MSN on December 04, 2011, 04:07:22 PM
บริดจสโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Dueler A/T 697”



บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางรุ่นใหม่ “Dueler A/T 697” สำหรับรถ SUV และรถปิคอัพอเนกประสงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการขับขี่ได้อย่างรู้ใจ ด้วยการออกแบบและพัฒนาลายดอกยางที่สวยงาม พร้อมทั้งให้การขับขี่ที่นุ่มนวล และลดเสียงรบกวนบนถนนเรียบ โดยยังคงสมรรถนะที่ดีเยี่ยมในการขับขี่บนถนนขรุขระ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมพวงมาลัยได้อย่างมั่นคง และเพิ่มความคุ้มค่าด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับเครื่องหมาย ECO Products Mark   ที่ช่วยลดภาวะโลกร้อนอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ 

ผลิตภัณฑ์ยางรุ่นใหม่ของบริดจสโตน มีให้เลือกทั้งหมด 18 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15” จนถึงขอบ 17” โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2636-1555 

สอบถามรายละเอียดของข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณรัชดาพร มูลเมือง   ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2636-1505-23

เกี่ยวกับ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น

บริดจสโตน คือบริษัทที่ครองตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ระดับโลกมานานกว่า 80 ปี โดยมีนโยบายในการผลิตที่เน้นหนักในด้านคุณภาพ ให้ได้มาตรฐานเท่าเทียมกัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้สโลแกนใหม่ “Your Journey, Our Passion” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละปัจเจกบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับประเทศไทย  บริดจสโตนประสบผลสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 42 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริ่เริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆ ด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน  นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

สอบถามรายละเอียดของข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณรัชดาพร มูลเมือง   ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2636-1505-23