FB on October 15, 2012, 04:05:10 PM


แนะนำตัวละครจาก แฟรงเก้นวีนี่ คืนชีพเพื่อนซี๊สี่ขา : คุณริซครูสกี้
คุณริซครูสกี้เป็นครูสอนวิทยาศาสตร์คนใหม่ ที่โรงเรียนประถมนิวฮอลแลนด์ เขาพูดด้วยสำเนียงยุโรปตะวันออกอย่างชัดเจน และมีวิธีการอธิบายสิ่งต่างๆ อย่างไม่เหมือนใคร เขาเข้าถึงนักเรียนของเขา แต่พ่อแม่กลับเข้าใจสไตล์การสอนที่เข้มข้นของเขาผิด คุณริซครูสกี้เป็นอาจารย์และแรงบันดาลใจให้กับวิคเตอร์ และสอนให้เขารู้ว่าวิทยาศาสตร์อาจทำให้เกิดทั้งสิ่งดีและสิ่งเลวร้าย และถ้านักวิทยาศาสตร์ไม่ใส่ใจลงไปในการทดลองของเขา มันก็จะเกิดหายนะตามมา

Frankenweenie "Puppet Hospital" คลิป (ซับไทย HD )
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3xt8Ap9jCFY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3xt8Ap9jCFY</a>

FB on October 19, 2012, 02:51:07 PM
“วิโนน่า ไรเดอร์” ใจอ่อน ยอม “ทิม เบอร์ตัน”ดึงร่วมงานโปรเจคท์หนังสุดรัก “แฟรงเก้นวีนี่” คนคุ้นเคยตบเท้าเข้าร่วมเพียบ !









          หายหน้าหายตาไปนานกับดาราสาวหน้าหวาน “วิโนน่า ไรเดอร์” อดีตขวัญใจหนุ่มๆ ที่สร้างชื่อจากบทสาววัยรุ่นในลุคโกธิค ใน “บีเทิลจูซ – ผีขี้จุ๊ย” ซึ่งก็เป็นผลงานของทิม เบอร์ตัน และยังร่วมงานกันอีกครั้งเหมือนเป็นนักแสดงคู่บุญใน “เอ็ดเวิร์ด ซิสเซอร์แฮนด์ส – เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร” ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสุดแนวอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นอดีตคู่หมั้นของเธอ

          ไรเดอร์ พูดถึงสาเหตุที่ได้มาร่วมงานกับ ทิม เบอร์ตัน อีกครั้งว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่ทิมบอกว่า อยากให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์ที่มีความสำคัญ และเป็นเรื่องราวส่วนตัวมากๆสำหรับเขา มันเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานมาก พอเขาเริ่มเล่าเรื่องราวของ แฟรงเก้นวีนี่ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก เรื่องราวของวิคเตอร์และสปาร์คกี้ เป็นอะไรที่น่าประทับใจและเต็มไปด้วยความรัก แต่มันก็น่าตื่นเต้น,สนุก,และแอบสยองขวัญสั่นประสาทนิดๆอีกด้วย ฉันทึ่งกับความสามารถ, ความพยายาม,และการทุ่มเท ของทีมแอนิเมเตอร์ที่มีส่วนร่วมในการทำให้หนังสตอปโมชั่นเรื่องเกิดขึ้นได้ ฉันไม่รู้เลยว่าพวกเขาทำมันได้ยังไง แค่นี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปฎิเสธโอกาสดีๆ อย่างนี้อีกแล้ว”

          นอกจาก “วิโนน่า ไรเดอร์” ที่พากย์เสียง “เอลซ่า แวน เฮลซิ่ง” เพื่อร่วมชั้นของวิคเตอร์แล้ว “ทิม เบอร์ตัน” ยังคงเลือกคนที่เคยร่วมงานกับเขามาแล้วอย่างพิถีพิถันเพื่อให้โปรเจคท์นี้สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “มาร์ติน ชอร์ต” ที่เคยร่วมงานกับเขาใน “มาร์ส แอทแทคส์” มารับบท พ่อของวิคเตอร์, นาสเซอร์, และคุณเบอร์เกอร์ไมส์เตอร์ “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรงเก้นวีนี่และผมก็ชอบเรื่องราวของมันมากด้วย” ชอร์ตกล่าว ส่วน “แคทธรีน โอ’ฮาร่า” ที่เคยร่วมงานใน “บีเทิลจูซ” และ “เดอะ ไนท์แมร์ บีฟอร์ คริสต์มาส” ได้มารับบท แม่ของวิคเตอร์, ครูพละ, และ เวียร์ด เกิร์ล กล่าวว่า “มันเป็นโอกาสและความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ในการพากย์เสียงให้ตัวละครของทิม” และสุดท้าย “มาร์ติน แลนเดาว์” นักแสดงอวุโสที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ใน “เอ็ดวูด” และ “สลีปปี้ ฮอลโลว์” รับบท คุณริซครูสกี้ คุณครูประจำวิชาวิทยาศาสตร์ที่ทำให้วิคเตอร์พบหนทางในการคืนชีพเจ้าสปาร์คกี้ เพื่อนรักผู้จากไปของเขา

          “แฟรงเก้นวีนี่ – คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่น สตอปโมชั่น จาก ดิสนีย์ และ ทิม เบอร์ตัน (ผู้กำกับ อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์) เรื่องราวของ วิคเตอร์ เด็กหนุ่มผู้สูญเสีย สปาร์คกี้ เพื่อนรักผู้ซื่อสัตย์อย่างไม่มีวันกลับ กับการพื้นคืนชีพเพื่อนรักของเขาให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผย ความวุ่นวายสุดอลเวง ความหฤหรรษ์สั่นประสาท จากบรรดาปีศาจสัตว์เลี้ยงได้มาเยือนเมือง นิว ฮอลแลนด์ ที่เคยเงียบสงบ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

          เปิดรอบพิเศษ 18 ต.ค.
          ฉายจริง 23 ต.ค.
          ในโรงภาพยนตร์
          ระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ
          ไอแมกซ์ ดิจิตอล 3 มิติ , และ 4 มิติ
« Last Edit: October 19, 2012, 02:58:52 PM by FB »