FB on November 09, 2011, 03:30:07 PM
ลุยถ่ายหนัง “รักสุดTEEN” ช่วงน้ำท่วม “มาริโอ้ – ไอซ์ อะมีนา” ให้กำลังใจพี่ๆ ทหาร และพี่น้องชาวไทยฝ่าวิกฤติน้ำท่วม


 
          ยังคงเดินหน้าทำงานตลอด 7 วันสำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” แถมชั่วโมงนี้ความฮอตของหนุ่มโอ้ยังยาวต่อเนื่องจนถึงปีหน้าเลยทีเดียวไหนจะงานละครและงานหนัง ล่าสุดความฮอตของหนุ่มโอ้บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงฟิลิปปินส์และเมืองจีน และแว่วมาว่าแฟนคลับชาวต่างชาติอาจมีเฮได้มีโอกาสเห็นหนุ่มโอ้โกอินเตอร์เล่นหนังนอกกันด้วยละทีนี้ เพราะตอนนี้พูดได้ว่าทั้ง 2 ชาติ และอีกหลายๆ ประเทศล้วนต่างปลื้มหนุ่มโอ้แบบสุดๆๆ ไปเลย พอมีโอกาสสบเหมาะได้เจอตัวมาริโอ้ พร้อม น้องไอซ์-อะมีนา กูล นางเอกสาววัย18 (หน้าคมมาก) ของโอ้ที่พ่วงดีกรีเป็นถึงมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 ในกองถ่ายทำ “รักสุดTEEN” ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมมิดี้” ซึ่งกลั่นจากไอเดียสุดฮาลงมือเขียนบท และกำกับของ โต๊ะปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของวลีเด็ด “ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร” ซึ่งเดินหน้าถ่ายทำหนังในช่วงที่ประเทศไทยกำลังประสบกับสถานการณ์น้ำท่วม ทุกพื้นที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำในระดับสูง พี่น้องชาวไทยในทุกพื้นที่ล้วนต่างเดือดร้อนและกลายเป็นผู้ประสบภัยจากวิกฤติการณ์ครั้งนี้

          เราเลยให้ทั้งคู่เป็นแรงใจฝากแนวคิด และให้กำลังใจแก่บรรดาพี่น้องที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ในขณะนี้

          โอ้ : ครับผมสำหรับสถานการณ์ตอนนี้ก็น่าเป็นห่วงมาก แล้วน้ำที่ท่วมไม่ใช่แค่ต่างจังหวัด แค่อยุธยา ลพบุรี นครสวรรค์ นะครับ เพราะตอนนี้น้ำเข้ามาในกรุงเทพในหลายๆ พื้นที่ทั้งฝั่งตะวันออก ตะวันตก ฝั่งธน รามอินทรา ลาดพร้าว ทางคลองประปาน้ำก็เริ่มสูงขึ้น แล้วตอนนี้ก็เดือดร้อนกันไปทั้งประเทศกันแล้วครับผม

          ไอซ์ : ใช่ค่ะ น้ำท่วม ท่วมมิดบ้านเลยค่ะ บางคนต้องอพยพไปอยู่ที่อื่น บางคนอพยพแล้วอพยพอีกไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แล้วไหนจะเรื่องไฟ เรื่องอาหารการกิน

          โอ้-ไอซ์ : ครับ ค่ะ เราก็อยากฝากบอกถึงพี่น้องที่เดือดร้อนที่ต้องโดนน้ำท่วม หลายคนห่วงบ้าน บางคนต้องนั่งเรือกลับไปบ้าน แล้วก็มีข่าวผู้ใหญ่บางคนรักบ้าน คือกว่าเขาจะหาบ้านมาได้ ก็เลยไม่ยอมทิ้งบ้าน

          โอ้ : ยังไงผมขอฝากถึงคนไทยทุกคนให้มีสติครับ อยากให้ดูแลและเอาชีวิตรอดก่อนนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ โอ้ก็เข้าใจ และตอนนี้โดยส่วนตัวโอ้เองก็มีนะ ก็ต้องมีแบบป้องกันไว้ก่อนนะ ก็มีแบบเอาถุงทรายมา แล้วก็เอาของไปเก็บไว้ชั้นสองด้วย แล้วอย่างน้องไอซ์ต้องทำอะไรบ้าง

          ไอซ์ : ก็มีเก็บของขึ้นไปไว้ชั้นสองค่ะ แล้วก็มีการตุนอาหารนิดหน่อย ก็อยากให้คนที่โดนน้ำท่วมแล้วนะค่ะ ก็ดูแลตัวเองค่ะ แล้วก็รักตัวเองให้มากๆ อย่าห่วงสิ่งที่อยู่ภายหลังค่ะ เพราะว่าเราต้องเอาตัวเองและต้องเอาชีวิตของลูกหลานเราให้รอดก่อนนะครับ

          นอกจากนี้ทั้งหนุ่มโอ้และสาวไอซ์เองก็ได้ฝากถึงพี่น้องชาวไทยที่บ้านยังไม่โดนน้ำท่วมให้เตรียมพร้อมเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อลดความสูญเสียให้มากที่สุดทั้งต่อตัวเอง ครอบครัวและคนที่รัก

          โอ้ : ครับโอ้ยังไงก็ฝากนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เตรียมตัวหรืออะไร ยังไงก็เตรียมตัวไว้บ้างตอนนี้ก็มีนี่เลยคือบูท เอาไว้เวลาลุยน้ำ บางที่น้ำลึกมาก หรือบางที่น้ำอาจยังไม่สูง พกบูทก็จะสะดวกในการเดินทาง หรือเรื่องของโรคติดต่อ อะไรที่สกปรกมากับน้ำ

ไอซ์ : แล้วก็นี่ก็จะมีพวกอย่างตะเกียงน้อยๆ เพราะว่าเวลาน้ำท่วมใช่มั้ยค่ะ เขาก็จะตัดไฟ ตัดไฟเพราะว่าจะไม่ได้เกิดเรื่องไฟดูด เราก็สมควรที่จะมีอันนี้พกไว้เพื่อที่จะป้องกันตัวเองจากอันตรายที่อยู่รอบด้านค่ะ

          ท้ายนี้ทั้งคู่มีความในใจที่จะฝากไปยังเหล่าอาสาสมัครและพี่ๆ ทหารที่คอยอยู่เคียงข้างประชาชนในวิกฤติการณ์ครั้งนี้

โอ้-ไอซ์ : ครับ ค่ะ ยังไงโอ้และไอซ์ก็ขอเป็นตัวแทนนะครับขอบคุณแทนคนไทยทุกคนนะครับ สำหรับพี่ๆทหารที่อดหลับอดนอนคอยช่วยเหลือพี่น้องเรื่องน้ำท่วมมาตลอดหลายๆ เดือน ขอบคุณผู้ที่มีแรงใจแรงกายแล้วก็มาช่วยกัน สมัครใจกันมาเลย พวกอาสาสมัครทั้งทหารแล้วก็มีพวกพี่ๆ น้องๆ นักเรียนด้วย ที่มาช่วยกัน มาขนถุงทรายช่วยกัน บางทีก็ไม่ใช่บ้านของตัวเองนะ บางทีก็เป็นเขตอื่นก็มาช่วยกัน ต้องขอขอบคุณมากๆ นะครับ-ค่ะ ทำให้คนไทยเราเห็นว่าถึงคนไทยเราจะเดือดร้อนแค่ไหน คนไทยเราก็ไม่เคยทิ้งกันนะ”

          แหมเป็นแรงใจกันอย่างนี้ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มโอ้ และน้องไอซ์กันได้ปีหน้า 2555 รับศักราชใหม่กับ “รักสุดTEEN” ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ที่เราจะได้เห็นหนุ่มโอ้ทะลึ่งทะเล้น ในแบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนจ้า