เอชทีซีพร้อมช่วยเหลือลูกค้า รับดูแลและซ่อมมือถือเอชทีซีที่ตกน้ำฟรี! ภายใต้โปรแกรม “HTC Take Care” เอชทีซีห่วงใยคุณเสมอ วันนี้- 31 ธันวาคม ศกนี้
กรุงเทพฯ 9 พฤศจิกายน 2554: เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในทุกพื้นที่ และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าเอชทีซี วันนี้ เอชทีซีออกแคมเปญ “HTC Take Care” เอชทีซีห่วงใยคุณเสมอ โดยลูกค้าที่ทำเครื่องเอชทีซีตกน้ำสามารถเข้ามารับบริการซ่อมบำรุงรักษาฟรี! ที่ศูนย์ HTC Service Center ชั้น 4 ศูนย์การค้าไอทีมอลล์ รัชดา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2554 หรือโทร 02-640-3399
นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่ทุกคนประสบมหาอุทกภัย เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้เดินหน้าต่อไป สำหรับเอชทีซี เรามีความห่วงใยลูกค้าเสมอ ดังนั้นในวันนี้ เอชทีซีจึงได้เปิดให้ลูกค้าที่ทำมือถือตกน้ำ สามารถเข้ามารับบริการซ่อมบำรุงมือถือได้ฟรี ที่ HTC Service Center เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอชทีซีจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยทุกท่านในช่วงเวลาที่กำลังเดือดร้อนเพื่อที่เราจะผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงนี้ไปด้วยกัน”
HTC Service Center ตั้งอยู่ที่ ห้อง 4E75 ชั้น 4 อาคารฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ 1, 3, 5, 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต
ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 รถไฟใต้ดินสถานีพระรามเก้า โทร. 02-640-3399 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10:30 น. ถึง 19:30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ
เกี่ยวกับเอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน (HTC) เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมด้านโทรศัพท์มือถือ ด้วยจุดเด่นในการยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ทำให้เอชทีซีสามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟนที่สอดคล้องกับชีวิตและความต้องการของผู้ใช้ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวัน หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชทีซี สามารถเยี่ยมชมได้ที่
www.htc.com# # #
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
พรรณประวีร์ กิวานนท์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่
อีเมล์
htccare_th@htc.comHTC Call Center โทร. 02-640-3399