enjoynews on January 19, 2012, 09:40:37 PM
บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ มอบสิทธิประโยชน์ที่เข้าถึงความต้องการอันหลากหลาย
เปิดตัว “บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม” บัตรใหม่ถูกจริง ถูกใจ ถูกทุกวัน
เอาใจคนช่างเลือก ด้วยความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้น


   ซิตี้แบงก์ ผู้นำด้านบัตรเครดิต เข้าใจและใส่ใจในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง มอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มอีกครั้งรับปีมังกร 2555 โดยร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดตัว “บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม”  ด้วยการมอบส่วนลด เพิ่มผลประโยชน์ ให้แก่ลูกค้าอย่างสุดคุ้มค่า เป็นเพียงบัตรเดียวที่สามารถให้ประโยชน์ในการจับจ่าย หรือช้อปปิ้งได้ทั้งในส่วนของห้างบิ๊กซี ฟู้ดคอร์ท และร้านค้าที่เช่าพื้นที่ในห้าง พร้อมทั้งมอบสิทธิ์ให้ลูกค้ารับคืน หรือเพิ่มมูลค่าในการซื้อสูงสุด 5% นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมแบ่งจ่ายเบาๆ 0% นาน 4 เดือน รวมถึงเอกสิทธิ์ในการคุ้มครองการเดินทาง เติมน้ำมัน และการ               ใช้จ่ายผ่านบัตรในสถานที่ต่างๆ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์เป็นครั้งแรก   รับคืนสูงสุด 20% ทันที ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2555

โดย 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้จับมือสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี ด้วยการจัดงาน The 555 Glamorous Launch Citibank Big C Visa Platinum เพื่อเปิดโอกาสแนะนำบัตรเครดิตน้องใหม่ล่าสุดนี้ให้ลูกค้าได้รับทราบถึงความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2555 ณ บิ๊กซี สาขาราชดำริ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานจากนักแสดงชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันมากมาย

   วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า              การให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าเป็นสิ่งที่ ซิตี้แบงก์ ใส่ใจมาโดยตลอด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มลูกค้าโดยการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง บิ๊กซี ออกบัตรใหม่ บัตรเครดิต                 ซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม นับเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมแก่ลูกค้า ได้มีโอกาสจับจ่ายใช้สอยทั้งในรูปแบบของการรับคืนหลังการใช้จ่าย การเพิ่มมูลค่าของเงินที่ใช้ไป การแบ่งจ่ายสบายๆ หรือการได้รับคะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ดที่ง่ายขึ้น เพื่อนำมาแลกเป็นคูปองเงินสดสำหรับซื้อสินค้าในบิ๊กซี



          “เรายังมีแคมเปญต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุดให้แก่ลูกค้าที่ไม่เคยถือบัตรของทางซิตี้แบงก์มาก่อน เพียงแค่สมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม จะได้รับคืนสูงสุด 20% หรือเทียบเท่ากับการได้รับคะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ด 50 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ภายใน 30 วันที่ได้รับบัตรฯ แล้ว ทุกๆ 1,000 คะแนน สามารถนำมาแลกเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับจับจ่ายใช้สอยใน บิ๊กซี กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการได้ทันที และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก ซึ่งลูกค้าสามารถรับประโยชน์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31มีนาคม 2555” ผู้บริหาร จากซิตี้แบงก์ กล่าว

ด้าน มร.รีจีส พรีซอง รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม เป็นบัตรสำหรับคนช่างเลือก และต้องการความถูกจริง ถูกใจ ถูกทุกวัน จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการจับจ่ายให้เจ้าของบัตรทุกคน              สมกับสโลกแกนของบิ๊กซี ที่ให้คุณ “มากกว่าคำว่าถูก”

“ปกติสินค้าที่บิ๊กซีกว่า 100,000 รายการ ก็มีราคาประหยัดสูงสุดอยู่แล้ว แต่เมื่อลูกค้าใช้บัตรเครดิต            ซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม ก็จะยิ่งได้ความประหยัดมากขึ้นอีก ผ่านการสะสมแต้มการใช้สอย         ที่บิ๊กซี เพื่อคืนเงิน รวมทั้งส่วนลดในศูนย์อาหารและร้านอาหารทุกร้านในบิ๊กซีทั่วประเทศ และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จุดเด่นของบัตรฯ คือการมอบสิทธิประโยชน์แบบ “แพลตตินั่ม” ให้แก่ลูกค้าทุกคนโดยไม่ขึ้นอยู่กับรายได้ ยิ่งใช้บัตรมากเท่าไร ก็ยิ่งประหยัดได้มากขึ้นเท่านั้น”           นายรีจิสฯ กล่าว