du_sit on November 25, 2011, 02:19:38 PM


“ซูซูกิ”มอบเจลาโต้ สำหรับผู้โชคดีในเดือนตุลาคม 
กิจกรรม เชียร์บอลไทยลีก ลุ้นรับโชค ร่วมกับ นสพ.สยามกีฬา







เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา คุณเลิศศักดิ์  นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ให้เกียรติมอบรางวัลรถจักรยานยนต์ซูซูกิ เจลาโต้ 125 จำ   
นวน 2 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000.- บาท สำหรับ 2 ผู้โชคดีประจำเดือนตุลาคม ที่ได้ร่วมสนุกในกิจกรรม “เชียร์บอลไทยลีก รับโชคกับ นสพ. สยามกีฬา”
สำหรับผู้โชคดีประจำเดือนตุลาคม คือคุณพิรุณ โสภะนาเลิศ จากจังหวัดนครราชสีมาและคุณติ๋ม มุขตา จากจังหวัดพัทลุง ซึ่งทำการรับมอบที่ห้องประชุมใหญ่ ณ  บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สำหรับกิจกรรมแบบนี้ ทางซูซูกิ และ นสพ.สยามกีฬา หนังสือพิมพ์กีฬาที่มียอดจำหน่ายอันดับหนึ่งพร้อมให้คุณได้ลุ้นกันทุกเดือน
ในช่วงท้ายของงานมอบรางวัล คุณเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและ
การตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เผยว่า "ทางบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด มีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสคืนกำไรให้แก่แฟนฟุตบอลไทย ทางบริษัทฯ มีนโยบายในการผลักดันให้คนไทยรักและชื่นชอบในการเล่นกีฬาอยู่แล้ว และหากว่ามีโอกาสพร้อมที่จะร่วมสนับสนุนกับทางสยามกีฬาในการคืนกำไรให้แก่แฟนฟุตบอลไทยในโอกาสต่อไป"
          โดยการจับรางวัลมอบโชคกับ "เชียร์บอลไทยลีกรับโชคกับสยามกีฬารายวัน" ยังคงเหลืออีก 2 ครั้ง ที่ให้แฟนๆ บอลได้ร่วมสนุกกัน ง่ายๆ ครับ แค่เพียงตัดสลากชิ้นส่วนในหน้าหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน แล้วส่งมาร่วมสนุก ไม่แน่คุณอาจจะได้รถจักรยานยนต์ เจลาโต้ ไปขับเล่นๆ ก็ได้...”

ใครที่จดๆ จ้องๆ ต้องรีบหน่อยแล้วนะครับ เพราะมีโอกาสลุ้นอีกแค่ 7 คันเท่านั้นนะครับ คือในเดือนพฤศจิกายน อีก 2 คัน และจับรางวัล แจกจริง แจกใหญ่ กับ ซูซูกิ เจลาโต้ อีกครั้งในเดือนธันวาคม แจกอีกจำนวน 5 คัน งานนี้ แฟนๆ สาวกซูซูกิ และนสพ. สยามกีฬา ก็ต้องเร่งมือ เร่งอ่าน เร่งซื้อและเร่งส่งมาร่วมสนุกกันหน่อยนะครับ