FANCLUBENJOYJAM on November 26, 2011, 06:02:54 PM
“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมกับ “เชลล์ฮัท” จับมือ…ส่ง “เบิร์ดแลนด์ฯ” ซีซั่น 2 กลับมามอบความสุขทุกครอบครัว


 
          หลังจากซีซั่นแรกได้รับเสียงตอบรับจากเด็กๆและสมาชิกในครอบครัวอย่างท่วมท้น ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือพร้อมส่งซีรี่ส์การ์ตูนแอนิเมชั่น “เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ ซีซั่น 2” กลับมามอบความสุข ความสนุกให้กับแฟนๆเบิร์ดแลนด์ทุกครอบครัวกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการให้กำลังใจพร้อมกับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับประชาชนชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในเวลานี้อีกด้วย โดย เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ซีซั่น 2 นี้ ยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รวมทั้งการผจญภัยของพี่เบิร์ดและเด็กๆที่สอดแทรกไปด้วยสาระความรู้ที่น่าสนใจ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. 2554 นี้ เวลาเดิม 19.30-19.45 น. ทางช่อง 3

          โดย ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “จากเหตุการณ์มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้น เราทุกคนต่างได้รับผลกระทบมากน้อยต่างกันไป และแน่นอนความเครียดที่เกิดขึ้นอาจทำให้ใครหลายๆคนหมดกำลังใจ ผมหวังว่าการกลับมาอีกครั้งของเบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์ ซีซั่น 2 จะทำให้คลายความตึงเครียดไปได้บ้างไม่มากก็น้อย และกลับมาสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกครั้ง ถึงแม้ว่าทางทีมงานเองจะได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขให้กับทุกคนจากใจจริง ขอบคุณนะครับสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากซีซั่นแรก ที่มีมาถามถึงกันตลอด ทั้งในเฟสบุ๊คและตามงานต่างๆ ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานกันมากขึ้น และสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ทางเราก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือในทุกทางอย่างเต็มที่ ผมและทีมงานเบิร์ดแลนด์ทุกคนขอเป็นกำลังใจให้นะครับ เราจะต้องผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปด้วยกันครับ”

          ติดตามชม “เบิร์ดแลนด์....แดนมหัศจรรย์” ซีซั่น 2 ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรก วันเสาร์ 26 พ.ย. 54 ทางช่อง 3 เวลา 19.30-19.45 น. พร้อมกับติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/byrdland

FANCLUBENJOYJAM on January 27, 2012, 02:49:48 PM
“ดร.แตน” จับมือ “คุณประวิทย์” บิ๊กช่อง 3 คอนเฟิร์ม “เบิร์ดแลนด์ฯ” กระแสแรงทั้งในจอและนอกจอ



          เรียกว่าแรงตั้งแต่ต้นปีสำหรับกระแสการ์ตูนแอนิเมชั่น “เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์” ที่ยังครองใจทั้งเด็กและผู้ปกครองในครอบครัวยาวนานจนมาถึงซีซั่น 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.30-19.45 น. ทางช่อง 3 โดยล่าสุด “ดร.แตน” จิรยุทธ ชุษณะโชติ และ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสฯช่อง 3 ออกมายิ้มรับกับฟี๊ดแบ็กความแรงของแอนิเมชั่นเรื่องนี้แรงทั้งในจอและนอกจออย่างต่อเนื่อง ทั้งเรทติ้งจาก เอซีเนลสัน, ยอดยูทูป , แฟนเพจ และ กิจกรรมออนกราวด์ เป็นสิ่งการันตีได้เป็นอย่างดี โดยเรื่องนี้

          ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกระแสของเบิร์ดแลนด์ตอนนี้ฟี๊ดแบ็กดีมากๆทั้งในจอและนอกจอครับ เพราะที่เราสรุปมาได้ในเรื่องของเรทติ้งของทาง เอซีเนลสัน ตั้งแต่เราออกอากาศมาทั้ง 2 ซีซั่นจนถึงเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 55 เห็นได้ว่าในกรุงเทพเรทติ้งสูงถึง 8.39 สำหรับเด็กในช่วงอายุ 10-14 และเฉลี่ยทั่วประเทศ 6.16 สำหรับเด็กตั้งแต่ 6-15 ปี รวมไปถึงจำนวนผู้ชมในยูทูปที่มีคนชมแต่ละตอนไม่ต่ำกว่า 1 แสนครั้ง และยอดกดไลท์ในแฟนเพจเบิร์ดแลนด์กว่าครึ่งแสนคน ที่มีฟี๊ดแบ็กทั้งจากเด็กๆและผู้ปกครองที่เฝ้ารอชมแต่ละตอน พร้อมทั้งยังคอยติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมเบิร์ดแลนด์มาโดยตลอด ได้รับการตอบรับดีมาก อันนั้นเป็นเรื่องจากฟี๊ดแบ็กจากในจอ ส่วนนอกจอนั้นเนื่องจากทางทีมงานเบิร์ดแลนด์ได้มีการส่งแมสคอทพี่เบิร์ดออกไปพบปะกับเด็กๆมากมายทั้งใน สคูลทัวร์ หลายจังหวัด , งานพืชสวนโลกที่เชียงใหม่ หรืองานวันเด็กที่ผ่านมา รวมถึงแมสคอทพี่เบิร์ดยังออกมาสร้างความสุขให้เด็กๆทุกวันที่งานบีโอไอแฟร์ 2011 ปรากฎว่ามีแฟนเบิร์ดแลนด์มาเฝ้ารอใกล้ชิดกับตัวแมสคอทพี่เบิร์ดของพวกเค้าอย่างคับคั่ง ไม่ใช่แค่เด็กๆเท่านั้น รวมไปถึงผู้ปกครองเองด้วยที่ต่างสนับสนุนให้ลูกหลานดูการ์ตูนที่มีสาระเพื่อเป็นการสอนให้เค้ารู้จักใช้จินตนาการและได้ความรู้ควบคู่ความบันเทิงที่พร้อมใจกันพาลูกหลานมามีความสุขกับกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศที่เราพาเบิร์ดแลนด์ไปสร้างความสนุกทั่วประเทศในทุกๆที่ที่เราแสดง ซึ่งถือว่าเป็นที่สิ่งน่าประทับใจมากๆ”

          คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า “เนื่องจากทางช่องเองมีความต้องการที่จะสร้างครอบครัวเด็ก และการที่ได้เห็นเรทติ้งที่สูงของเบิร์ดแลนด์ซีซั่น 1 ที่ทาง ดร. จิรยุทธได้ส่งสรุปให้เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทางช่องมีความรู้สึกดีใจแทนและคงจะได้ทำโครงการดีๆให้เกิดขึ้นต่อๆไปเพื่อให้เด็กๆมีจินตนาการที่มากขึ้น”

FANCLUBENJOYJAM on March 03, 2012, 04:30:03 PM
เบิร์ดแลนด์ชวนน้อง ร้อง เต้น เล่นดนตรี



          เด็กๆทุกคนเตรียมเฮ... ไปกับความสนุกสนานครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อ พี่เบิร์ด พี่ใหญ่ใจดีจากดินแดน “เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์” เชิญชวนน้องๆหนูๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ในโลกแห่งจินตนาการ เพื่อค้นหาดาวดวงเด่นผู้มีความสามารถในการ ร้อง เต้น เล่นดนตรีพร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษากว่า 250,000 บาท สำหรับน้องๆระดับประถมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย พบกับกิจกรรมประกวดร้องเพลง “เบิร์ดแลนด์ Singing Contest ตอน บทเพลงแห่งมิตรภาพ” เพื่อค้นหาสุดยอดทีมนักร้องรุ่นใหม่เพื่อเป็นตัวแทนแห่งมิตรภาพสู่”เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์ และสำหรับน้องๆในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ขอเชิญเข้าประกวดการค้นหาคาแรคเตอร์คู่เหมือน “เบิร์ดแลนด์ Character Searching Contest” ค้นหาสุดยอดคาแรคเตอร์สุดเหมือน พร้อมแสดงความสามารถทางดนตรีจากเหล่าบรรดานักแสดงในเรื่อง “เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์”

          ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมที่จะจัดขึ้นนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของน้องๆทุกคนที่จะได้ออกมาแสดงความสามารถและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเบิร์ดแลนด์ กิจกรรมนี้มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้น้องๆกล้าแสดงออก, ค้นพบตัวเอง และยังเป็นการเปิดประสบการ์ใหม่ๆให้กับน้องๆอีกด้วย ทั้งทางด้านร้องเพลง เต้น หรือเล่นดนตรี มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะครับ โอกาสดีๆเป็นของทุกคน ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับ”

          งานนี้จะแท็คทีมกันมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ แค่พกความกล้า...แล้วเดินทางข้ามมิติสู่ดินแดนแห่งจินตนาการกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดไปด้วยกันกับ“เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์” ปิดรับสมัครและส่งคลิบวีดีโอเข้าประกวด วันที่ 15 มีนาคม 2555 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.byrdlandonline.com หรือ http://www.facebook.com/byrdland อย่าลืมมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 28-29 เมษายน 2555 ณ ลานกิจกรรมชั้น1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายภายในงาน มาพบกันให้ได้นะคร๊าบบบ…