อง ทำเอาวิวทั้งเขินทั้งขำเอ็นดูในความน่ารักของโตโน่ เมื่อคุณพ่อโตโน่คุยกับลูกในท้องวิวจนเต็มอิ่มแล้ว ก็หันมาเอาใจว่าที่คุณแม่สวมกอดวิวไว้แนบอกพร้อมให้คำมั่นสัญญาจะดูแลวิวตลอดไป ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพช็อตหวานของ โตโน่-วิว จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป พอคัทปุ๊บวิวก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาชวนโตโน่แอ็คท่าถ่ายรูปแก้เขินซะเลย เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกของวิวที่ได้แต่งตัวเป็นคนท้องด้วย งานนี้ทั้งคู่เลยจัดเต็มถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึกกันใหญ่ ตามชมฉากหวานส่งท้ายของ ‘ไอ้ย้ง’ กับ ‘คุณหมอวาสนา’ กันได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ตอนอวสานวันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: September 08, 2012, 07:19:22 AM by FC »

FC on September 08, 2012, 07:18:42 AM
ภาพข่าว: “นางสิงห์สะบัดช่อ” เฮฉลองปิดกล้อง!!



          บู๊ทรหดมานานร่วม 10 เดือน ล่าสุดละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ก็ได้ฤกษ์เลี้ยงฉลองปิดกล้องแล้ว งานนี้คุณ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ และ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละคร ควักกระเป๋าเลี้ยงไม่อั้นพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยเหล่านักแสดงอาทิ มอส-ปฏิภาณ, แป้ง-อรจิรา, โตโน่-ภาคิน, วิว-วรรณรท, เอ้ก-บุษกร, บอล-วิทวัส, ปู-อนุวัฒน์, ต้อม-พลวัฒน์, สมเล็ก ศักดิกุล, แมน-ศุภกิจ, ท็อป-ณัฐกร, บอส-เดชบดินทร์ ฯลฯ และผกก.คนเก่งหนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ก็ไม่พลาดควงภรรยาคนสวย ฝ้าย-อริญรดา มาร่วมเฮที่ ร้านลิตเติ้ลบิท ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อคืนก่อน