FC on January 21, 2012, 02:06:55 PM
“หนุ่ม” จัดหนักร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” จับ “มอส-แป้ง-โตโน่-วิว” บู๊แหลกใน “นางสิงห์สะบัดช่อ”








    
          ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ และ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครนำทีมบวงสรวงเปิดกล้องละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ผลงานการกำกับครั้งแรกของผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับค่ายเอ็กแซ็กท์ ได้นางเอกโอโม่ แป้ง-อรจิรา มาเป็นนางสิงห์ผู้พิทักษ์ความยุติธรรม ประกบพระเอก มอส-ปฏิภาณ โตโน่ คู่ วิว ครั้งแรกหลังเฉียดกันไปเฉียดกันมาหลายเรื่อง และพาเหรดทีมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เอ้ก-บุษกร, เป้ย-ปานวาด, บอล-วิทวัส, หนิง-นิรุตติ์, ปู-อนุวัฒน์, หนุ่ม-สันติสุข, ต้อม-พลวัฒน์, แมน-ศุภกิจ, อุ้ม-ลักขณา, ท็อป-ณัฐกร, ฝ้าย-อริญรดา ฯลฯ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: July 23, 2012, 07:42:41 AM by FC »

FC on July 23, 2012, 07:40:39 AM
“มอส” เคาะสนิม!! หวนเล่นบู๊ใน”นางสิงห์สะบัดช่อ”

 

          ห่างละครบู๊แอ็คชั่นนานเกือบ 10 ปี ล่าสุดพระเอก มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ขอหวนกลับมารับบทบู๊อีกครั้งในละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ครบรส “นางสิงห์สะบั ดช่อ” ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวก็จัดเต็มซุ่มฟิตซ้อมร่างกายเตรียมพร้อมเข้าฉากเตะ ต่อย ควงปืนปราบเหล่าร้ายให้สนั่นจอ!!

          “ผมห่างจากละครแอ็คชั่นไปนานมากครับ เรื่องสุดท้ายที่ได้บู๊เต็มๆ ก็เรื่อง ‘คน 2 คม’ ประมาณ 10 ปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้เลยต้องเคาะสนิมกันหน่อย ผมเองมีเบสิคอยู่แล้ว เ รื่องท่าทางการเตะต่อยนี่สบายมาก แต่อาจจะขาดความคล่องตัวไปบ้าง พอได้เข้าฉากสักครั้งสองครั้งก็เข้าทีเข้าทาง สนุกมากๆ ครับ เรื่องนี้ผมรับบท ‘ผู้กองธัมโม’ เป็นตำรวจตงฉินครับ รักความยุติธรรม เคยผิดหวังเรื่องความรักมา ก็เลยทุ่มเวลาให้งานเต็มที่ จนได้มาเจอแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) ในคราบผู้ชาย ความกวนของเขาก็มาสะดุดตาเรา ทำให้มีเรื่องต้องต่อปากต่อค ำกันบ่อยๆ จนสุดท้ายก็ตกหลุมรักเขาทั้งที่คิดว่าเขาเป็นผู้ชาย ฮามากครับ ส่วนเรื่องราวจะลงเอยยังไงก็ต้องติดตามในละครกันนะครับ เรื่องนี้ผู้กำกับหนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) เค้าทุ่มเทมากๆ พิถีพิถันกับทุกฉากทุกตอน แถมเรื่องราวยังเข้มข้นครบรสทั้งคอมเมดี้ เรื่องลี้ลับ บู๊ ความรักหลากรสหลายรูปแบบ รับรองสนุกแน่นอนครับ”
« Last Edit: July 23, 2012, 07:42:55 AM by FC »

FC on July 24, 2012, 02:23:33 PM
เรื่องย่อ: นางสิงห์สะบัดช่อ





บทประพันธ์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ

บทโทรทัศน์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ

กำกับการแสดงโดย : อรรถพร ธีมากร

อำนวยการผลิตโดย : นิพนธ์ ผิวเณร , ถกลเกียรติ วีรวรรณ

ผลิตโดย : เอ็กแซ็กท์ – ซีเนริโอ

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2555

เรื่องย่อ

          หลายปีที่อิทธิพลเถื่อนของ กำนันศร (สมเล็ก ศักดิกุล) ปกคลุมบ้านไม้งาม ผู้ใหญ่ทอง (สันติสุข พรหมศิริ) จึงคิดขัดขวางจนเป็นเหตุให้ครอบครัวถูกสังหารหมู่ บัว ลูกสาวกับ แก้ว (อรจิรา แหลมวิไล) เด็กหญิงรับใช้หนีรอดมาได้ แต่ทั้งคู่ก็พลัดพรากกันระหว่างถูกตามล่า แก้วถูกกลุ่มโจรสามเศียร เสือพราย (มานพ อัศวเทพ), เสือเทพ (ดามพ์ ดัสกร) และ เสือยักษ์ (ฤทธิ์ ลือชา) ช่วยไว้พร้อมฝึกฝนวิชาการต่อสู้และอาคมจนกล้าแกร่ง
          เมื่อแก้วโตขึ้นก็ปลอมตัวเป็นเด็กหนุ่มชื่อ เก่ง กลับมาที่บ้านไม้งามเพื่อแก้แค้น โดยมี ครูเพิ่ม (พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) เพื่อนเก่าของผู้ใหญ่ทองคอยช่วยเหลือ พอตกกลางคืนแก้วก็สวมหน้ากากเป็น นางสิงห์ชุดดำ ออกขัดขวางแผนชั่วของกำนันศร เดือดร้อนถึง ผู้กองธัมโม (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ที่ถูกกำนันศรกดดันให้จับนางสิงห์
          ฟาก ย้ง (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) หนุ่มซื่อประจำหมู่บ้านที่รู้ความจริงว่าแก้วหรือเก่งคือนางสิงห์ก็ไม่ยอมเผยความจริง เพราะแก้วเคยช่วยชีวิตตนไว้ กำนันศรคิดจะยก หมอวาสนา (วรรณรท สนธิไชย) ลูกสาวให้แต่งงานกับ จำเริญ (วิทวัส สิงห์ลำพอง) ลูกชายของ เสี่ยเล้ง (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) หุ้นส่วนในธุรกิจค้าไม้เถื่อนของตน แต่วาสนาไม่ชอบจำเริญ เธอจึงให้ย้งคอยเป็นไม้กันหมา ย้งก็เต็มใจเพราะแอบรักวาสนามานาน
          ขณะเดียวกันเสี่ยเล้งก็ส่ง เพลินตา (อริญรดา ปิติมารัชต์) ลูกสาวไปอ่อยธัมโม แต่ธัมโมกลับปฏิเสธ ทำให้แก้วเริ่มเชื่อใจธัมโมและยอมร่วมมือด้วยในคราบนางสิงห์ ต่อมาธุรกิจค้าไม้เถื่อนเริ่มวิกฤติ กำนันศรจึงลอบฆ่าธัมโมหวังจบปัญหา แต่จำเริญกลับถูกลูกหลง ทำให้เสี่ยเล้งไม่พอใจและแตกหักกับกำนันศร
          ทางการได้ส่ง สารวัตรดนัย (ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) กับ หมวดเพ็ญพร (บุษกร ตันติภนา) มาเสริมทัพให้กับธัมโม แต่ดนัยกลับรับสินบนจากเสี่ยเล้ง ฟากแก้วในคราบนายเก่งก็ยิ่งสนิทสนมกับธัมโมมากขึ้น ท่ามกลางเสียงนินทาว่าทั้งคู่เป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน ธัมโมจึงพยายามอยู่ห่างจากแก้ว ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็เริ่มตกหลุมรักกัน
          ขณะเดียวกันแก้วกับเพ็ญพรต่างรู้สึกคุ้นเคยกันอย่างประหลาด เพ็ญพรสืบจนรู้ว่าเก่งคือแก้ว จึงสารภาพกับแก้วว่าตนคือบัวลูกสาวของผู้ใหญ่ทองที่หายสาบสูญไป จำเริญโกรธที่วาสนาไม่สนใจจึงฉุดเธอมาขังไว้ที่โรงไม้กลางป่าของเสี่ยเล้ง กำนันศรตามมาช่วยลูกสาวและฆ่าจำเริญตาย เสี่ยเล้งแค้นใจมากแต่ทำอะไรกำนันศรที่มีวิชาอาคมไม่ได้ ดนัยจึงไปเชิญตัว เชิด ผาดำ (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) นักล่าค่าหัวผู้มีวิชาอาคมมาจัดการปลิดชีพกำนันศร ส่วนวาสนาและครูเพิ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ถูกธัมโม แก้ว และเพ็ญพรช่วยไว้ได้ทัน
          ดนัยใส่ร้ายนางสิงห์ว่าเป็นคนฆ่ากำนันศร แล้วให้เชิดจับตัวครูเพิ่มเพื่อล่อนางสิงห์ออกมาหวังกำจัดให้สิ้นซาก ครูเพิ่มยอมตายเพื่อให้ธัมโมพานางสิงห์หนีไป เมื่อธัมโมได้รู้ความจริงว่าเก่งคือนางสิงห์ เขาไม่อาจจับตัวเธอส่งทางการได้ จึงพาเธอหนีไปหาโจรสามเศียร ส่วนตัวเองก็ยอมให้ดนัยสั่งพักราชการ
          เมื่อปราศจากนางสิงห์และกำนันศร เสี่ยเล้งก็ครองอำนาจในบ้านไม้งามโดยสมบูรณ์ เชิดได้เสวยสุขแต่ก็ไม่เลิกสันดานเดิมที่ชอบฆ่าคนและมักมากในกาม ไม่เว้นแม้แต่เพลินตาหรือลิ้นจี่ ดนัยกับเสี่ยเล้งเห็นท่าไม่ดีจึงจัดการเก็บเชิด แต่สมุนของเสี่ยเล้งลืมนำมือที่ลงอาคมของเชิดไปเผา ทำให้วิญญาณเชิดเข้าสิงดนัย อำนาจทุกอย่างจึงตกเป็นของเชิดในร่างดนัยไปโดยปริยาย
          นางสิงห์หาวิธีกำจัดเชิดแต่ต้องอาศัยมีดอาคมของกำนันศรที่ถูกมันยึดไป ยอดกับย้งจึงอาสาบุกไปที่บ้านเสี่ยเล้งเพื่อขโมยมีดเล่มนั้น แต่ยอดเห็นเพลินตาที่ถูกขังก็ทนไม่ได้จึงช่วยออกมา ทำให้ถูกเชิดจับได้และส่งคนมาตามล่า เพลินตาได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนตายเธอขออโหสิจากยอดที่เคยหลอกใช้เขา ยอดมีโอกาสได้สารภาพรักเธอในวาระสุดท้าย เขาให้ย้งนำมีดไปให้นางสิงห์ ส่วนตัวเองก็ยอมแลกตายกับเชิด
          เมื่อนางสิงห์ได้มีดอาคมมาก็ร่วมมือกับธัมโมและเพ็ญพรเพื่อวางแผนกำจัดเชิด งานนี้ นางสิงห์ และ ผู้กองธัมโม จะปราบเหล่าร้ายสำเร็จหรือไม่? ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ใน ละครนางสิงห์สะบัดช่อ

รายชื่อนักแสดงนำ

ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ รับบทเป็น ผู้กองธัมโม
อรจิรา แหลมวิไล รับบทเป็น แก้ว /เก่ง / นางสิงห์
ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบทเป็น ย้ง
วรรณรท สนธิไชย รับบทเป็น หมอวาสนา
บุษกร ตันติภนา รับบทเป็น หมวดเพ็ญพร
ปานวาด เหมมณี รับบทเป็น หมวยใหญ่
วิทวัส สิงห์ลำพอง รับบทเป็น จำเริญ
อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น เสี่ยเล้ง
พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบทเป็น ครูเพิ่ม
สมเล็ก ศักดิกุล รับบทเป็น กำนันศร
ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ รับบทเป็น สารวัตรดนัย
ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับบทเป็น ลิ้นจี่
ณัฐกร ไตรกิศยเวช รับบทเป็น ยอด
อริญรดา ปิติมารัชต์ รับบทเป็น เพลินตา
ดามพ์ ดัสกร รับบทเป็น เสือเทพ
ฤทธิ์ ลือชา รับบทเป็น เสือยักษ์
มานพ อัศวเทพ รับบทเป็น เสือพราย
กล้วย เชิญยิ้ม รับบทเป็น หลวงตาชื่น
ถั่วแระ เชิญยิ้ม รับบทเป็น เถ้าแก่ตง
อุดม ชวนชื่น รับบทเป็น สัปเหร่อคง
เดชบดินทร์ ฉายทองดี รับบทเป็น มิ่ง

รายชื่อนักแสดงรับเชิญ
นิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบทเป็น เชิด ผาดำ
สันติสุข พรหมศิริ รับบทเป็น ผู้ใหญ่ทอง
« Last Edit: July 26, 2012, 07:37:25 AM by FC »

FC on July 26, 2012, 07:39:10 AM
“แป้ง” น้ำหนักลดฮวบ!! “นางสิงห์สะบัดช่อ” บู๊กระจาย



          โดดมารับบทบู๊เต็มตัวครั้งแรกในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 ทำเอานางเอกสาวแป้ง-อรจิรา ถึงกับน้ำหนักลดฮวบ แต่แทนที่จะบ่นเจ้าตัวกลับถูกใจสุดๆ เพราะอะไร? ไปฟัง “แป้งเล่นเป็นนางสิงห์ค่ะ เป็นเหมือนฮีโร่ของชาวบ้าน ปลอมตัวออกไปขัดขวางแผนร้ายของผู้มีอิทธิพล ทำให้ต้องปะทะกับพี่มอส(ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ที่เป็นตำรวจอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายก็มาร่วมมือกัน เพราะมีอุดมการณ์เดียวกัน เรื่องนี้แป้งเล่นหลายคาแรคเตอร์มากค่ะ เป็นทั้งผู้หญิง ผู้ชาย แถมยังต้องปลอมตัวเป็นนางสิงห์อีกด้วย สนุกมาก โดยเฉพาะตอนเป็นนางสิงห์ซึ่งแป้งต้องบู๊เยอะมาก ทั้งเตะ ต่อย ตีลังกา ปีนต้นไม้ ถึงจะมีพลาดเจ็บตัวบ้าง แต่แป้งก็เล่นเต็มที่ค่ะ เพราะอยากให้ออกมาสมจริงที่สุด แถมชุดนางสิงห์ก็รัดและร้อนมากๆ ทำเอาแป้งน้ำหนักลดไปหลายกิโลเลย แต่แป้งชอบนะ(หัวเราะ) เราเลยแข็งแรงขึ้น เฟิร์มขึ้นเป็นกอง เรื่องนี้แป้งได้บู๊เต็มตัวครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) เค้าถนัดละครบู๊อยู่แล้ว ก็ช่วยสอนแป้งได้มาก และยังมีพี่ๆ ทีมงานสตั๊นท์ช่วยกันอีกแรง ภาพเลยออกมาสวยมากๆ เรื่องนี้แป้งทุ่มสุดตัวเลยและก็หวังว่าผู้ชมจะสนุกกับฉากบู๊เด็ดๆ ของแป้งในเรื่องด้วย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้แป้งด้วยนะคะ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 25 ก.ค.นี้ 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 01, 2012, 08:35:46 AM
“โตโน่” สุดมันส์!! บู๊ปนฮาใน “นางสิงห์สะบัดช่อ”


 
          ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มขี้เล่นอยู่แล้ว พอได้มารับบทฮาๆ รั่วๆ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 ก็เข้าทางหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่งานนี้ได้ปล่อยมุขฮากระจายปนลีลาบู๊สุดมันส์สร้างสีสันให้ละครซะเลย!! “ผมรับบทเป็น “ย้ง” ครับ เป็นลูกขอ งน้าถั่วแระ(ถั่วแระ เชิญยิ้ม) มีพี่สาวคือพี่เป้ย(ปานวาด เหมมณี) เป็นคนกระจอก ซื่อๆ เซ่อๆ ฝันอยากเป็นฮีโร่ อยากปกป้องครอบครัว ปกป้องวิว(วรรณรท สนธิไชย) คนที่เราแอบรัก แต่ไม่มีฝีมือ เลยต้องไปขอความช่วยเหลือจากพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) เรื่องนี้ผมรับบทหนักมากครับ เพราะโดนซ้อมเกือบทั้งเรื่อง(หัวเราะ) แถมยังมีพลาดโดนจริงเจ็บจริงด้วย ถึงกับ มึนเลย แต่สบายมากครับ เต็มที่อยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องแรกที่เราได้ช่วยคิดคิวบู๊เองด้วย พี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) ค่อนข้างให้อิสระกับผมได้ครีเอทอะไรใหม่ๆ นอกจากคิวบู๊ผมเลยได้หยอดมุขฮาๆ เสี่ยวๆ ของตัวเองลงไปด้วย สนุกมากๆ เลยครับ เรื่องนี้คาแรคเตอร์ของผมมีทั้งบู๊ ตลก ดราม่า ทำให้เราต้องทำการบ้านมากขึ้น พี่หนุ่มก็จะมีวิธีการกำกับที่ทำให้เราเข้าใจง่าย และสนุกไปกับตัวละครอีกด้วย สำหรับละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” แฟนๆ ละครก็จะได้เห็นผมในอีกบทบาทหนึ่งที่แตกต่างจากเรื่องก่อนๆ อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 02, 2012, 05:43:23 PM
“โตโน่” คึก!! อยากเป็น “บรู๊ซ ลี” ช่วย “นางสิงห์-แป้ง” จับโจร



          ได้เล่นละครแอ็คชั่นสุดมันส์ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 ทั้งที แต่แทนที่หนุ่มโตโน่-ภาคิน จะได้บู๊แบบเท่ห์ๆ ตามสไตล์พระเอก เจ้าตัวกลับต้องมาใส่ชุดฟิตเปรี๊ยะเตะลูกแตงโมโช ว์บู๊แบบฮาๆ ซะนี่ งานนี้จะฮากระจายขนาดไหน? ไปดูกัน เป็นฉากที่ ย้ง(โตโน่)อยากเก่งเหมือนนางสิงห์(แป้ง-อรจิรา) เลยเก็บไปฝันเป็นตุเป็นตะว่าตัวเองเป็นพระเอกนักบู๊ ‘บรู๊ซ ลี’ กำลังซ้อมคิวบู๊อยู่กลางป่าลึก

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำกันที่ป่าแยกนพวงศ์ จ.ปทุมธานีทีมงานเตรียมลูกแตงโมมาหลายสิบลูก เพื่อให้โตโน่สวมมาด ‘บรู๊ซ ลี’ โชว์ลูกเตะเต็มที่ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกโตโน่มาเข้าฉากทันที แต่พอโตโน่เดิ นมาก็ทำเอาทุกคนถึงกับฮากลิ้งกับชุดสีเหลืองแนบเนื้อ แต่แทนที่เจ้าตัวจะเขินกลับคึกทำท่าทะเล้นสนุกเต็มที่ ซึ่งฉากนี้โตโน่ต้องโชว์เตะลูกแตงโมเลียนแบบ ‘บรู๊ซ ลี’ พระเอกบู๊ในดวงใจด้วย ผกก.เลยให้โตโน่ครีเอทท่าทางเองซะเลย ก็เข้าทางโตโน่น่ะสิ เจ้าตัวจัดเต็มขายของโชว์ท่าบู๊ที่คิดว่าเท่ห์ที่สุด จนเมื่อได้ท่าที่ถูกใจ ผกก.แล้ว ก็ลุยถ่ายจริงกันทันที เริ่มที่ โตโน่วางท่าพระเอกนักบู๊ทำหน้าฮึดสู้เต็มที่ พอรวบรวมพลังจนได้ที่แล้วโตโน่ก็ตะลุยทั้งเตะทั้งต่อยลูกแตงโมจนร่วงกราวเป็นสิบๆ ลูก พอเหลือลูกสุดท้ายโตโน่ก็งัดท่าเด็ด เอาหัวโหม่งจนลูกแตงโมแตกกระจายเต็มหน้า หลังจากปล่อยพลังบู๊ออกไปจนหมดแม็กแล้ว โตโน่ก็คว้าลูกแตงโมมานั่งกินหน้าตาเฉย พร้อมทำหน้ายิ้มกริ่มมั่นใจในความเท่ห์ของตัวเองสุดๆ เล่นเอาทุกคนในกองพากันฮาครื้น เมื่อ ผกก.ได้ภาพช็อตบู๊หลุดโลกของโตโน่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ตามชมฉากบู๊สุดฮาแบบไม่หวงหล่อของหนุ่มโตโน่ ได้ใ นละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” อังคารที่ 31 ก.ค.นี้ 20.25 น. ช่อง 5
« Last Edit: August 04, 2012, 07:09:31 AM by FC »

FC on August 04, 2012, 08:21:58 AM
“วิว” งดไฮเปอร์!! สวมบทคุณหมอมาดนิ่งใน “นางสิงห์สะบัดช่อ”

 

          ในชีวิตจริงเป็นคนไฮเปอร์สุดๆ แต่ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 นางเอกสาว วิว-วรรณรท กลับต้องมารับบทคุณหมอสาวที่ทั้งนิ่งทั้งขรึมแตกต่างจากตัวจริงสุดขั้ว งานนี้เจ้าตัวเลยต้องทำการบ้านเพียบ!!

          “วิวรับบทเป็น “คุณหมอวาสนา” ค่ะ เป็นคุณหมอประจำหมู่บ้าน และเรายังเป็นลูกสาวกำนันอีกด้วย แต่เพราะพ่อเป็นคนไม่ดี ชอบใช้อำนาจข่มเหงชาวบ้าน เราเลยพยายามทำดีเพื่อลบล้างความชั่วที่พ่อทำ คาแรคเตอร์เป็นคนเก็บอารมณ์ นิ่งๆ พูดน้อย ซึ่งตรงข้ามกับตัววิวมากๆ (หัวเราะ) เราเลยต้องทำการบ้านเยอะ แต่โชคดีที่ได้พี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) ช่วยอธิบายให้วิวเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้น แถมเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรกที่วิวได้ร่วมงานกับ โตโน่(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ด้วย เราสนิทกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากก็เลยไม่เขิน แต่จะขำมากกว่าเพราะเค้าชอบมีมุขฮามาอำตลอด สำหรับ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถของวิวมากๆ หวังว่าแฟนๆ ละครจะช่วยเป็นกำลังใจให้วิวด้วยนะคะ รับรองว่านอกจากความสนุก ทุกคนยังจะได้ชมภาพสวยๆ พร้อมฉากบู๊สุดอลังการสมกับการรอคอยแน่นอนค่ะ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25 น. ทางช่อง 5

FC on August 04, 2012, 08:23:33 AM
“โตโน่-บอล” เปิดศึกชิงนาง!! หวังพิชิตใจ “วิว”



          กลายเป็นศึกชิงนางครั้งใหญ่กลางละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 เมื่อนางเอกสาว วิว-วรรณรท นางในฝันของหนุ่มโตโน่-ภาคิน กำลังจะกลายเป็นคู่หมั้นของหนุ่มเพลย์บอยตัวร้าย บอล-วิทวัส งานนี้หนุ่มโตโน่เลยขอวัดดวงท้าดวลหมัดกะบอลให้รู้แล้วรู้รอด!! เป็นฉากที่ ย้ง(โตโน่)ตั้งใจฝึกมวยกับเก่ง(แป้ง-อรจิรา)จนเริ่มเป็นมวยแล้ว ย้งก็ไปท้าจำเริญ(บอล)เปิดศึกดวลหมัด โดยมีกติกาว่าถ้าใครแพ้ห้ามเข้าใกล้หมอวาสนา(วิว)อีก

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดเทียนถวาย จ.ปทุมธานี งานนี้ทีมงานถึงกับยกเวทีมวยของจริงมาตั้งตระหง่านกลางลานวัดเลยทีเดียว เมื่อเซ็ตฉากสุดอลังการพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่,บอล และนักแสดงทุกคนมาเข้าฉากทันที ก่อนจะมาเข้าฉากนี้ทั้งโตโน่และบอลได้ไปฝึกซ้อมลีลาหมัดมวยกับครูฝึกกันมาแล้ว ผกก.เลยให้ทั้งคู่ซักซ้อมตามคิวอีกสักรอบสองรอบ จนเมื่อคล่องคิวไม่มีพลาดแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ โตโน่,บอล ฟิตพร้อมขึ้นชกอยู่บนเวทีคนละฝั่ง ก่อนจะถึงเวลาชกแป้งก็ดึงโตโน่มาพูดเรียกสติ เพื่อให้โตโน่ไม่ลืมวิชามวยที่ตนเพิ่งสอนไป เมื่อกรรมการเห็นทั้งสองฝ่ายพร้อมแล้วก็เคาะระฆังให้ทั้งคู่ลงมือชกทันที ว่าแล้วบอลก็เปิดเกมส์รุกใช้ลีลาที่เหนือกว่าโตโน่เข้าประเคนทั้งหมัด เข่า ศอกใส่ไม่ยั้ง ทำเอาโตโน่ที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับมึนหมัดจนเซแซ่ดๆ ทรุดลงไปกองข้างเวที ระหว่างที่โตโน่กำลังจะหมดสติ วิวก็โผล่มาให้กำลังใจถึงขอบเวทีพอดิบพอดี ทำเอาบอลเห็นภาพบาดตาถึงกับเลือดขึ้นหน้าจนขาดสติ ในขณะที่โตโน่พอได้กำลังใจจากหญิงในดวงใจก็ค่อยๆ รวบรวมแรงเฮือกสุดท้าย ลุกขึ้นมารัวหมัดใส่บอลเป็นชุด ก่อนจะปิดท้ายประเคนเข่าใส่บอลจนสลบเหมือด ก่อนจะชูหมัดประกาศชัยชนะให้กับตัวเอง ผกก.สั่งเก็บภาพชัยชนะของโตโน่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ตามดูฉากดวลหมัดสุดมันส์ของ โตโน่-บอล ได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” อังคารที่ 7 ส.ค.นี้ 20.25 น. ช่อง 5

FC on August 08, 2012, 02:31:03 PM
“หนุ่ม” สุดปลื้ม!! “นางสิงห์สะบัดช่อ” กระแสดี



          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออนแอร์ทางช่อง 5 ไปได้ไม่กี่ตอนกระแสก็แรงใช่ย่อย ทำเอาผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ที่ตะลุยตากแดดตากฝนถ่ายทำมาตลอด 8 เดือนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!! “ก่อน “นางสิงห์สะบัดช่อ” จะออนแอร์ก็ลุ้นมากครับว่าคนดูจะชอบมั้ย เพราะผมพยายามใส่เทคนิคการถ่ายทำการตัดต่อแบบหนังเข้าไปด้วย ก็กลัวคนดูจะสับสน แต่พอละครออกอากาศปรากฏว่าเสียงตอบรับดีมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าภาพแสงสีสวย มุมกล้องแปลกตา การถ่ายทำละเอียดมาก เหมือนกำลังดูหนังอยู่เลย แถมหลายๆ คนก็ทึ่งในความสามารถของแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)ที่เค้าเล่นบู๊ได้เก่งมาก ทำให้ฉากต่อสู้ดูสมจริง บางคนก็ชอบเพลงประกอบละคร ซึ่งผมโชคดีที่ได้พี่แมว(จิรศักดิ์ ปานพุ่ม)มาร้องให้ ยิ่งทำให้ละครมีสีสันมากขึ้น ยอมรับว่าเรื่องนี้ผมโชคดีมากๆ ครับที่ได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นมอส(ปฏิภาณ ปฐวีกานต์)ที่มีมุขเด็ดๆ มาขายตลอด โตโน่(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) กับ วิว(วรรณรท สนธิไชย) ก็ถือเป็นคู่น่ารักคู่หวา นของเรื่องนี้ แถมยังมีนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาช่วยเพิ่มความมันส์ให้ละครครบรสยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่านอกจากความสนุกที่ผู้ชมจะได้แล้ว เนื้อหาของละครยังสอดแทรกแง่คิดที่สะท้อนปัญหาของสังคมปัจจุบันอย่างชัดเจน ผมเองทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆ และก็หวังว่า “นางสิงห์สะบัดช่อ” จะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้ชมประทับใจครับ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5
« Last Edit: August 10, 2012, 07:15:02 AM by FC »

FC on August 24, 2012, 04:22:49 PM
“แป้ง” ดี๊ด๊า!! คนปลื้ม “นางสิงห์”



           ได้สลัดคราบนางเอ๊กนางเอกมาสวมมาดนางสิงห์ผู้ผดุงความยุติธรรมในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 ก็ทำเอาสาวแป้ง-อรจิรา เป็นปลื้มสุดๆ เพราะถูกอกถูกใจแฟนละครจนได้รับคำชมเพียบ!!

          “หลังละครออนแอร์ แฟนๆ ก็เข้ามาทักในเฟซบุ๊คกับทวิตเตอร์กันใหญ่เลยค่ะ ส่วนใหญ่จะทึ่งที่แป้งบู๊ได้เก่งขนาดนี้ เห็นแป้งผอมๆ บางๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะกระโดดเตะ ต่อย ถีบได้แมนขนาดนั้น บางคนก็จะชอบแป้งเวลาปลอมตัวเป็นผู้ชาย บอกว่าแปลกตาดี เท่ห์ แถมดูเด็กลงด้วย(หัวเราะ) ดีใจมากๆ ค่ะที่คนดูชอบ เพราะละครเรื่องนี้แป้งทุ่มเทมากๆ โดยเฉพาะฉากบู๊ แป้งเองไม่เคยเล่นบู๊เต็มตัวขนาดนี้มาก่อน เราก็ต้องเรียนรู้ใหม่หมด ต้องขอบคุณพี่ๆ สตั๊นท์ทุกคนด้วยที่ช่วยสอนแป้งอย่างดี ส่วนพี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร)นอกจากจะแนะให้แป้งใช้วิชายิมนาสติกที่เรียนมาเสริมไปในฉากบู๊แล้ว ยังช่วยสอนให้แป้งเข้าใจและอินกับตัวละครมากขึ้นด้วย ทำให้แป้งได้พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นไปอีก ต้องขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ ด้วยค่ะ สำหรับละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แป้งก็ขอฝากทุกคนช่วยตามเป็นกำลังใจให้ ‘นางสิงห์’ ปราบเหล่าร้ายให้สำเร็จด้วยนะคะ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5
« Last Edit: August 25, 2012, 07:29:36 AM by FC »

FC on August 25, 2012, 07:31:28 AM
“เอ้ก” ติดใจบทบู๊!! เล่นจัดเต็มใน “นางสิงห์สะบัดช่อ”

 
 
          โดดมาเล่นบู๊ครั้งแรกในละครแอ็คชั่นมันส์หยด “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 นักแสดงสาวเอ้ก-บุษกร ตันติภนา ก็ออกอาการติดอกติดใจซะแล้ว “เรื่องนี้เอ้กเล่นเป็นตำรวจหญิงค่ะ เดินทางมาที่บ้านไม้งามในช่วงที่นางสิงห์หรือพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)กำลังออกปราบเหล่าร้าย เราเลยได้รับมอบหมายให้มาช่วยพี่มอส(ปฏิภาณ ปฐวีกานต์)จับพี่แป้ง คาแรคเตอร์จะเป็นคนลึกลับ ช่างวางแผน เรื่องนี้ถือเป็นละครบู๊เรื่องแรกของเอ้ก เลยต้องไปเรียนพื้นฐานการใช้ปืนด้วย เวลาเข้าฉากจะได้ดูสมจริง สนุกมากๆ ค่ะ ครูที่สอนบอกว่าเอ้กยิงปืนแม่นมากด้วย(หัวเราะ) เอ้กเลยติดใจหัดยิงปืนซะเพลินเลย นอกจากนี้ก็มีเรียนคิวบู๊เพิ่มเติมด้วย แต่เพราะเราเป็นมือใหม่เวลาเข้าฉากเลยมีพลาดเจ็บตัวบ้าง แต่เอ้กก็เต็มที่ค่ะ สนุกมากกว่าเลยลืมเรื่องเจ็บไปเลย หลังละครออกอากาศไปไม่กี่ตอน แฟนๆ ก็เข้ามาทักทั้งในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค ชมว่าลุคใหม่ของเอ้กเท่ห์ หลายคนชมว่าเป็นละครที่ภาพสวยมาก ซึ่งเป็นความตั้งใจของพี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร)อยู่แล้ว ได้ยินแบบนี้ทุกคนก็หายเหนื่อยเลยค่ะ สำหรับละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เอ้กเต็มที่มากๆ ฝากติดตามและเป็นกำ ลังใจให้เอ้กด้วยนะคะ”

          ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 25, 2012, 07:32:12 AM
“โตโน่” ก้นระบม!! ปีนหา “วิว” จนตกบันได



                 กะจะย่องปีนขึ้นบ้านเพื่อไปง้อนางเอกวิว-วรรณรท หญิงสาวที่ตนแอบรักในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” แต่ความซวยก็มาเยือนหนุ่มโตโน่-ภาคิน จนได้ ฉากนี้จะฮาน้ำตาเล็ดขนาดไหน? ไปดูกัน เป็นฉากที่ ย้ง(โตโน่)แอบปีนขึ้นห้องคุณหมอวาสนา(วิว)เพราะอยากจะขอโทษ เรื่องที่ตนไปต่อยผู้กองธัมโม(มอส-ปฏิภาณ)เพราะโมโหหึง แต่ย้งดันซวยไปเจอกำนันศร(สมเล็ก)กับลิ้นจี่(อุ้ม-ลักขณา)แทน ทำเอาต้องหนีจ้าละหวั่น

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่,อาสมเล็ก,อุ้ม มาซ้อมคิวฮาทันที ซึ่งฉากนี้โตโน่ต้องปีนขึ้นลงระเบียงบ้านด้วยบันไดไม้ไผ่ทั้งแคบทั้งชัน ทำเอาเจ้าตัวแอบหวั่นกลัวบันไดจะรับน้ำหนักไม่ไหว แต่พอเห็นทีมงานปีนขึ้นลงสบายบรื๋อ เจ้าตัวก็เลยลองปีนดูบ้าง พอเห็นว่าปลอดภัยแน่นอน โตโน่ก็ปีนขึ้นปีนลงซ้อมคิวหนีอาสมเล็กสนุกสนาน เมื่อ ผกก.เห็นทุกคนซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ โตโน่เห็นทางสะดวกก็รีบเอาบันไดมาพาด แล้วปีนขึ้นระเบียงห้องวิว หวังจะคุยปรับความเข้าใจกับวิวให้รู้เรื่อง พอปีนขึ้นบ้านสำเร็จเดินไปได้ไม่กี่ก้าวก็ดันไปเจออุ้มผ่านมาเห็นเข้าพอดี พออุ้มเห็นโตโ น่ก็ตกใจตั้งท่าจะกรี๊ด โตโน่เลยรีบพุ่งเอามือปิดปากอุ้มแน่น ทำเอาอุ้มยิ่งตกใจดิ้นสุดแรง จนโตโน่ล็อคอุ้มไม่อยู่ อุ้มเลยใช้จังหวะนี้กัดมือโตโน่จนร้องจ๊าก ก่อนจะร้องเรียกให้อาสมเล็กมาช่วย พอโตโน่ได้ยินเสียงอาสมเล็กตะโกนโหวกเหวกเอาเรื่องเต็มที่ ก็เลยรีบพุ่งกลับไปที่ระเบียงปีนบันไดหนีจ้าละหวั่น แต่ด้วยความรีบร้อนพอปีนไปได้ครึ่งทาง โตโน่ก็ก้าวพลาดพลัดตกลงไปก้นจ้ำเบ้ากระแทกพื้นเต็มๆ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพโตโน่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนสุดฮาจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าฉากนี้ผ่านฉลุย โตโน่เล่นได้ไร้ฟอร์มมั่กๆ ทำเอาทีมงานฮาครืนกันทั้งกอง ตามชมฉากฮาน้ำตาเล็ดของหนุ่มโตโน่ได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” วันพฤหัสที่ 16 ส.ค.นี้ 20.25 น. ช่อง 5

FC on August 30, 2012, 07:14:56 AM
“โตโน่” เฮ!! คนฮา “ย้ง” ใน “นางสิงห์สะบัดช่อ”

 

          ไม่เสียแรงที่ใส่ลูกบ้าซะเต็มแม็กในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5 งานนี้หนุ่มโตโน่-ภาคิน หรือ ‘ไอ้ย้ง’ เลยได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง “ปลื้มมากๆ ครับกับฟีดแบ็ค เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนทั้งแฟนคลับและแฟนละครเรียกผม ‘ไอ้ย้ง’ ตลอด ส่วนใหญ่คนจะชอบลูกบ้า ฮาๆ เปิ่นๆ ของเรา บางคนก็จะบอกว่าเล่นไม่ห่วงหล่อเลย ซึ่งเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้ว อยากให้คาแรคเตอร์เรื่องนี้ฉีกจากเรื่องก่อนๆ ผมก็เต็มที่เลย ให้คลุกดินคลุกโคลน ทำท่าบ้าหลุดโลกขนาดไหน ผมจัดเต็มหมด ซึ่งโชคดีมากๆ ที่พี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) ให้โอกาสผมได้ครีเอทอะไรใหม่ๆ ผมก็ชอบมีมุขไปขายตลอด เค้าก็จะบอกว่ากล้าเล่นก็เอาเลย ปรากฏออกมาฮา คนดูชอบ ดีใจมาก หายเหนื่อยเลยครับ เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้บู๊ด้วย ถึงจะเป็นมวยอยู่แล้วแต่ผมก็ยังต้องเรียนรู้เพิ่ม ก็ได้พี่ๆ สตั๊นท์ช่วยสอน สนุกมากครับ สำหรับ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ผมทุ่มเทเต็มร้อยมากๆ ก็อยากฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ รับรอง ‘ไอ้ย้ง’ ยังมีมุขมาให้ฮาอีกเพียบแน่นอนครับ” ละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5

FC on August 30, 2012, 07:17:12 AM
“โตโน่” ดีใจเว่อร์!! เฮ “วิว” ยอมรับรัก





                 ต้องกินแห้วอกหักรักคุดมาเกือบทั้งเรื่อง แต่ในที่สุดหมาวัดอย่าง ‘ไอ้ย้ง’ โตโน่-ภาคิน ก็เด็ดดอกฟ้าสาววิว-วรรณรท มาไว้ในอ้อมอกได้สำเร็จ งานนี้บรรยากาศจะหวานชื่นขนาดไหน? ไปดูกัน เป็นฉากที่ หมอวาสนา(วิว)เห็นใจย้ง(โตโน่)ที่ยอมเสี่ยงตายไปช่วยตนหลังถูกจำเริญ(บอล-วิทวัส)ลักพาตัวไป หมอวาสนาจึงเปิดใจยอมรับความรักจากย้ง ทำเอาย้งเฮลั่นเพราะสมหวังในความรัก

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่กรมชลประทาน รังสิตคลอง 13 เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่,วิว มาซ้อมคิวหวานกันทันที ซึ่งฉากนี้นอกจากจะมีคิวเลิฟซีนซึ้งๆ ให้ทั้งคู่ได้หวานจนมดขึ้นแล้ว โตโน่ยังมีคิวหลุดโลกทำท่าดีใจสุดขีดที่วิวยอมรับรัก งานนี้ก็เข้าทางเจ้าตัวที่ชอบทำทะเล้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผกก.เลยให้โตโน่ครีเอทท่าเองเต็มที่ หลังจากซ้อมจนคล่องคิวกันแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ โตโน่พอได้ยินจากปากวิวว่ายอมคบกับตนแล้วก็ดีใจจนสติแตก วิ่งโร่ออกมากระโดดโลดเต้นป่าวประกาศให้คนรู้กันทั้งหมู่บ้าน ทำเอาวิวต้องวิ่งตามออกมาจะห้ามเพราะทั้งเขินทั้งขำ หลังจากโตโน่แหกปากตะโกนให้โลกรู้จนหนำใจแล้ว ก็หันมาหาวิวพร้อมมองด้วยสายตาเปี่ยมรัก ก่อนจะดึงวิวเข้ามากอดแน่นให้สมกับที่แอบรักมานาน ก่อนจะป ิดท้ายด้วยช็อตเด็ด โตโน่บรรจงจูบหน้าผากวิวอย่างนุ่มนวล แล้วเลื่อนสายตามาสบตาเขินอายของวิวอย่างหวานซึ้ง ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวาน โตโน่,วิว จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้ถึงปากจะบอกไม่เขินแต่พระนาง โตโน่-วิว ก็หน้าแดงแป๊ด จนโตโน่ทนไม่ไหวเลยแกล้งทำตลกกลบเกลื่อนบรรยากาศหวานๆ ซะเลย ตามชมฉากหวานเว่อร์ของ โตโน่-วิว ได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” วันพุธที่ 29 ส.ค.นี้ 20.25น. ช่อง 5

FC on August 30, 2012, 07:17:40 AM
“มอส” จับจูบ!! ปราบพยศนางสิงห์ “แป้ง”



                 บาดหมางเพราะเข้าใจผิด เคลียร์ยังไงก็ไม่ลงตัว ผู้กอง มอส-ปฏิภาณ เลยต้องหันมาใช้วิธีจูบปราบพยศนางสิงห์ แป้ง-อรจิรา ให้เลิกอาละวาดในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง5 เป็นฉากที่ เก่ง(แป้ง)เข้าใจผิดว่าผู้กองธัมโม(มอส)เข้าข้างกำนันศร(สมเล็ก ศักดิกุล)ในการใช้อำนาจกดขี่ชาวบ้าน เก่งเลยโมโหอาละวาดด่าว่าผู้กองธัมโมไม่ยั้ง

          ฉากนี้ ผกก.หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่วัดเทียนถวาย ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียกมอสมาซ้อมคิวปราบพยศแป้งทันที ซึ่งฉากนี้มีคิวที่มอสกับแป้งต้องจูบกันจริงๆ ด้วย แต่เพราะเป็นมืออาชีพกันทั้งคู่ ผกก.จึงไม่ได้ให้ซ้อม เพียงแค่นัดแนะคิวให้เข้าใจตรงกัน แต่ก่อนจะเอาจริงมอสก็แกล้งแซวแป้งว่าต้องขออนุญาตผู้กองตัวจริงก่อนรึป่าว แป้งก็ยิ้มเขินบอกขอเรียบร้อยแล้ว เล่นได้เต็มที่ เมื่อ ผกก.เห็นทั้งคู่พร้อมแล้ว ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แป้งโมโหโกรธที่มอสเข้าข้างผู้ร้ายเลยอาละวาดโวยวายลงไม้ลงมือใส่มอสไม่หยุด ฟากมอสพยายามอธิบายเท่าไหร่แป้งก็ไม่ยอมฟังท่าเดียว จังหวะที่ทั้งคู่กำลังยื้อยุดกันอยู่นั้น มอสก็เสียหลักจนถลาเข้าไปประกบปากกับแป้งเต็มๆ ทำเอาต่างคนต่างตกใจนิ่งค้างตัวแข็งทื่อ มอสได้สติก่อนก็รีบถอนจุมพิตจากแป้งทันที ทั้งสองสบตากันด้วยความตกใจระคนหวั่นไหวสักพัก มอสก็อดใจไม่ไหวก้มลงจูบแป้งอีกครั้ง ทำเอาแป้งตกใจรีบผลัก อกมอสออก แล้วเดินหนีไปทันที แต่มอสไม่ยอมปล่อยแป้งไปง่ายๆ รีบวิ่งตามไปคว้าตัวแป้งมากอด พร้อมพรั่งพรูความในใจว่ารักแป้งและไม่เคยคิดว่าแป้งเป็นผู้ชายเลย ทำเอาแป้งถึงกับอึ้ง!! ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพมอสสารภาพความในใจกับแป้งจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะสิ! งานนี้นางสิงห์แป้งจะรับรักผู้กองมอสหรือไม่? ตามชมฉากเลิฟซีนดุของ ผู้กองธัมโม กับ นางสิงห์ ได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” วันพุธที่ 29 ส.ค.นี้ 20.25น. ช่อง 5