happy on December 01, 2011, 11:57:19 PM
“พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” งัดแคมเปญ Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 2 ส่งท้ายปี ชูคอนเซ็ปต์ “ให้สุดตัว ลดสุดใจ” 16 – 25 ธันวาคม จัดพร้อมกัน 4 สาขา คาดยอดขายจากการจัดงาน 10 วัน ขยับเติบโตกว่า 20% อัดฉีดงบโฆษณาประชาสัมพันธ์สูงถึง 10 ล้านบาท นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที บริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด เปิดเผยว่า “ สำหรับแคมเปญ Pantip Hot sale 2011 ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้สุดตัว ลดสุดใจ” เป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่เน้นและรณรงค์ให้ผู้ประกอบการร้านค้า เจ้าของแบรนด์สินค้าไอที พาเหรดมาจัดลดราคาสินค้าไอที ทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าและกระตุ้นยอดขายของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ในช่วงปลายปี ตั้งแต่วันที่ 16 – 25 ธันวาคม 2554 ระยะเวลารวมทั้งสิ้น 10 วัน ในสาขาประตูน้ำ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และสาขาเชียงใหม่ กลยุทธ์การทำตลาดในครั้งนี้มุ่งเน้นการมอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าไอทีในราคาพิเศษโดยร่วมกับเจ้าของแบรนด์สินค้าชั้นนำและร้านค้าภายในศูนย์การค้า เพื่อกระตุ้นให้แคมเปญน่าสนใจ อาทิ 1.“ลดสุดใจ จ่ายนิดเดียว” -ร่วมช้อปสินค้าไอทีลดสูงสุดถึง 50% อาทิ iPad, Tablet และร่วมมือกับพันธมิตร
แบรนด์สินค้าไอที จัดโปรโมชั่นสินค้าครึ่งราคา อาทิ ปริ้นท์เตอร์ และสินค้าไอทีอื่นๆ อีกมากมาย 2. “ลดหมดใจ ให้ทุกแบรนด์” – แบรนด์ดังสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที ร่วมลดราคากระหน่ำปลายปี ในงาน Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 23. “ช้อปสุดตัว ลุ้นสุดใจ” – ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เพียงช้อปสินค้าครบทุก 500 บาท (รับคูปองสูงสุดไม่เกิน 50 ใบ)
รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mazda 2 Hatchback 1.5L Groove A/T มูลค่า 570,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ FINO มูลค่า 45,000 บาท จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่ 3 iPad 2 มูลค่า 19,900 บาท จำนวน 3 รางวัล
รวมทั้งหมด 7 รางวัลมูลค่า 764,700 บาท โดยจับรางวัลร่วมกัน 4 สาขา โดยจับรางวัลที่สาขาประตูน้ำวันที่
25 ธันวาคม 2554) 4. “ช้อปสุดใจ ให้สุดตัว” – ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้มาก กับรายการส่งเสริมการขายแบบต่อยอด ซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณเพิ่มแบบง่ายๆ อีกมากมาย (1คน/สิทธิ์) ดังนี้
1. กระเป๋าโน้ตบุ๊ค Pantip
2. Flash Drive Kingston
3. แก้วน้ำ Pantip
4. กระเป๋าอเนกประสงค์ Pantip5. “ร่วมฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” – ร่วมสนุกกับการประมูลสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที เริ่มต้นเพียง 1 บาท และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่อเนื่อง รับสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี เฟิร์สช้อย สามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อนชำระสินค้าตั้งแต่ 0% และรับเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ จากการใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตตามแคมเปญ อภิสิทธิ์เฉพาะงาน Pantip Hot sale 2011 เท่านั้น กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที กล่าวต่อไปว่า “ ในปี 2554 นี้การเติบโตของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์นั้นเป็นไปตามเป้าหมาย คือสามารถทำกำไรได้ตามนโยบายของกลุ่มธุรกิจ นอกจากนี้แคมเปญพันธุ์ทิพย์ ฮ็อตเซลส์ ครั้งที่ 2 ยังอัดงบประชาสัมพันธ์และโฆษณษาสูงถึง 10 ล้านบาท คาดว่ายอดขายการจัดงาน Pantip Hot Sale 2011ครั้งนี้ จะขยับเพิ่มจากยอดขายปกติ 10-20% ซึ่งเปรียบเทียบจากทุกปีที่เราจัดงานช่วงสิ้นปี ร้านค้าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 30-40% ซึ่งแน่นอนผลมาจากสภาวะการณ์น้ำท่วมที่ส่งผลกระทบ ด้านการเติบโตตลาดไอทีในปี 2555 นั้นมองว่าจากสภาวะการณ์น้ำท่วมในปลายปี 54 ทำให้ขายตลาดไอทีลดลงกว่า 30% -50% คาดการณ์ว่าจะส่งผลให้ในปี 2555 ตลาดไอทีรวมถึงแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จะมีกลยุทธ์ในการกระตุ้นตลาดผู้บริโภค และยอดขายกันอย่างคึกคัก ซึ่งศูนย์การค้าฯเองก็พร้อมที่จะเข้าร่วมและส่งเสริมให้มีการกิจกรรมจัดโปรโมชั่นเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อ-ขายกลับคืนมา โดยพันธุ์ทิพย์จะยังเดินหน้าจัดงาน Pantip Hot Sale 2012 ในปีหน้าทั้ง 3 ครั้งเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม 10 วันจากการจัดงานจะมียอดเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท ด้านยอดผู้ใช้บริการช่วงเวลาปกติ สาขาประตูน้ำ 40,000 คน/ วัน,สาขางามวงศ์วาน 50,000 คน/ วัน, สาขาบางกะปิ 10,000 คน/ วัน และสาขาเชียงใหม่ 10,000 คน/ วัน ซึ่งในช่วงการจัดงาน Pantip Hot Sale 2011 ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 30%
« Last Edit: December 02, 2011, 11:42:11 AM by happy »
Logged