MSN on December 04, 2011, 03:55:35 PM
ทีอี คอนเนคทิวีตี้ รับรางวัลขวัญใจมหาชน



ทีอี คอนเนคทิวีตี้ ผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AMP Netconnect และ ADC Krone รับรางวัลขวัญใจผู้อ่านทั่วทั้งเอเชียจากนิตยสาร Network World Asia ในกลุ่มระบบสายสัญญาณโครงสร้างและเครือข่าย ตอกย้ำภาพผู้นำทั้งในด้านนวัตกรรมและคุณภาพของระบบสายสัญญาณสำหรับระบบเครือข่ายไอทีของโลก โดยที่ผลิตภัณฑ์ระบบสายสัญญาณเครือข่ายไอทีของทีอีนั้นไม่ได้มีเฉพาะสายสัญญาณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อและระบบจัดการสาย และตู้จัดการสายสัญญาณระบบเครือข่ายไอที พร้อมทั้งระบบบริหารจัดการที่เป็นระบบ มีความล้ำหน้ากว่าคู่แข่งในตลาด

สำหรับรางวัล Reader Choice Award ของนิตยสาร NetworkWorld นั้นจัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นการสำรวจความคิดเห็นต่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทางด้านเครือข่ายไอทีในภูมิภาคเอเซีย สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของรางวัลนี้ได้ที่ http://www.networksasia.net/awards


เกี่ยวกับทีอี
TE Connectivity เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีมูลค่า 14,100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือในราว 420,000 ล้านบาท โดยเป็นบริษัทฯ ที่ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์กว่า 500,000 ชนิดเพื่อเชื่อมต่อและปกป้องการไหลของพลังงานและข้อมูลภายในผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกๆ วัน เรามีบุคลากรเกือบ 100,000 คนเพื่อให้บริการลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค, พลังงาน, การดูแลสุขภาพ, ยานยนต์, การบิน และเครือข่ายระบบสื่อสาร โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีกว่า เร็วกว่า ฉลาดกว่าเพื่อการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์อันนำไปสู่ความเป็นไปได้ในทุกรูปแบบของการดำเนินชีวิตสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.te.com